Dịch: Gạo | Beta: June
Thẹn quá thành giận cưỡng gian phá trinh, bị lật qua lật lại chịch tới khóc nức nở không ngừng.
Block, xoá kết bạn, làm liền hết một mạch.
Trần Diễn Hâm tin chắc ngày hôm sau cậu có thể thấy ngay dáng vẻ bơ phờ, đờ đẫn của Ninh Phàm. Tới lúc đó cậu lại đi qua châm chọc mấy câu nữa thì tâm trạng của Ninh Phàm sẽ toi ngay, chắc chắn là không thể nào học hành đàng hoàng nữa!
Đúng là một kế hoạch hoàn hảo mà!
Nhưng mà ngày hôm sau Ninh Phàm lại không hề bơ phờ, đờ đẫn như trong tưởng tượng của mình. Thậm chí hắn còn có thể tự tin đứng trên bục phát biểu, nhận được lời khen của thầy giáo.
Ngày tổng kết cuối tháng, hắn lại làm học sinh đại diện đi lên phát biểu. Sau khi nói rất nhiều câu chia sẻ liên quan tới học tập thì đã thu được một đống em gái theo mê.
Hoàn toàn không có chút bị tình cảm yêu đương ảnh hưởng nào, hơn nữa trên tường QQ vẫn như cũ, không hề đăng câu nào buồn khổ gì đó.
Trần Diễn Hâm cạn lời rồi, cậu thật sự không hiểu nổi, tại sao Ninh Phàm lại không hề bị ảnh hưởng vậy!
Tối đó về nhà, lúc ăn cơm Ninh Phàm ngược lại còn qua bên nhà cậu, ba mẹ cũng rất vui khi thấy hắn qua đây ăn cơm.
Nhưng mà ăn cơm xong thì Ninh Phàm lại không đi, hắn rửa chén giúp mẹ Trần xong rồi bảo: "Trong nhà con không có ai, có thể ở nhờ bên này một đêm không ạ?"
Mẹ Trần vui muốn chết, vỗ tay cái bộp nói: "Tất nhiên là được rồi, cứ ở cùng phòng với Diễn Hâm đi, hai tụi con học chung cũng được. Tuy là thành tích của nó không bằng con nhưng mà chắc chắn là cũng có chỗ nói chuyện được đó."
Ninh Phàm gật gật đầu: "Cảm ơn cô ạ."
Trần Diễn Hâm trợn trừng mắt, không thể tin nổi nhìn Ninh Phàm. Cậu còn không biết tại sao Ninh Phàm phải ngủ lại qua đêm, nhưng mà ngủ chung với một tên đàn ông thì sao mà được chứ. Mẹ cậu cũng không thèm để ý chút nào, sao mà lại đồng ý sảng khoái vậy luôn chứ!
"Mẹ, con không nên ngủ cùng với Ninh Phàm đâu, không tiện lắm."
"Có cái gì đâu mà không tiện." Mẹ Trần càng nhìn Trần Diễn Hâm càng thấy khó chịu, bà càng nhìn Ninh Phàm càng thấy thuận mắt nên bất giác đã xem đứa nhỏ này như con ruột của mình.
Ba Trần cũng thấy là không ổn, ông biết được tính đặc thù của cơ thể Trần Diễn Hâm. Nhưng mà bất đắc dĩ là ông hoàn toàn không thể phản đối được bà xã đại nhân nhà mình nên chỉ đành lặng lẽ bảo Trần Diễn Hâm chú ý một chút.
Trần Diễn Hâm tức không lại, trong lòng thầm mắng Ninh Phàm như điên, còn châm chọc hắn mặt dày xong rồi mới về phòng.
Không hiểu nổi tại sao Ninh Phàm lại phải qua đây nữa.
Tới giờ đi ngủ, Trần Diễn Hâm ném chăn xuống đất rồi tự mình ôm gối leo lên giường, nói với Ninh Phàm: "Cậu không được lên đây, ngủ dưới đó đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] SAU KHI YÊU ĐƯƠNG TRÊN MẠNG BẰNG ẢNH NÓNG VỚI HỌC SINH GIỎI - TTDD
Fiksi UmumTác giả: Thuần Tình Dương Dương Dịch: Gạo @VTC Số chương: 11 Tình trạng: Đã hoàn thành Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup. Không chính xác 100% nghĩa từ văn bản gốc nên mong mọi người góp ý nhẹ nhàng.