Finn cảm thấy khó chịu vô cùng, nhưng cay cái là Finn méo làm gì đr Rayne.
Cả đám Lemon, Dot, Lance cũng bất ngờ vì Finn còn dẫn cả Rayne đi. Tại vì ở trường anh ta nổi tiếng học giỏi, bảnh trai và rất năng , ngoại trừ là một lạnh lùng boy và cuồng thỏ và rất ưa bạo lực. :))
Nhưng lọt vào mắt Rayne là Mash đang ngồi ở ghế nhai cái bánh su kem với hai cái má phồng lên.
Mẹ trẻ Lemon cứ thấy Rayne nhìn Mash thì lại bắt đầu nảy số gì đó liền bảo gì đó với Finn. :))
Và hình ảnh tiếp theo cả đám đã thấy là Mash và Rayne đang đi phía trước nói chuyện trông khá vui vẻ. Mặc dù mặt không thay đổi cảm xúc lắm.
Cứ nghĩ họ cứ như thế nhưng còn vui vẻ nữa, làm cho Finn khá ngạc nhiên vì lần đầu tiên thấy ông anh mình nở nụ cười nhẹ.??
Không những thế kết thúc buổi chơi , về đến nhà Rayne cứ du dú cái đt xong khủng khỉnh cười một mình.
*Ôi trời ơi không lẽ ông anh mình ổng lại biết yêu à ta , mà ổng từ trước đến có mê ai bao giờ đâu. : Finn nghĩ.
Vài hôm sau
Finn đã kể chuyện đó cho cả đám nghe ở trường, nghe thì cũng sốc đấy nhưng cả đám bây giờ mới bắt đầu nhận ra là Mash đã mất tích đâu mất, trong lớp cũng không thấy.
Cả đám cũng nghĩ đơn giản là Mash xuống căn tin mua bánh su kem, nên cũng gạc cho qua để bàn chuyện tiếp. ( anh em bạn bè thế đấy )
Nhưng mấy ông bà ko hề biết thánh Mash đang bị một đám bắt nạt chặn đường .
Chuyển đến chỗ Mash.
" hôm lại có hàng mới kìa đại ka " : Một trong những thằng trong nhóm.
Mash cũng đen lắm vì cậu đang rất mệt và có cảm giác hơi đau đầu vì tối hôm nào Mash thức đêm quá nhiều. ( do ai thì tự biết 🙂)
Mash còn chưa định hình đr cái gì thì đã bị xô ngã và bị hai tên giữ tay còn
tên đại ca thì đè lên người cậu chuẩn bị dở trò đồ bại với MashMash do đang rất mệt nên kháng cự là cái gì ý.
Từ đằng xa, Rayne mặt đen như cái đít nồi (Tội nghiệp cái bức tường vị ông bóp nát mất :)
Rayne bắt đầu tiến đến chỗ bọn bắt nạt với sát khí y như phản diện.
Không biết như nào chứ lúc sau đã thấy Mash đr Rayne bế đến phòng y tế không một vết xước. ( ông Rayne còn bế kiểu công chúa nữa cơ chứ không có vắc kiểu bình thường) :))
Mash bừng tỉnh trong lúc Rayne đang bế cậu đến phòng y tế.
Mà do vẫn mệt nên cậu cũng chả để ý làm gì mà thiếp đi tiếp.
_________________________________
Cảm ơn mọi người ủng hộ mình sẽ cố gắng để làm chuyện hay hơn. ( ˘ ³˘)♥
BẠN ĐANG ĐỌC
[RaymashR18] chuyện tình cảm học đường
RandomTruyện sẽ hơi nhạt mong thông cảm cho mình ạ