Chương 52
Thông Tấn Bộ sẽ không cố tình đem tin tức xấu nói cho đại chúng, đặc biệt là liên quan đến thế giới tin tức xấu, huống chi Thẩm Lê cũng hoàn toàn không cảm thấy tiến sĩ nói cho hắn chính là lời nói thật.
Dễ tin địch nhân chính là thương tổn chính mình, Thẩm Lê biết đạo lý này.
Thẩm Lê cũng không có đem chuyện này thâm nhập thảo luận, mà là bình thường đem quá trình nói cho Đặc Dị cục tới điều tra người, bọn họ đem này đó đối thoại ghi tạc ghi chép, biểu hiện không tính trịnh trọng nhưng cũng không tính chậm trễ, cùng Thẩm Lê giống nhau bọn họ cũng không cảm thấy vị này ' tiến sĩ ' sẽ lòng tốt như vậy, hoặc là nói: Bọn họ liền người này rốt cuộc có phải hay không tiến sĩ đều không thể xác định.
Đặc Dị cục cùng Khoa Nghiên cục cùng nhau an ủi Thẩm Lê, tỏ vẻ sẽ tăng mạnh an bảo, bảo đảm sẽ không lại phát sinh chuyện như vậy, đồng thời cũng ở điều tra hắn là từ địa phương nào tiến vào.
D khu phòng vệ luôn luôn nghiêm ngặt, chỉ có mỗi người bằng vào đặc biệt thân phận thẻ bài cùng vân tay chứng thực mới có thể tiến vào.
"Bọn họ ở bài tra D khu trong vòng 3 ngày tiến vào ký lục." Lâm Kỳ Minh cùng Thẩm Lê nói: "Xem cái này tư thế, phỏng chừng bọn họ hoài nghi cái này tiến sĩ có thể là bên trong nhân viên."
"Như vậy cũng có thể giải thích hắn vì cái gì sẽ không dấu vết tiến vào D khu, thậm chí không có gì khó khăn liền vào Khoa Nghiên cục còn có thể tới ký túc xá khu."
Thẩm Lê gật đầu, "Khả năng tính xác thật so khác cao, bất quá chúng ta không phải trinh thám cũng không phải chuyên môn tra án cảnh sát, loại sự tình này liền giao cho bọn họ, ngày mai thăm dò nhiệm vụ, ta còn không có đi ra ngoài quá, đi tân địa phương giống nhau muốn làm cái gì?"
Vừa nghe đến Thẩm Lê thỉnh giáo Lâm Kỳ Minh nháy mắt mắt sáng rực lên.
Mười năm trước Lâm Kỳ Minh liền cùng Thẩm Lê làm nghiên cứu khoa học, nhưng vẫn luôn là Thẩm Lê chủ đạo, hắn mọi chuyện đều phải hỏi Thẩm Lê, Thẩm Lê hiểu được cũng so với hắn nhiều, hiện tại rốt cuộc có một ngày yêu cầu Thẩm Lê tới thỉnh giáo hắn, Lâm Kỳ Minh nháy mắt ngẩng đầu ưỡn ngực, cảm thấy chính mình rốt cuộc đứng lên.
Vì thế hắn kiêu ngạo bắt đầu cùng Thẩm Lê nói ra thăm dò nhiệm vụ yêu cầu làm cái gì.
Làm hậu cần nhân viên nghiên cứu bọn họ làm cũng không nhiều, giống nhau đều là Đặc Dị cục người xung phong, bọn họ ở phía sau xác định sinh vật chủng loại, ký lục quanh thân sinh vật, yêu cầu phân tích chung quanh sinh vật, tốt nhất dựa kinh nghiệm phán đoán một ít sinh vật uy hiếp tính, tới bảo đảm thông cần bộ đội an toàn.
Xác định một chỗ bọn họ yêu cầu ra nhiều lần nhiệm vụ, lần đầu tiên chỉ cần tìm ra một cái an toàn thông đạo, lần thứ hai dọc theo con đường quanh thân một chút bài tra, cuối cùng mới có thể xác định toàn bộ khu vực.
Lúc này đây Thẩm Lê muốn ra thăm dò nhiệm vụ chính là hàng đầu xác định an toàn lộ tuyến.
"Những cái đó không biết khu vực có có thể liền lên mạng, chẳng qua chậm một chút, nếu vận khí tốt liền được với, có chuyện gì ngươi có thể liên lạc chúng ta, vô tuyến điện liên lạc cũng đúng, chúng ta sẽ có chuyên môn cùng thăm dò đội liên hệ bộ đội, xảy ra chuyện sẽ trước tiên xuất động."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị năng] Thức tỉnh thành cẩm lý sau ta mang đến vận rủi-Duy Mạc Đăng Hỏa
AventuraThể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 , Ngân bài đề cử 🥈 , Thị giác nam chủ , Cẩm lý thể chất 2135 năm, một hồi tiến hóa thổi quét toàn cầu...