☆bonus: ngày hẹn hò✧

159 22 0
                                    

"cho em một soda dâu và một americano ạ"

"hai đứa nay đánh lẻ hả? cái bạn cao cao hôm bữa đâu thế, quán chị có con bé đòi xin phương thức liên lạc đây nè"

"dạ, bạn đó có người trong lòng rồi chị ơi, cho tụi em thay nó gửi lời xin lỗi tới bé đó nhé" taerae bật cười, nhẹ nhàng lên tiếng.

"à mà" taerae vừa dứt lời thì junhyeon cũng nối tiếp theo sau.

"không phải là đánh lẻ đâu ạ"

"bọn em đi hẹn hò"

nói xong liền dơ hai bàn tay đan chặt lên cho chị chủ xem, chị nghe thế thì hai mắt sáng rỡ, cười thích thú.

"ơ thật á, trời ạ, hôm em giải thích chị tiếc hùi hụi trong lòng vì hai đứa dễ thương như thế mà không phải là người yêu, giờ thì hiểu rồi nha"

"dễ thương như vậy thì cô chủ đây cũng sẽ ưu tiên giảm giá nhé"

"chị chủ cũng dễ thương quá đi, hôm nay chị đẹp gái ghê vậy đó"

"thằng bé này, dẻo miệng quá"

ba người cứ trò chuyện rôm rả trong lúc chị chủ pha nước.

"của hai em đây, một ngày vui vẻ nhé"

"bọn em cảm ơn, chị cũng thế ạ"

....

"biết thế lúc đấy cản lại không cho taerae giải thích rồi, làm cho người ta hiểu lầm kìa thấy chưa"

"xì, lúc đó là ai nói mấy cái này tào lao, thừa tiền nên không thèm?"

"mình là mình nghĩ tới cảm nhận của bạn hiểu không? không muốn bạn khó xử đâu"

"ông xã đâu không gọi, mình bạn gì ở đây hả bé"

"có tin tao đập mày không"

"bằng gì, môi à?"

taerae ứa gan với 'đứa' bạn trai này ghê.

"ơ"

tưởng anh đây không dám à? anh hôn tận hai cái vào môi luôn đấy nhé.

"ừ, đấm bằng môi đấy, sao?"

"thêm đi"

"biến lẹ"

"bé taerae chờ junhyeon vớiiii"

........

"junhyeon junhyeon, nhìn nè"

taerae biểu diễn cho junhyeon rằng mình có thể mở lon soda bằng một tay vô cùng điệu nghệ, junhyeon cũng chỉ biết cười trừ, thật ra mấy cái này cậu làm cũng phát một ấy mà, nhưng có điều là người yêu cậu, dễ thương.

"giỏi quá nhỉ, thế há miệng ra thưởng bánh này"

"a"

há miệng ra để junhyeon đút miếng bánh vào khoang miệng, taerae nhắm mắt, nhai nhóp nhép cảm nhận độ ngon.

"gì đó"

chỉ là junhyeon thấy em bé, người yêu, bạn trai của mình quá đỗi đáng yêu đi, nhất thời chịu không nổi nên thơm vào má lún một cái.

"yêu nhau không được hôn hả?"

"anh hôn bất ngờ quá nên em hỏi thôi mà?"

*đùng

 [junrae] thước kẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ