nhâm mạnh dũng chấp nhận tham gia nnn chỉ vì một câu nói thách thức của em người yêu "anh còn lâu mới thắng được cái trò đó. thử hai tuần không được làm gì xem, anh chết là cái chắc."
phan tuấn tài thề có trời có đất rằng em chẳng phải kiểu người khát dục như cái gã người yêu của em, bản thân em còn vui sướng khi gã tham gia nnn vì em sẽ có một tháng không phải vận động mạnh. nhưng chẳng hiểu tại sao trong tháng này, mới ngay tuần đầu tiên mạnh dũng thực hiện thử thách mà cả cơ thể em đã hứng tình đến thế. em mong muốn được gã chạm vào từng tấc thịt, được chìm đắm trong xúc cảm mà gã mang lại. vậy nên, tuấn tài đã có những tính toán cho riêng mình chỉ sau hai tuần nnn được bắt đầu.
từ khi gã người yêu tham gia thử thách chay tịnh ấy được hai tuần thì em bắt đầu có những hành động làm gã khó hiểu. điển hình như việc nếu mọi ngày mạnh dũng thích em mặc đồ của gã tuấn tài đều từ chối, vậy mà khi gã ngu ngốc làm khó mình em lại liên tục mặc mấy chiếc sweater quá khổ ấy kèm theo thân dưới trần như nhộng mà lượn lờ trước mặt gã. hay chẳng hạn như thường xuyên ôm hôn rồi bàn tay hư hỏng cứ chu du quanh những múi bụng, vuốt ve những nơi cần cứng.
thế nhưng mạnh dũng không khuất phục trước những hành động lả lơi của người kia. mỗi lần em tiến lại gần rồi tùy tiện sờ mó gã đều né tránh làm tuấn tài sôi máu mà đánh cho vài phát.
nhâm mạnh dũng đã nghĩ mình rất giỏi chịu đựng, ấy vậy mà cho đến ngày thứ hai mươi hai...
.
.
.
mạnh dũng mắt nhắm mắt mở thức dậy khi cảm nhận được gương mặt cùng cần cổ mình đang ướt đẫm chất dịch nhầy gì đó, cả sự kích thích từ phía dưới hạ bộ làm đầu gã muốn nổ tung.
đập vào mắt gã ngay lúc này là hình ảnh cặp mông phấn nộn thịt của em người thương phóng đại đang không ngừng đưa đẩy, chất dịch nhầy cũng theo lỗ dâm đỏ hồng được nhét vibrator mà nhễu nhão chảy ra. và có vẻ như gậy thịt lớn của gã đang được bao bọc bởi khoang miệng ấm nóng của em ta.
"dm phan tuấn tài! em dừng lại ngay chưa hả?"
mạnh dũng hốt hoảng muốn bật người ngồi dậy nhưng nhận ra em yêu còn đang nằm trên người mình, như vậy em sẽ ngã mất nên đành cố gắng nhấc thân nhỏ đặt xuống giường. tuấn tài thấy gã người yêu có ý định muốn đẩy mình xuống thì liền dùng lưỡi liếm một đường ngay lỗ niệu đạo rồi mút mạnh vào làm gã rít lên một tiếng.
"fuck- em bị điên à nhóc con?"
gã tát mạnh một cái ngay má mông của em làm nơi đó in hằn dấu bàn tay to lớn. tuấn tài thét lên một tiếng rồi đi xuống khỏi người gã. em ưỡn mông với tay lấy chiếc vibrator trong huyệt động ra ném vào người gã, cả quá trình còn phát ra tiếng rên nỉ non.
"tạm biệt anh nha"
em cười ranh mãnh rồi với lấy chiếc hoodie zip của gã tròng vào người. nhâm mạnh dũng mặt xám xịt nhìn theo từng hành động của em. đôi chân nhỏ nhanh chóng chạy ra phía cửa, em toan mở cửa thì liền bị bế lên. cả thân người em chới với, chân quấn lấy ngang hông người kia vì sợ ngã.