Hôm sau Yoongi tâm trạng tươi hơn rất nhiều , sáng dậy được người ta hôn một cái xong còn làm bữa sáng . Còn gì đâu hạnh phúc hơn chứ , thỉnh thoảng lại cười ngây ngốc . Nhân viên nhìn có chút không quen , mấy hôm nay cảm giác sợ Sếp mình vô cùng . Vừa chạm mắt thì hơi hoảng nhưng Sếp cười lại còn chào buổi sáng , càng phát khiếpThư kí thấy vậy thở nhẹ nhõm , mới dám đến gần tóm tắt lịch trình . Cô còn đưa cho Yoongi một hộp trái cây tươi , là quả anh đào với hồng dẻo . Nói đây là Cậu Jungkook gửi cho Sếp mà hôm qua anh đi tiếp đối tác . Xong còn khen chuyển phát rất nhanh nhẹn , mọi người đã lấy được hàng vô cũng thích . Khen Jungkook hết lời , mạnh dạng xin mã quét chuyển hoa hồng cho Jungkook .
Yoongi đón lấy còn cười nhẹ , do hôm nay hắn vui nên nói chuyện rất dễ . Cũng vì thế thư kí có dịp lấy lòng mà khen người yêu Sếp . Vì Jungkook không dùng thẻ nên họ để tiền mặt vào phong thư trắng gửi cho Yoongi . Hắn gật đầu rồi cho lui ra ngoài , nhắn tin cho người iu báo cáo tình hình . Quả anh đào đỏ mọng tươi được để tủ mát , ăn mà cũng thấy nhớ người hái .
Cốc !
Cốc!
- Mời vào
Yoongi ổn định lại thấy người tiến vào tỏ ra không có gì phải lịch sự . Seokjin nghe nói Sếp Min của bọn họ cũng biết chào nhân viên buổi sáng , còn cười rõ tươi . Anh đây cũng tò mò muốn xem và quan trọng là trả lại điện thoại cho hắn. Đúng là tâm trạng không tồi , nói chứ cứ nghĩ tối qua thằng lát rượu nào nhập vào người cũng nên
Seokjin khò khè đặt điện thoại của người nào đó lên bàn , tiện tay mò đến hộp anh đào nhưng thất bại . Anh nhíu mày nhìn Yoongi đập tay mình đóng hộp tránh bị trộm
- Ê , cho anh mày quả thì chết à
- Trong khi người ta bế tắc , một lời khuyên của anh cũng rất rất độc
- Nói cái giề vậy ?
- Huyng còn giả vờ giả vịt nữa , bảo Jungkook chia tay với em . Má ! Bọn em gần như chưa nghĩ tới , anh tốt quá lo chuyện dư thừa .
Yoongi nổi đoá bực dọc , cũng may mọi chuyện chưa đi quá xa . Trách thì trách vậy nhưng Yoongi biết Seokjin không có ác ý , hắn bản chất quái gở khó ưu sợ làm khổ Jungkook nên nhất thời hồ đồ . Mà bản thân hắn tình nguyện cáu với tất cả trừ Jungkook , Seokjin vơ đũa cả nắm .
- Chú cứ như thằng dở hơi nóng lạnh thất thường . Người như Jungkook...
- Anh biết bọn em ở gần nhau thì thế nào không , một câu lớn tiếng cũng không có .
- Thế sao chú lớn tiếng với bọn này , cau có như đít khỉ _Seokjin bất mãn mà không nghĩ hai tình huống đều không hợp nhau để đem ra so sánh
- Đm ! Chắc em phải hôn mấy người à . Mẹ chứ nhìn mặt đã ớn rồi , không nói lại tưởng hay . Còn so sánh với Jungkook không thấy ngượng sao ?
Seokjin cũng hùng hổ nghĩ một chút thấy cấn cấn , xong biết mình lộn thì gân cổ che giấu . Mà thấy thằng em nổi điên cũng rất đã , lựa thời cơ giật hộp anh đào vào tay xong cười vui . Mặt Yoongi đen kịt được dịp tuôn ngôn ngữ , xen lẫn chửi , mất luôn quà tình yêu càng nổi điên
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Sukook /Yoonkook } NÓC NHÀ THẬT NGOAN 🥰
FanfictionCậu trai xinh xắn ngọt ngào khiến nhà ngoại giao kiệm lời cũng phải quay xe Mỗi một câu nói của Min Yoongi đều phải trả phí rất cao Thể loại : ngạo kiều công , nữ vương công , ôn nhu thụ , ngoan ngoãn thụ - Ngọt , ngọt lắm nha Min Yoongi x Jeon Ju...