Kẹo bông gòn

1.9K 43 5
                                    

Lấy ý tưởng từ 1 clip nào đó trên tóp tóp quên ròi=))
___________________
- Chú mau đi tìm con dâu về cho mẹ đi chứ?

- Gần 30 đến nơi rồi, định cả đời như vậy à?

- Anh làm ơn đừng quan tâm tới chuyện của em được không? Chuyện của em để em quyết định đi

Hai gã alpha ngồi trên sofa lời qua tiếng lại với nhau, hắn tên là Kim Taehyung, một gã alpha là con một trong một gia đình giàu có. Chuyện là hắn đã 26 tuổi nhưng đến bây giờ vẫn chưa có bạn đời, điều đó là cho gia đình vô cùng lo lắng nên hôm nay, người anh họ của hắn - Min Yoongi qua đây để bàn về chuyện này. Min Yoongi là một alpha đã có bạn đời, anh đang là chủ của chuỗi cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng nằm ngay trung tâm thành phố, đang cãi nhau với hắn về chuyện hôn nhân thì bỗng Yoongi ngửi được mùi pheromone của omega, chính xác là mùi kẹo bông gòn. Anh liền thắc mắc hỏi Kim Taehyung

- Taehyung, nhà chú có omega à?

- L-Làm gì có chứ

- Thật không đấy, anh nghe được mùi phoremone, mùi kẹo bông gòn rất đậm luôn

- Haha...đúng rồi, em đang làm kẹo bông gòn dưới bếp, anh ngửi được là phải

- Thật không đấy?

- Em nói thật, thôi bây giờ em bận rồi, anh về đi

- Từ từ mạy, làm gì gấp gáp

Sau khi đá đít được ông anh kia về thì Kim Taehyung nhanh chóng đi lên phòng ngủ. Cửa phòng vừa mở ra liền xuất hiện thân ảnh nhỏ bé đang nằm thở dốc trên giường.

- Ha...haa...nóng..hưm

- Kookoo, em làm sao thế

- Anh ơi, em...em nóng hưm...

Em tên là Jeon Jungkook, được Kim Taehyung đặc biệt danh là Kookoo, Jungkook nhỏ hơn hắn 8 tuổi, chỉ vừa tròn 18 cách đây 2 tháng. Lúc trước cậu sống ở khu ổ chuột, một lần băng qua đường bất cẩn bị xe đâm trúng, thế quái nào tên thủ phạm liền rồ ga chạy đi bỏ lại em nằm giữa đường, Kim Taehyung đang chạy xe thì thấy Jungkook nằm bất động trên mặt đường, liền bước xuống bế em lên xe rồi chạy đến bệnh viện. Sau khi em khỏe Taehyung liền đem em về nhà với tư cách là chồng nhỏ của hắn. Đang định cuối tuần thưa chuyện với bố mẹ thì hôm nay anh trai của hắn đã đến.

Jungkook mặt đỏ ửng đưa đôi mắt ngập nước nhìn hắn, môi hé ra thở dốc, quần áo trên người cũng xốc xếch, áo thì kéo lên đến ngực lộ ra chiếc eo nhỏ nhắn, bên dưới thì chỉ mặt mỗi quần lót có con thỏ phía sau mông.

Kim Taehyung bị phoremone mùi kẹo bông gòn ngọt ngào của em dẫn dụ, người lại nóng lên vài độ. Biết được bạn nhỏ nhà mình hôm nay phát tình, là kì phát tình đầu tiên của Jungkook, Kim Taehyung liền không nhanh không chậm cởi áo ra, tiến đến đem Jungkook ôm vào lòng. Bạn nhỏ vì được ôm ôm cộng với mùi phoremone hương whisky của hắn tỏa ra mạnh mẽ liền cảm thấy dễ chịu, ư hử trong cổ họng vài tiếng rồi cất giọng.

- Anh ơi....hưm...Taehyungie thơm quá

Em hôn lên cổ của hắn như có như không lướt đầu lưỡi qua yết hầu nóng rang như chạm vào ngọn lửa tình dục đang nhen nhóm trong người hắn. Kim Taehyung một tay nắm gáy một tay ôm eo cuối xuống hôn vào môi Jungkook, mút nhẹ cánh môi dưới rồi luồn lưỡi vào bên trong, hương whisky mạnh mẽ tỏa ra, đánh thẳng vào tâm trí của Jungkook khiến cơ thể em mềm nhũn, hai tay ôm chặt lấy cổ hắn vô lực dựa vào ngực Taehyung, vươn lưỡi nhỏ đỏ hỏn ra quấn quýt cùng hắn.

[Taekook] [H+] Taehyung's big buttNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ