Bằng một cách kỳ lạ nào đó, Choi Wooje luôn là một người nhẫn nhịn Hyeonjoon quá mức.
Ai nấy trong đội đều công nhận người đi rừng có một cái miệng hỗn, chí ít là ở trên phòng phát sóng trực tiếp và khi chơi game, cậu ta luôn tăng âm lượng của mình lên cao nhất.
Ở ngoài đời, ban huấn luyện thường thiên vị Hyeonjoon hơn mọi người một chút, đa số đều cho rằng Hyeonjoon vừa hiền lành lại vừa ngoan ngoãn, không nổi cáu như cách cậu ấy bỏ mạng trên sóng.
Chỉ riêng với người em út của đội, Hyeonjoon mới ra dáng một người anh lớn. Cho tiền em, cưng chiều em, lên giọng với em, những điều đó làm cho Wooje thấy thắc mắc. Đôi khi Hyeonjoon chẳng vì lý do gì mà bắt nạt em, mà còn không thèm xin lỗi nữa. Em không chấp, dẫu sao đối với em, Hyeonjoon cũng đáng yêu. Đáng để yêu.
Kết quả xét nghiệm phân hóa đến, may thay không ai trong đội là Omega. Các chế độ bảo vệ Omega được thắt chặt, vì tính chất công việc, Omega khó lòng có thể thi đấu tiếp. Choi Wooje nhìn dòng chữ Beta trên giấy, có chút mất mát ở đuôi mắt. Bác sĩ nói thể chất đặc biệt của em tương tự Alpha, cuối cùng thì không thể tiết mùi và tạo kết nên kết quả tổng trả về vẫn là Beta.
Thông báo chung không nhắc đến kết quả của từng người, nhưng Wooje đoán Minhyung sẽ là A, Minseok sẽ là B. Còn Hyeonjoon, thực ra nếu như xét về mặt ngoại hình, mọi người sẽ mặc định cậu ấy cũng là A, nhưng trong lòng Wooje lại mong đợi một kết quả khác, em đẩy cửa phòng riêng của cậu.
Mùi sữa bột thoang thoảng truyền tới mũi Wooje, Hyeonjoon đang thử tự dán miếng ngăn mùi, hình như hơi khó khăn.
"Em giúp anh nhé?"
Hyeonjoon ngần ngừ một lát rồi đồng ý. Phần cổ của cậu xuất hiện trước mắt Wooje, mùi sữa có thêm một tầng nữa làm người đang ngồi hơi sợ, cơ thể vững chãi tựa hồ như đang run.
"Dạo này anh uống sữa pha hay sao, thơm thế."
Con mẹ, Hyeonjoon chửi thầm. Alpha mùi sữa nghe thật nhục nhã, nhưng chính cậu lẫn Wooje đều đang ngửi thấy mùi sữa bột nồng nặc khắp căn phòng nhỏ, Hyeonjoon không biết chối bỏ như thế nào.
"À không..."
"Vậy thì pheromone của anh mùi sữa, mới lạ thật đó." Wooje gật gật như hiểu chuyện lắm. "Taeyoon cũng có mùi sữa, nhưng không ngậy như thế này."
Nhìn thấy Hyeonjoon có vẻ không vui, còn định mắng mình, Wooje giơ hai tay lên cười xòa: "Em là Beta, đừng lo. Nếu anh không thoải mái thì em không kể với ai đâu."
Người đi rừng đuổi em ra khỏi phòng, trước khi đóng cửa, Wooje ranh mãnh nhìn Hyeonjoon, nói với cậu rằng ít ra phải có giao dịch thì bí mật mới trót lọt được nhé.
Beta không có kỳ phát tình, Wooje đảm nhiệm chuyện lo lắng cho các anh cùng với Minseok. Mọi người đều có cá tính cao nên hai chữ nhiệm vụ này hơi thừa thãi. Công ty đồng ý cho các A ra ngoài tìm bạn tình, nhưng không được đánh dấu. Dẫu vậy thì vì năng suất làm việc, mọi người đều dành nhiều thời gian ở phòng tập hơn.
Phát sóng trực tiếp ở phòng tập là thú vui Hyeonjoon lẫn Wooje cùng nhau phát hiện. Có lẽ vì thế mà khi căn phòng không có ai ngoài hai người, Hyeonjoon không giữ pheromone của mình mà tháo miếng chắn ra cho đỡ khó chịu. Vài tháng một lần, căn phòng rộng lớn sẽ tràn ngập mùi sữa bột nồng nặc đến khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
oner | hiệu ứng cánh bướm
FanfictionMoon Hyeonjoon để lộ phần gáy của mình, sau đó, mọi chuyện diễn ra khiến cậu ấy hốt hoảng không ngừng. guon/zeon; smut