"tương lai của mình có hình bóng wonwoo, hi vọng wonwoo cũng sẽ thích mình".
soonyoung của năm mười tám tuổi, ghi vào giấy ghi chú tâm nguyện mong cho tương lai của bản thân, có sự xuất hiện của người tên jeon wonwoo,
soonyoung của năm lớp mười hai đã khảm vào tim một bóng hình, nhưng lại chẳng đủ dũng khí để bày tỏ.
hai năm đầu của cấp ba, soonyoung đã từng nghe đến cái tên jeon wonwoo thông qua một người bạn chơi cùng, nội dung của cuộc trò chuyện đó là vì sao wonwoo lại có cái danh xưng học bá ban tự nhiên. cơ mà cũng chỉ dừng lại ở việc biết tên, biết cậu ấy giỏi thế thôi. vì đối với người không quan tâm sự đời như soonyoung cộng thêm lớp của cậu với bạn wonwoo kia theo như lời soonyoung từng bảo là kiểu " tớ đầu sông còn cậu ấy cuối sông, không cần biết nhiều quá",
tưởng chừng như sợi liên kết của hai người đến làm bạn bè cũng chẳng có. vào mùa hè cuối cùng của cấp ba, mọi thứ dường như đi chệch hướng, mối duyên phận của cậu với wonwoo được vẽ lên, có lẽ chính soonyoung cũng chẳng nghĩ rằng trong tim cậu sau này, sẽ chứa đựng hình bóng của bạn học tên wonwoo nhiều năm như thế. soonyoung cũng chẳng biết bản thân nên cảm ơn người bạn chung moon junhwi đã kết nối hai người quen biết nhau, hay nên đánh junhwi vì đã khiến cho hai người quen biết nhau nữa. khiến cậu sau này lâu ngày sinh tình, khoác lên mình đoạn tình đầy nỗi đau mang tên yêu thầm, cậu và bạn học wonwoo đã chính thức chào hỏi nhau rồi.
soonyoung nhớ mùa hè năm đó, khối mười hai phải nhập học sớm hơn hai khối còn lại vì phải chuẩn bị cho kì thi mà người ta hay bảo mười hai năm đèn sách chính là dành cho lần này. tưởng chừng vào học sẽ bắt đầu ôn thi đầu sấp mặt tối liên tục. thế mà không hề nhé, thay vì chỉ có học, gemini twins quyết định học thì nên đi đôi với chơi. tưởng đâu sẽ chẳng có ai cùng tư tưởng ấy, vậy mà nhóm game ban đầu chỉ có gemini twins và jihoon thôi, sau lại trở thành mười ba người luôn rồi này. năm mười hai thay vì trạng thái căng thẳng trong học tập, soonyoung hiện tại lại cảm thấy đây có lẽ là năm mà bản thân vui vẻ nhất. kwon soonyoung của năm mười tám tuổi có đến mười hai người anh em. mười ba người họ sẽ luôn đồng hành, ủng hộ mỗi bước đi của nhau.
đối với soonyoung bạn bè - từ vốn được đặt ra cho mối quan hệ của wonwoo với cậu, soonyoung thật sự chưa từng nghĩ đến việc sẽ rung cảm với wonwoo, cũng không hề nghĩ rằng bản thân sẽ yêu thầm một người với tư cách là bạn. soonyoung thích wonwoo từ lúc nào nhỉ? có lẽ, chính cậu cũng chẳng biết. liệu có phải là mỗi trận game dù soonyoung chơi không hay, bị em minghao ghẹo, wonwoo sẽ là người bảo em không được trêu cậu nữa không ? hay mỗi lần soonyoung dỗi wonwoo, vì bạn cứ hay chọc cho cậu phát cáu, cậu dỗi xong lại vừa dỗ vừa cười hì hì xin lỗi nhỉ? cũng có thể là những lần chọn chơi hỗ trợ cho wonwoo, soonyoung lại vụn về khiến wonwoo bị giết oan, cơ mà soonyoung lại là người có kda ăn được mạng của đội bên. wonwoo cũng không giận cậu, chỉ cười hiền bảo "không sao soonyoung ơi, đợi mình lên bảo vệ soonyoung nhé", là những lần chăm sóc, nuông chiều của wonwoo dành cho cậu mà theo như anh seungcheol bảo là wonwoo mê soonyoungie rồi, mỗi lần như thế thề có trời mới biết bạn soonyoung ngại như nào ý, nhưng mà cậu cũng có tí mong điều đó, thật sự có tí xiu thôi àa. ơ hay những trận cá cược với bạn wonwoo, rằng người thua phải mua bánh hoặc kẹo cho người thắng. soonyoung có cược thua, wonwoo cũng sẽ dỗ dành, mua lại cho cậu gói kẹo vị cam mà soonyoung thích? chắc wonwoo chẳng biết đâu, rằng soonyoung đâu chỉ thua những trận cá cược, soonyoung còn thua cả tim của mình cho wonwoo nữa kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚢ê𝚞 𝚝𝚑ầ𝚖 | 𝚠𝚘𝚗𝚜𝚘𝚘𝚗
Fanfiction"những người có tình, nhất định sẽ được ở bên nhau" - ooc, - được tạo ra để lấp đầy tiếc nuối của năm mười hai