Seonghoon vừa đi làm về thì thấy lạ vì nay HeonWon không ra đón anh cả lại cũng không nghe tiếng chạy nhảy của bé con? Lạ thật đó?
Muốn vào trong phòng ngủ riêng của Heonwon xem thử thì vừa tới cửa đã nghe thấy tiếng thút thít khóc nấc của bé con liền vội chạy vào xem sao. Mở cửa ra đã thấy cục bông nhỏ chăn quấn quanh người cuộn lại nằm trên giường khóc đôi mắt sưng nhẹ lên do khóc nhiều .
Thấy vậy anh liền tiến tới bế nhẹ bé con lên mà dỗ dành.
"Công chúa nhỏ của ba sao vậy? Ai bắt nạt con gái của ba?"Được ba nhỏ dỗ dành HeonWon lấy đôi tay mũm mĩm của bản thân gạt bớt những giọt nước mắt đang chảy trên khuôn mặt xinh đẹp của em, nhìn vào đôi mắt ba nhỏ mà kể hết từ đầu tới đít câu chuyện cho ba.
"Nay giờ chơi buổi chiều các bạn trong lớp con đi chơi có cặp các thứ với nhau hết Jinhong đi với anh JinSeong lớp mẫu đơn, Sungwon thì GeumJae kéo đi chơi, SooHwan cả anh HwanJoong nghịch cát với nhau, Minhyung dính Minseok như keo,Heosu thì cứ ngồi kéo búa bao cả Geonbu ,Kiệt lễ ôm Yechan mãi, ai cũng có đôi có cặp hết trừ Heonwon ra huhu"
" hức..hức nhưng mà cái làm Geonwoo khóc nhất là lúc bác Wangho đón con về hức còn đi cùng anh nào đeo kính trông ngốc lắm "
"Bác Wangho hết thương con rồi huhu "
Kể xong nước mắt vừa lau bớt đi lại chảy xuống tiếp SeongHoon anh cố nhịn cười vì câu chuyện của bé con mà vỗ về Heonwon
"Nào ngoan nín đi nhé? Bác Wangho sao không thương con được chứ? Giờ qua nhà chú Jihoon chơi nhé "
"Bác Sanghyeok thân cả bác Wangho lắm đấy nhỡ đâu bác ý chỉ con cách tán bác Wangho "
Nghe vậy những giọt nước mắt của em liền ngưng chảy nét vui vẻ liền hiện trên khuôn mặt, lộ luôn cả núm đồng tiền trên đôi má bánh bao ."Thật sao ạ? Bác Sanghyeok sẽ giúp con có thể yêu bác Wangho ạ?"
"Ba có lừa Heonwon bao giờ chưa"
"Dạ chưa, con yêu ba nhỏ nhất! Ba dẫn con qua nhà chú Jihoon nha"
"Đi thôi nào"
Công chúa nhỏ đã nín khóc anh liền bỏ chăn ra khỏi người em, hai cha con cùng nhau nắm tay qua nhà của Jihoon và Sanghyeok ở đối diện.
_________
'Cộc cộc cộc'
Jeong Jihoon vừa dụ được Soohwan cả Sungwon ra ngoài phòng khách tính hôn thật mật cả Hyeokie của hắn chút thì lại bị tiếng gõ cửa cắt ngang, tính tình của Jihoon chắc chắn là mặc kệ vị khách và tiếp tục nhưng Sanghyeok không đồng ý bắt hắn ra mở cửa xem là gõ, mặc dù muốn tiếp tục nhưng hắn không thể ngu mà cãi lời Hyeokie được. Chỉ đành tự nguyện đi ra mở cửa .
"Mày làm gì lâu thế "
"Má tại ông hết phá hỏng chuyện tốt người ta"
"Tối chúc Kim Geonwoo tặng ông hoa cúc nở rộ "
Đang có Heonwon ở đây không tiện chửi thằng thiếu đánh này chỉ đành lườm qua cái rồi bảo bé con vào kể chuyện cả anh Sanghyeok trước bản thân thì ở lại combat cả Jeong Jihoon ngoài này đã. Sau một lúc combat một mất một còn cả thằng trẩu tre Jeong Jihoon kia thì anh đã vào trong nhà tìm anh Sanghyeok để nói chuyện. Quả nhiên là vẻ mặt anh Sanghyeok giống hệt anh lúc nghe Heonwon kể chuyện phải rất cố gắng để nhịn cười không bé con biết sẽ khóc to mất.
"Anh giúp con bé với chứ nhìn con bé thất tình như này em nhịn tới khóc mất"
Sanghyeok khẽ cười một chút rồi tiếp tục vỗ về Heonwon, không nghĩ nhóc Heonwon mới 5 tuổi vậy đã biết yêu biết thất tình rồi."Chà Heonwon kể thì có vẻ anh ngốc ngốc đấy là HyeonJoon thì phải, họ là gì của nhau thì bác không biết."
"Hay chúng ta cùng qua hỏi nhé?"
"Qua bảo Wangho chờ Heonwon lớn rồi cưới nhé?"
"Dạ Heonwon nghe"
Nghe vậy mọi chuyện khóc nãy dường như Heonwon đã quên hết nhảy nhót tung tăng còn chạy ra ngoài, ôm Sungwon cả Soohwan nhảy vui vẻ mặc kệ hai nhóc không hiểu mô tê gì hết.________________
Vẫn còn p2 chờ nha mấy ní 👉👈 chờ xem Heonwon còn thất tình khong =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ghét tập thể dục
Fanficba lớn và ba nhỏ của HeonWon biết bé lười tập mà cứ bắt hoàiii Kim HeonWon ghét thể thao