Q1. Chương I: nhiệm vụ đánh giá năng lực cuối cùng

0 0 0
                                    

-" thực tập sinh số 17256, chào mừng đến thế giới thứ 186389137891 thực hiện nhiệm vụ đánh giá năng lực cuối cùng"

[Xác nhận thông tin nghiệm vụ ]

[ Người thực hiện: thực tập sinh hệ thống thế mạng - Alfed Lorentz]

[Thế giới nhiệm vụ: 186389137891]

[Nhiệm vụ tuyến chính: tìm chân tướng thế giới]

[Phân loại nhiệm vụ: nhiệm vụ thực tập cấp A]

[Tiến hành thế thân]

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hắn tỉnh dậy trong một căm phòng chốmg chỉ với chiếc giường cứng đơ, vô cùng khó chịu mà thức dậy cùng cái lưng đau do chất lượng giấc ngủ không đảm bảo. Khi tỉnh dậy như một thói quen hắn nhìn xung quanh.

Căn phòng được bọc thép vô cùng thô sơ với những vết hàn lộ rõ tạo cảm giác bí bách. Căn phòng chỉ duy nhất cửa ra vào càng khiến nó trở nên nghẹt thở. Hắn tiến đến cánh cửa. Không thể mở được. Quả nhiên hắn đã bị giam lại. Cánh cửa này có sức nặng rất lớn, không thể mở ra.

Hắn lại nhìn quanh phòng lần nữa, lần này có thêm phát hiện thú vị. Bốn góc tường điều có camera. Hắn cảm giác như mình là tên tội phạm nguy hiểm cần giám sát 24/24 và vĩnh viễn không nên tiếp xúc với xã hội hiện đại vậy.

-"17265, cách xa cánh cửa"

Là một hiệu lệnh phát ra từ cái loa góc phòng. Quái lạ, khi nó phát ra âm thanh hắn mới nhận ra được sự tồn tại của nó. Hắn đưa mắt lườm một trong 4 cái camera, thật ra cũng không hẳn là hắn, hắn vốn chưa kịp phản ứng cơ thể này đã tự động thực hiện hành động và sau đó bước về phía giường ngủ. Giờ cũng chẳng thể làm gì, đành nghe theo nó vậy..

Hắn cảm giác tầm 2 tiếng trôi qua, cánh cửa duy nhất trong phòng mở ra. Hai tên lính mặc kín người bộ trang phục đặc chủng đen, tay cầm theo khẩu súng bước vào.

-"Số 17265, đến giờ gặp tiến sĩ"

Tiến sĩ? Vậy thân phận này có hai trường hợp. Một là bệnh nhân tâm thần nặng hai là một vật thí nghiệm.

Khi ngồi vào chiếc ghế trong một căn phòng ... Hừm có lẽ là phòng thẩm vấn hắn mới tỉnh táo lại. Hắn không biết mình đã đi đến đây bằng cách nào, cũng không biết đã mất bao lâu. Điều này khiến hắn cảm thấy nhân vật của bản thân mắc bệnh tâm thần.

-"17265 à? Chà, đã lâu rồi chúng ta không trò chuyện. Nào nói một chút về tình trạng dạo này đi?" - không thể thấy diện mạo của người này, xung quanh quá tối. Nhưng qua giọng nói có lẽ đây là một người nam độ 50, giọng điệu là người có học thức.

-" mọi thứ.. như bình thường"

-"cậu biết đó, chúng tôi chỉ muốn giúp cậu,cậu phải thành thật với tôi tôi mới có thể giúp cậu"

-" tôi còn chưa rõ mấy người muốn làm gì?"

-" Nhưng cậu cũng rất rõ lý do tại sao chúng tôi phải làm thế mà nhỉ? Ý tôi là, cậu cũng từng là một trong số chúng tôi, cũng ngồi ở vị trí này và làm những việc tôi đang làm"

-"Và đó là quyết định ngu xuẩn nhất của tôi trên cuộc đời này"

Dù chẳng thể nhìn thấy nhưng hắn cảm nhận được cái nhíu mày đầy khó chịu của gã đàn ông qua sự im lặng trong căn phòng.

Được một lúc lão ta lại lên tiếng.

"Cậu cũng biết rõ chúng tôi có cách ép cậu nói ra".

Giọng điệu ngả ngớm hắn ngả mình vào thành ghế gỗ.

"Vậy sao còn chưa bắt đầu?"

Lão già này không giống người rảnh dỗi, nếu có cách ép cung ngay từ đầu tại sao lại mất nhiều thời gian trò chuyện như vậy? Có lẽ lão ta chỉ đang giêtd gà doạ khỉ, hoạc cái cách đó cần điều kiện đặc biệt để kích hoạt. Vẫn nên cẩn thận một chút. Đấy là hắn nghĩ vậy, nhưng cơ thể này đâu nghe lời hắn? Nó như có ý thức riêng còn hắn chỉ là một người xem dưới góc nhìn thứ nhất vậy. Từ đầu đến giờ đây là thế giới đầu tiên hắn gặp khó khăn như vậy.

Lão già kia dường như mất kiên nhẫn ra hiệu cho hai tên lính không biết từ đâu xuất hiện từ sau lưng hắn, trên tay còn có một thứ tiết bị lạ hoắc, không giống bất kì loại thiết bị nào mà hắn biết.

Nó nhỏ gọn đựng trong một cái vali đen lóp lớp vải nhung ánh tím, hình cầu màu.. hắn không biết, hắn không thể nhìn ra được màu của nó. Lý do mà hắn dùng từ 'thiết bị' chính hắn cũng không biết tại sao. Điều này khiến hắn giật mình và trở nên lo lắng, dường như thế giới này đang tác động vào cả kí ức của hắn. Quá mức nhanh chóng.

Tên lính kia cưỡng ép cơ thể này mở miệng nhét thứ 'thiết bị' đó vào trong người hắn.

"Giờ chúng ta có thể thật sự bắt đầu rồi".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trò Chơi Thế Mạng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ