Nguyên Nguyên ghen dò hỏi tình sử tiểu mẹ lỏa lồ
Hứa Vưu Mạn uống không nhiều lắm, Cavina còn lại là một cái làm hết phận sự lắng nghe giả, từ đầu tới đuôi nàng ý thức đều thực thanh tỉnh, về Nguyên Nguyên đặc thù tính địa phương nàng đều là sơ lược.
"Có lẽ ngươi có thể thử đi tiếp thu." Đạo đức cảm cực thấp Cavina nhún vai, "Kia nàng làm cho ngươi thoải mái sao?"
Hứa Vưu Mạn sặc một chút, miễn cưỡng nuốt xuống trong miệng rượu.
"Ân." Nàng hàm hồ nói, nha tiêm lại nhịn không được ma một chút.
"ok, hiện tại nên trở về."
Sau lại sự tình là như thế nào phát triển, Hứa Vưu Mạn xem như nhỏ nhặt,
Thế cho nên đương nàng bởi vì đáng chết đồng hồ sinh học tỉnh lại thời điểm, trong lòng ngực là mềm mại thả có nhàn nhạt hoa nhài vị thân thể, nàng cũng trì độn mà cảm thấy bắp đùi phụ cận tựa hồ có thứ gì đắp khi, lập tức ngốc.
"Mạn Mạn tỉnh a..."
Trong lòng ngực ngoan bảo bảo mặt duỗi lại đây, nàng ở nỗ lực mà làm tiểu mẹ tiếp thu nàng, ngày hôm qua người kia... Lâm Nguyên Nguyên rũ rũ đầu, tiến đến ly tiểu mẹ không đến một chưởng khoảng cách.
Hứa Vưu Mạn chần chờ mà nâng lên tay, sờ sờ nữ hài mượt mà tóc dài.
"Như thế nào lạp?" Nàng thanh âm có chút ách, ngữ tốc phóng cực chậm.
Lâm Nguyên Nguyên cọ quá tiểu mẹ sờ tay nàng, súc hạ thân thể.
Vì cái gì Nguyên Nguyên ở chỗ này ngủ? Nàng đè đè giữa mày, lực chú ý tạm thời đặt ở vì cái gì chuyện này thượng.
Một bàn tay tách ra nàng no đủ đẫy đà đôi môi, chăn mỏng cũng động tác biên độ kéo ra.
"Hảo hồng a..." Lâm Nguyên Nguyên có chút tự trách.
Không lưu ý nàng liền quần áo cũng chưa xuyên... Hứa Vưu Mạn đỡ trán, đối quỳ gối nàng giữa hai chân nữ hài hạ đuổi đi lệnh.
"Đừng nhìn!" Sử không thượng một chút kính, nàng không quá rõ ràng phun ra hai cái tự, lại liền khép lại tự nhiên tách ra hai chân đều làm không được.
Lột ra hai cánh đầy đặn trai thịt, bên trong tiểu thịt cầu thập phần sưng đỏ, mềm mại, nhìn thực yếu ớt, xuống chút nữa chính là một đạo càng hồng khe hở chỗ, thậm chí bởi vì quá độ sử dụng có chút ngoại phiên.
Nàng thấu càng gần, lo lắng mà nhìn chăm chú vào nhìn không trải qua tàn phá cái miệng nhỏ.
"Ân ngô.... Ha.... A...." Vốn dĩ hô hấp đánh đi lên, đã thực phạm quy, càng miễn bàn ướt nóng đầu lưỡi.
Yếu ớt nho nhỏ thịt cầu bị đâm tả hữu điên đảo, Hứa Vưu Mạn sảng da đầu tê dại, "A.... Ha..." Nàng thực mau liền hư ra một tầng mồ hôi mỏng, nàng vẫn là 20 xuất đầu thời điểm, thật là có định kỳ rụng lông thói quen, hiện tại cũng không biết nhiều ít năm vô ái nhưng làm, tuy rằng nàng có tu bổ, nhưng trên cùng kia bộ phận, nàng là một chút không quản...
"Thật nhiều thủy..." Lâm Nguyên Nguyên thối lui mặt, lại nghĩ tới phía trước nàng thao đi lên kia cổ mềm mại cùng ngứa trát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Tiểu mẹ - Đắc nhàn cật điểm lãnh phạn
Randombooks/785769 Trạng thái: 18 chương Vì thượng cao tốc mà thượng cao tốc Tiểu hài tử thấu thành thục nữ nhân! Tiểu mẹ X kế nữ Cao H niên hạ thịt văn bách hợp