Xin chào các cô dì ,chú bác ạ!
Con là Kim HeonWon 5 tuổi . Bé con của ba Geonwoo và ba Seonghoon
Hai ba của con to lắm lại cao nữa , ai cũng đẹp trai nhưng không bằng Bác WangHo con. Ba lớn ba nhỏ đều thích tập thể dục hay tập gym lắm,chiều nào cả nhà con cũng đi tập với nhau .
Ba nhỏ sẽ chỉ con các bài tập thể dục nhẹ nhàng sau đó hai ba thì nào là chạy , nâng tạ các thứ đỉnh lắm luôn. Nhìn hai ba tập thì đỉnh thật đấy nhưng mà bảo con cũng tập mấy bài ba nhỏ chỉ thì con lười lắm nên là cũng hay lén tìm góc nào trốn tập ngồi chơi, mà đen lắm ạ (〒﹏〒) lúc nào cũng bị bắt quả tang ngay bởi ba lớn méc ba nhỏ còn làm con về nhà bị ba nhỏ đánh đít xong phạt úp mặt vào tường.
Hai ba đi tập cứ dắt cả con theo nhất là ba lớn cứ ghẹo con hoài để đi không ở nhà , sau đây là một số câu điển hình .
' Không đi thì sẽ có các bạn chuột tới ngồi chơi lắp ghép cả con đấy'' Bác Wangho không thích các bạn nhỏ lười đâu, mà con lười hơn heoo quá'
'Lát ba tập xong đưa ba nhỏ đi chơi luon đây lêu lêu'
Đây là một số câu mà thường xuyên con bị ba lớn GeonWoo trêu nhất vẫn còn cơ, nhưng mà lúc nào trêu con xong cũng bị ba nhỏ la hê hê .
À quên con quên lạc đề mất tiêu!!
Con ghét tập thể dục mà hai ba cứ bắt đi không tới phòng gym thì sẽ tới công viên chạy bộ ngoài đó.
Ai đó bảo hai ba đừng cho con tập thể dục đi (*꒦ິ꒳꒦ີ)
Embe HeonWon ghét thể dục hơn cách embe ghét chuột.
___________
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ghét tập thể dục
Fanfictionba lớn và ba nhỏ của HeonWon biết bé lười tập mà cứ bắt hoàiii Kim HeonWon ghét thể thao