em sợ nhất là khi chúng ta trưởng thành, chúng ta lạc nhau vì những lời họ nói, chúng ta thay đổi, và không còn nhau.
.
quang anh và đức duy gặp nhau từ chương trình rap việt mùa ba. em vốn đã biết anh từ trước, và cậu bé quang anh năm đó là điều khiến em mong mỏi trở thành. đức duy đã cố gắng để giống như anh.
bằng một cách nào đó, cả hai lại thân với nhau đến nỗi ai cũng phải nói rằng hai người nhất định là người yêu chứ chẳng phải bạn bè bình thường. đương nhiên thấy việc ship couple cũng vui nên cả hai hưởng ứng nhiều lắm, còn gọi nhau là "con vợ", thường xuyên livestream chung. quả là, đã nảy sinh một chút tình cảm đơn thuần.
hai mắt chạm nhau, tại sao lại đẹp đến thế?
dần được đà, cả hai tiến đến một mối quan hệ yêu đương trong âm thầm, họ chẳng nói chẳng rằng, cứ thể bên nhau. khi được hỏi, liên tục "bạn" thôi. chỉ là bạn. đôi lúc, khi thấy bạn bè mình hỏi, cũng phải nói là bạn. khó chịu vô cùng. quang anh và đức duy che giấu vì tính chất công việc của cả hai rất quan trọng.
hơn cả tình yêu?
quang anh được vào team andree, như một bàn đạp khiến sự nghiệp anh tăng dần theo từng ngày, nên anh rất nắm bắt cơ hội đó. dẫu sau vòng hai rap việt đã có nhiều ý kiến trái chiều, về việc anh chỉ biết hát chứ chẳng biết rap. quang anh thề, anh chỉ buồn một chút thôi, nhưng đó cũng sẽ là động lực giúp anh bước tiếp. quang anh làm việc không ngừng nghỉ để làm bóng lên tên tuổi của mình.
âm nhạc, là ước mơ cả đời của anh, đó cũng chính là ước mơ thanh xuân của em.
đức duy ôm lấy quang anh thật chặt, nói bao lời an ủi anh rằng không sao đâu, anh mỉm cười dịu dàng nhìn vào đôi mắt trong veo. của em là tình yêu, vậy của anh có gì? trong đấy hoàn toàn là dành cho em? hay một thứ gì đó lớn hơn đang chen lấn giành giật? vị trí đó còn là số một cho em?
quang anh đặt lên môi em một nụ hôn, bảo em đi ngủ sớm, còn anh thì ngồi trầm ngâm, làm nhạc, viết lời sao cho hoàn hảo, đến nỗi chẳng ai có thể nói nặng lời nào. rapper vốn là những người vô tư, vui vẻ và sống theo cách họ muốn, nhưng nếu xã hội đè ép và bắt con người đấy phải làm theo những gì họ nói. chẳng ai mang nụ cười được.
đức duy lo lắng nhìn anh người yêu, xót xa không nói nên lời, em đã nói, em đã an ủi, em đã trao anh thật nhiều điều.
"anh nhớ ngủ sớm, ngày mai còn có lịch tập"
"em cũng vậy"
tình mình mới chớm đã vội định tàn phai theo cánh hoa năm nào?
hỡi...
đức duy cũng phải làm việc vì đó là nghĩa vụ người nghệ sĩ, họ phải làm vui lòng người nghe, hài lòng người đến, không thì bao lời sỉ nhục, đắng cay sẽ dồn hết vào. đôi khi đức duy cũng nhìn thấy những bình luận tiêu cực về bản thân em, họ nói nhiều thứ, nhưng em sẽ không buồn đâu? dẫu bản thân em nhạy cảm cỡ nào. em sẽ không nói cho quang anh biết về nỗi lòng mình, chỉ ôm lấy anh thật chặt, thủ thỉ lời yêu thương.
nếu cả thế giới này không dịu dàng với mình, thì mình dịu dàng với người bản thân thương.
khi sự nghiệp đã ổn định, cả hai mới dám công khai mối quan hệ này và mong sẽ nhận được sự hưởng ứng tốt đẹp. tình yêu đôi khi cũng có thể ngăn cản qua lời nói của kẻ bên ngoài, lung lay đi tâm trí ta. hoàng đức duy mạnh mẽ đến nỗi nắm chặt tay nguyễn quang anh cười thật tươi, chính nụ cười ấy mới khiến anh say đắm em không thôi, cũng chính em, là người đã cứu rỗi anh khỏi màn đêm sâu thẳm.