can i be her?.

5 0 0
                                    

Hi my name is Casey Ryanna Rivera.
I'm part of lgbt community, I'm loving with my same gender it's so hard to be bisexual when you fall inlove with same gender or not i was falling inlove with Karyl Grace Ravindra.

(Waring nakalimutan ko ilagay kaganina rp lng yung mga name jan wag kng ano)

I first met her in first of school she was a person look good.

Until we just a friend. Karyl was a good friend and i love her personality, that I found out something she it's inlove with other girls and name is Claire Elizza Alamanda.

Then i swear na nililigawan pala ni karyl si claire as a friend support ako kahit may paglihim na gusto ako kay karyl.

After many monts.
Hindi kami naguusap ni karyl at stranger na ulit ganon. Dahil ren sakin yun kung bakit hindi kami nagusap napaprank ko siya kaya ganon yun ng nanyare. Lumapis na ulit ng mga buwan na hindi kami naguusap until

April 29.2023.

Nagusap kami at masasabing ko na masaya dahil nakausap ko ulit siya. Hanggang nagtuloy tuloy na. Then may gusto pa ren siya kay claire yung naguusap wala akong magagawa kung gusto niya paren yung una. At araw araw na kami magkacall hanggang may sinabi siya.

May 7.2023.
Magkacall kami yun at dun niya sinabe saaken in chat.

In chat.

Karyl:6302
(Means i starting like you)

Casey:Nuyan?
(Nagtanong ako dahil gusto ko malaman)

Karyl:wala.

Casey:May means yan?
(Kahit ako hindi ko alam meaning yan kaya ko siya tinanong)

Karyl:wala.

Pag katapos namin magcall nag ask ako sa friend ko and... Alam kona kung ano means yun kala ko trip lang niya pero totoo pala yun.

At sa araw araw naming magkacall until bumalik yung feelings ko sakanya mahirap iexplain yung nararamdama ko sakanya that time onti onting nawawala pero onti onting bumalik yung feelings ko.

May 18.2023.4:53 pm  kung saan ko siya sinagot.

In chat

Karyl:May tatanong pala ko sayo

Casey:?
(Tanong ko sakanya that time dahil kinakapahaan ako)

Karyl:Tayo nalang kaya?

(Nagulat ako sa sinabe niya na may onting kilig)

Casey:Dare ata yan sayo
(Tanong ko sakanya)

Karyl:Hinde baliw
(Nagmura pa nga haha)

Casey:Pero cge👍

Karyl:Payag ka?

Casey:Opo

Karyl:Dinga?

Casey:Oo nga

Karyl:So tayo na?

Casey:opo.

(So hanggang jan nalang muna nasasaktan na ako eh, nagtagal kami pero m.u lang kaya wala akong karapatan ganon kung gets ninyo)

June 15.2023.10:01 pm.

In chat.

Karyl:casey

Casey:oh?

Karyl:Pwede end na natin yung pagiging mag m.u?

(Agad ko siya nireplyan)

Casey: geh
(Masakit pero hindi ko dama yung sakit at hindi ako umiyak kase it's just no label break up relationship pero mahal ko pa siya at alam ko na hindi kame nag work at she not final move on sa pass and alam ko yun)

I respect your feelings with someone else and you deserve better than me you deserve na mahalin ng tama sorry sa lahat my love my home I'm so proud of you!!

Don't settle for M.U type of relationship. Kailangan may label. Kailangan may commitment. If friends, then friends. Kapag kayo, edi kayo. Huwag yung hindi ka sigurado. It's just hard to travel when you don't know your destination, hindi mo alam kung saan ka lulugar.

The end

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 18, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Can i be her? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon