Một tuần nữa tiếp tục trôi qua, nói cách khác giờ đã hết một tháng để cơ thể Sensha biến đổi hoàn toàn.
Hiện tại trong nhà tắm, Sensha chỉ khoác một cái áo sơ mi rộng quá cỡ so với cơ thể hiện tại của mình đang đứng trước gương mà kiểm tra lại một lượt cơ thể hiện tại.
Sở dĩ nói là "kiểm tra lại" vì lúc nãy khi đi tắm thì việc đó đã hoàn thành rồi, thậm chí mái tóc trắng dài qua vai kia vẫn còn ướt đẫm nữa kìa. Nhưng kiểm tra thêm một lần nữa thì có mất gì đâu.
Vậy nên tên điên tóc trắng này đã bắt đầu nhìn xuống ngực mình và dùng tay để chạm vào.
Phẳng, chính xác là phẳng. Thứ ngày nào còn là đồi núi giờ đây đã là đồng bằng phẳng lặng hệt như một ai đó.
-...Ở dưới này thì... - Sensha đưa tầm mắt của mình xuống sâu hơn nữa.
Ở nơi đó. Nơi mà đáng lẽ phải có gì đó thì chả còn gì. Những thứ cần mượt thì đã mượt.
- Well, ít nhất thì mình vẫn có thể chuyển giới tính nhờ đống DNA của nam giới mà mình thu thập được. - Cầm vài cái túi zip có những sợi tóc khác nhau, Sensha tự đánh giá về tình hình hiện tại của bản thân.
- Mà mình tự hỏi là nếu như Mobius mà phát hiện ra khả năng này thì sao nhể. Hừ.... Nghĩ thôi đã thấy rùng mình - Nói đến đây, tên tóc trắng này lại có một chút rợn rợn sau gáy khi nghĩ đến cảnh tượng bản thân bị nhà khoa học tóc xanh lá đứng đầu trong công nghệ gen di truyền phát hiện ra cơ thể kì dị này. Lúc đó thì lên bàn mổ rồi thì muốn nói gì thì nói.
- Mà nói thật, mình cũng chả hiểu cơ thể này là như thế nào nữa. Kì quặc thật! - Tên dở người này tự nhận xét trong khi rõ ràng chính miệng đã đòi lấy cơ thể kiểu này.
- ...Mình cũng không biết đây là thuộc phạm trù "vô tính" hay "lưỡng tính" nữa. Hm... Thôi kệ, cái gì không giải thích được thì cứ đổ cho Honkai đi, dù sao thì trên đời này cái gì cũng có thể do Honkai gây mà. - Ngẫm nghĩ một lúc mà cũng không nghĩ ra câu trả lời, tên tóc trắng quyết định mặc kệ và sử dụng cách giải quyết là đổ thừa cho Honkai.
Tất cả những gì kì lạ trên đời đều có thể nói là tại Honkai, nhất là với cái tên là thực thể sinh ra từ Honkai và được kết nối trực tiếp với Cây số ảo nên là...yeah
TẤT CẢ LÀ TẠI HONKAI
(Hoặc trong trường hợp của tên này thì cũng có thể...nói là tại Số ảo cũng được, maybe...)- Chà, vậy là còn 7 tháng nữa. Còn từ bây giờ mình sẽ nghỉ học, kệ hết đống sách vở mà đi du lịch. - Tên dở hơi này quyết định đi du lịch mà bỏ cả việc học hành khi cơ thể chỉ mới biến đổi hoàn toàn được một ngày.
Tên tóc trắng bước ra khỏi phòng tắm, đóng cúc áo lại và dĩ nhiên là không mặc thêm gì vào mà tiến đến góc phòng khách. Nơi đã có sẵn một chiếc balo đầy ắp đồ để sẵn.
- Để xem mình có quên cái gì quan trọng không nào? - Sensha mở chiếc balo ra nhằm kiểm tra xem mình có bỏ sót gì không
Sổ tay du lịch. Check
Tiền. Check
Quần áo. Check
Giấy tờ tùy thân. Check
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai impact :Khi "Thần" trở thành "con người"
FanfictionNhững kẻ vốn đã chết cố bám víu lấy trần gian Những diễn viên mang đến khả năng ứng biến của mình trên sân khấu mang tên "Số phận" Những gián điệp vừa "giả tạo" mà cũng vừa "chân thành". Những "Joker" đầy biến số tr...