The 1st verse of '𝐄𝐏'

1.5K 187 25
                                    

Lee Sang-hyeok cảm thấy dạo này mình không ổn, đúng hơn là cơ thể anh không ổn một chút nào. Đã hơn một tuần trôi qua kể từ ngày sinh nhật, đáng lẽ ra anh phải có một cơ thể thật sung sức cho những ngày làm việc đầy hiệu quả. Nhưng không hề, từ khoảng bốn ngày trở lại đây, Sang-hyeok luôn trong tình trạng mệt mỏi và buồn ngủ mặc cho nhiều ngày anh đã ngủ từ 10 giờ đêm đến tận 8 giờ sáng hôm sau. Chưa hết, một vấn đề hơi thiếu tế nhị nữa, là anh thường xuyên buồn... tiểu, thậm chí là đến cả chục lần mỗi ngày. 

Sang-hyeok vỗ vỗ vào mặt, tự trấn an bản thân rồi rời khỏi giường để vệ sinh cá nhân sau đó đến công ty làm việc. 

Giải mùa xuân đằng đẵng trôi qua, anh đã tự thưởng cho mình vài tháng trời để nghỉ ngơi khi đã giải nghệ sau mười mấy năm thi đấu chuyên nghiệp. Mùa xuân năm nay, T1 thi đấu không được tốt, đặc biệt là sau khi đội đã không còn tượng đài sừng sững là chỗ dựa tinh thần cho mấy đứa nhóc, và tất nhiên đội cũng chẳng có vé nào để đến MSI. Vậy nên, sau khi đã nghỉ ngơi đủ nhiều thì huyền thoại này tiếp tục quay trở lại với Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, nhưng với vai trò là một trợ lý huấn luyện viên, chủ yếu làm công tác tinh thần, có cơ hội thì sẽ đóng góp thêm chiến thuật; bên cạnh đó buổi tối sẽ làm việc với tư cách là streamer của T1.

Lựa chọn này vốn dĩ là do Sang-hyeok quyết định mặc cho nhiều người muốn 'Quỷ vương bất tử' ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng. Nhưng rồi, rốt cuộc thì anh cũng chỉ muốn bản thân có làm việc thì cũng chỉ làm những công việc nhẹ nhàng, không muốn phải chịu những áp lực khủng khiếp như bản thân đã từng.

Hôm nay, Sang-hyeok đến trụ sở chính để cùng huấn luyện viên luyện tập cho giải mùa hè sắp tới. Từ ký túc xá đến trụ sở không xa, chỉ đi bộ một chút là tới. Vừa mới mở cửa phòng training, một mùi khó chịu đã xộc thẳng vào mũi khiến Sang-hyeok nhăn nhó. Là mùi nước hoa, nhưng được xịt một cách quá đà nên nồng nặc khắp cả phòng. Nhận ra được thủ phạm, anh đưa tay lên mũi bịt lại và chạy thẳng tới chỗ Gumayusi.

"Chú mày hôm nay đi chơi với ai mà xịt nước hoa khiếp thế."

"Em xịt có một xíu thôi, đúng một shot, mà sáng nay có ai khó chịu đâu, trừ anh." - Gumayusi tỏ vẻ khó hiểu.

"Một shot mà xộc thẳng lên não anh mày đây này."

Nói rồi, Lee Sang-hyeok nhăn nhó rời khỏi phòng, để lại chàng xạ thủ ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra cùng bốn đứa còn lại với biểu cảm cũng y hệt. Đúng thật là ai cũng thấy dễ chịu với mùi nước hoa của y, ngoại trừ con người đột nhiên khó tính kia.

Mấy hôm sau, tình trạng của anh càng ngày càng tệ. Những cơn buồn ngủ thường xuyên kéo đến, cơ thể luôn luôn mệt mỏi, thậm chí thỉnh thoảng còn choáng váng, và việc nhạy cảm với mùi thì càng ngày càng rõ rệt. Hơn thế nữa, Sang-hyeok đã chậm kinh vài ngày rồi, hôm qua ra có ra một chút máu đỏ nâu nhưng hôm nay thì lại hoàn toàn hết, và anh không nghĩ đó là một điềm lành. Lee Sang-hyeok nặng nhọc lết ra khỏi giường khi thân nhiệt hẵng còn nóng, thay quần áo và bắt taxi đi thẳng đến bệnh viện St. Mary Seoul.

Sau khi làm đủ thứ xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, chụp chiếu toàn thân thì cũng đã đến bước cuối, nghe bác sĩ chẩn đoán. Sang-hyeok có chút thắc mắc, tại sao bác sĩ chẩn đoán bệnh tổng quát lại hẹn ở khu phụ sản? Anh chép miệng bỏ qua, cầm theo sấp hóa đơn rồi đi vào phòng riêng của bác sĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

choker x zeus x peyz - 'ez papa' | official fan-fictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ