Không biết cố gắng kế nữ khi nào thao nàng
Cao tam vừa mới kết thúc cái này nghỉ hè, Lâm Nguyên Nguyên thác tiểu mẹ vì chính mình tìm phân kiêm chức, vốn cũng không là cái gì vất vả công tác, nhưng nàng vẫn là bị cảm nắng.
Nàng ngốc tại bệnh viện truyền nước biển, tiểu mẹ còn ở đi làm, không có thời gian quản nàng.
Một hồi thì tốt rồi, ủ rũ đột kích, nàng nặng nề mà nhắm mắt lại, hôn mê qua đi.
Thành thục mỹ diễm nữ nhân tan tầm sau lại tìm nàng khi, nhưng thật ra đứng ở một bên suy tư thật lâu.
Lâm Nguyên Nguyên hôm nay này màu xám quần... Về sau vẫn là thiếu xuyên cho thỏa đáng.
Cũng không phải cao phong kỳ, trong phòng bệnh cũng không có bao nhiêu người, Hứa Vưu Mạn ngồi trên giường, thực không khách khí mà duỗi tay hướng nàng mơ ước đã lâu cây đồ vật kia tìm kiếm, hành đoạn bạch ngón trỏ nhẹ nhàng khảy khảy, lại dọc theo hình dáng tinh tế miêu tả một chút nó hình dạng.
Trên giường bệnh nữ hài rụt một chút, tinh tế vòng eo lại mang theo hông hướng trên tay nàng đỉnh đi, vẫn là không tỉnh.
Thật ngoan.
Tư vị hẳn là không tồi, nàng thu hồi tay, vuốt ve vài cái chính mình mỹ giáp.
*
Lâm Nguyên Nguyên từ rời giường bắt đầu liền không được tự nhiên, ngày thường liền không thế nào an phận, hiện tại ở tiểu mẹ trước mặt, nàng cư nhiên, cư nhiên đáng xấu hổ ngạnh.
Nàng ở trên ghế phụ có chút đứng ngồi không yên, hai chân khép lại, tận lực hướng cửa xe bên kia dựa.
Như thế nào liền....
Hứa Vưu Mạn chỉ liếc mắt một cái liền nhìn ra chính mình kiệt tác, đêm nay lại có thể thả lỏng một chút.
*
Lâm Nguyên Nguyên gần như là trốn giống nhau về tới chính mình phòng, nàng thở hổn hển, run xuống tay cởi ra quần, vẫn luôn căng chặt ở bên trong quần côn thịt cũng rốt cuộc có thể thả lỏng.
Đây là cùng nàng hoàn toàn không tương xứng hợp gia hỏa, nàng tùy tiện rút ra mấy trương giấy vệ sinh, thô sơ giản lược mà chà lau, lại bởi vì quá mẫn cảm duyên cớ, nổi lên phản tác dụng.
Hơi hơi thượng kiều toàn thân nghẹn hồng, đỉnh càng là mang theo một loại dụ hoặc màu đỏ tươi, thổ lộ dục vọng, Hứa Vưu Mạn đối với di động tiệt cái đồ, khí định thần nhàn về phía Lâm Nguyên Nguyên phòng đi đến.
"Nguyên Nguyên a, hôm nay cũng chưa như thế nào ăn cơm, tiểu mẹ cho ngươi tiếp theo chén mì được không?" Nàng nhu giọng nói hỏi, gõ gõ môn, lại ác thú vị mà nhìn về phía di động hình ảnh.
Bên trong người một chút liền ngừng tay, giấy vệ sinh bị xoa thành đoàn, Lâm Nguyên Nguyên nhét vào cửa sổ thượng, lại hoảng hoảng loạn loạn mà mặc vào quần, chạy tới cho nàng mở cửa.
"Tiểu mẹ... Không cần... Ta chính mình đi hạ." Nàng lắp bắp mà, bởi vì vừa rồi làm chuyện xấu, chột dạ mà không dám nhìn nữ nhân đôi mắt.
"Như thế nào lạp? Ngại tiểu mẹ nó khó ăn? Không muốn ăn tiểu mẹ phía dưới?" Một cái bị nàng đỉnh đến hàm trên đi, âm bị nuốt rớt, Hứa Vưu Mạn làm bộ không có việc gì, lại một bước rảo bước tiến lên đối phương phòng.
"Bức màn như thế nào không kéo ra đâu, phòng nhiều ám a." Hứa Vưu Mạn làm bộ kéo bức màn, đi hướng càng bên trong.
"Ta đến đây đi." Lâm Nguyên Nguyên trong lòng cảnh giới linh vang lớn.
Nhưng Hứa Vưu Mạn chung quy ở mau nàng một bước.
"Như thế nào ném này?" Nàng làm bộ vô tình, đem giấy vệ sinh lấy ở trên tay, "Hảo, ta đi giúp ngươi ném xuống, lại đi nấu cơm, ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi."
"... Hảo......" Đại khái, sẽ không bị phát hiện đi.
Hứa Vưu Mạn mới vừa ở Lâm Nguyên Nguyên đóng cửa lại, liền nghiền ngẫm mà ngửi ngửi giấy đoàn, là mùi tanh, lại mang theo điểm nữ hài hương vị.
Nàng thực mau làm tốt cơm, theo dõi nữ hài cũng không lại làm cái gì, nàng nhìn không thú vị, cũng liền đóng.
"Nguyên Nguyên, ăn cơm."
Nàng ăn mặc là thấp ngực nội đáp mao áo lông váy, chỉ hơi hơi cúi người, không nhỏ tròn trịa liền lộ nửa ly.
Hứa Vưu Mạn làm bộ vô tình, nửa ghé vào trên bàn cơm.
"Nguyên Nguyên, tiểu mẹ làm ăn ngon sao?"
Kia nãi bạch lóa mắt, Lâm Nguyên Nguyên ngẩng đầu nhìn nhìn, tầm mắt vẫn là ngưng tới rồi kia đối có thể nói cự nhũ thượng, "Ăn ngon."
Hứa Vưu Mạn liền tư thế này, cười tủm tỉm mà nhìn nàng ăn cơm, nàng sinh mỹ diễm hào phóng, một trương trên mặt lại cười ôn hòa, khóe mắt kia viên lệ chí có vẻ càng động nhân, Lâm Nguyên Nguyên ăn thực cấp, khuôn mặt nhỏ càng ngày càng hồng.
Vừa mới ăn xong, nàng liền buông chén đứng lên, "Ta ăn... Xong rồi." Nàng vội vàng ôm chén dời đi hướng phòng bếp đi đến, Hứa Vưu Mạn không nhúc nhích, nàng như cũ vẫn duy trì tư thế này, chỉ là đùa bỡn ngón tay biểu tình có thể biểu hiện ra nàng hiện tại không rất cao hứng.
Lâm Nguyên Nguyên vội vàng nhìn thoáng qua tiểu mẹ, nữ nhân ăn mặc ngắn ngủn mao nhung váy liền áo, mảnh khảnh eo, đầy đặn mông thịt, trường mà thẳng đùi đẹp, từ phía sau xem... Lâm Nguyên Nguyên không dám nghĩ tiếp.
*
Không thú vị, Hứa Vưu Mạn trở lại phòng, tắm rửa xong sau, máy chiếu còn ở công tác, kia đầu nữ hài đã bắt đầu rồi.
Hứa Vưu Mạn duỗi tay từ tủ đầu giường phiên phiên, chỉ lấy ra ba cái chỉ bộ.
Từ mười lăm tuổi bắt đầu, nàng liền học xong thủ dâm, chỉ là chưa từng có giống hôm nay như vậy như vậy cấp bách quá, trong đầu còn hiện lên vừa mới tiểu mẹ nó bộ dáng.
Nàng nằm ở trên giường, nhắm hai mắt, dùng tay phải chậm rãi vuốt ve giữa hai chân càng thêm thô cứng côn thịt.
Nhìn đến nàng như vậy, Hứa Vưu Mạn lại buông chỉ bộ, này tiểu hài tử thật sẽ không chơi, chi bằng làm nàng tới, nghĩ nghĩ, lại tiếp tục hủy đi chỉ bộ.
Hứa vưu chậm ướt mau, tiền diễn cũng không cần như thế nào làm, một chút chính là hai ngón tay, nàng nhìn theo dõi kia đầu nữ hài, tưởng tượng thấy là đối phương ở cắm chính mình.
"Tiểu mẹ..."
"Ân..."
"Tưởng thao chết ngươi..."
"Vậy thao chết ta..." Nàng nghe được chính mình trả lời.
Hứa Vưu Mạn một chút mở hai mắt từ tình dục trung thoát ly ra tới, nàng gắt gao mà nhìn chằm chằm theo dõi kia đầu nữ hài, mẹ nó, đã có ý tưởng này như thế nào còn chưa tới thao chết nàng?
Còn phải nàng chính mình động thủ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Tiểu mẹ - Đắc nhàn cật điểm lãnh phạn
Randombooks/785769 Trạng thái: 18 chương Vì thượng cao tốc mà thượng cao tốc Tiểu hài tử thấu thành thục nữ nhân! Tiểu mẹ X kế nữ Cao H niên hạ thịt văn bách hợp