【SUEGIKU {R18}: PLAYING IN THE RAIN】
_________________________
-Tác giả: Quipyunderscore
-Couple: Suegiku (Tecchou Suehiro x Jouno Saigiku)
-Warning: R18
-Ngắn
Link fic gốc:https://archiveofourown.org/works/47495029?view_adult=true
‼️Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả và hoàn toàn phi thương mại, vui lòng không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép‼️
-------------------------
Summary:
Jouno bị giữ lại bởi tên đồng nghiệp khốn khiếp sau cuộc gặp gỡ với Tachihara. Khỉ thật, lúc đó trời còn đổ mưa...
________________________
Vào một ngày mưa ở Yokohama, Jouno thản nhiên đi bộ về sau cuộc gặp với Tachihara để cập nhật thông tin về mafia cảng, khi đang trên đường về nhà, cậu nghe thấy tiếng máy ảnh vang lên, có lẽ bản thân Jouno đã bị ai đó chụp lén, thật là ngu xuẩn khi lại đi chụp lén người có thính giác nhạy bén kinh khủng, đến mức nghe được cả nhịp tim của bất cứ ai dù họ xa đến đâu. Jouno quay lại muốn kiểm tra xem chủ nhân của cái máy ảnh kia là ai, chỉ để ngay lập tức bị ép chặt vào tường, thắt lưng thì bị giữ lấy, cậu ngay lập tức nhận ra cái bàn tay thô ráp ấy, không ai khác đó là thuộc về tên đồng nghiệp khốn nạn ấy.
''Tecchou thả tôi ra ngay lập tức!" Jouno nói bằng một giọng nhẹ nhàng hơn so với cách cậu thường nói, "Xóa những bức ảnh đó ngay bây giờ, Tecchou."
"Một bức ảnh tuyệt đẹp được chụp từ đằng sau của cậu, Jouno đúng là rất tuyệt!'' Tecchou nói với một giọng điệu nhất định mà Jouno thực sự không thể diễn tả được.
Anh lật Jouno lại để khuôn mặt xinh đẹp của cậu đối diện với mình thay vì bức tường và di chuyển tay từ eo đến hông, vẫn giữ chặt người kia.
Tay trái của Jouno đặt lên ngực Tecchou, một tiếng rên nhẹ phát ra từ môi cậu, Jouno nhận ra sai lầm nghiêm trọng của mình khi để tiếng rên rỉ thoát ra khỏi môi và mặt cậu bắt đầu nóng lên, chỉ biết hy vọng Tecchou sẽ không nghe thấy âm thanh như vậy phát ra từ miệng mình.
'' Thả tôi ra đi!" Jouno nói với một cái rùng mình
"Những bức ảnh của cậu rất tuyệt! Tôi sẽ treo ảnh khắp nơi trong phòng mình. Còn nữa, nếu tôi không thả ra thì Jouno sẽ làm gì tôi? Tôi thấy cậu đang rất hứng thú với nó ấy chứ'' Tecchou nói với giọng điệu mà Jouno không thể diễn tả được nó là cái thể loại gì. Bàn tay của anh bắt đầu nắm lấy hông Jouno chặt hơn khi cậu phát ra một tiếng rên rỉ khác và thậm chí còn đỏ mặt hơn khi cố gắng giữ im lặng.
"Cứ nói ra đi yêu dấu.. không ai có thể nghe thấy chúng ta ngay bây giờ đặc biệt là vào giờ này" Tecchou nói với một nụ cười nhếch mép, "Tôi không phải yêu dấu của cậu.." Jouno cố gắng nói nhưng bị Tecchou chặn lại.
"Suỵt" , anh nói, bỏ một tay ra khỏi hông và đặt một ngón tay lên môi cậu. Sau đó, Tecchou di chuyển những ngón tay của mình, tìm đên bờ môi đầy mời gọi của Jouno, tất cả những gì có thể nghe thấy là tiếng rên rỉ bị bóp nghẹt của cậu, tất cả những gì Jouno hiện có thể nghĩ đến là cảm giác kì lạ, và khá mới mẻ khi Tecchou chạm vào mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【SUEGIKU {R18}: PLAYING IN THE RAIN】
Short StoryCouple chính: Tecchou Suehiro x Jouno Saigiku