[TaeNyislove.com] Mộng mị

545 9 0
                                    

Author: Oak

Pairings: TaeNy

Rating: G

Category: Mystery

Note: Những từ ngữ sử dụng trong fic sẽ không đi theo qui tắc nào cả. Có những từ dùng để diễn tả âm thanh thì lại sử dụng tả hình ảnh..v..v.. Còn tình tiết sẽ không mang tính logic và mọi thứ sử dụng trong fic không phải là thật. Nhưng như cái tựa của nó, nếu đã nằm mơ thì sẽ mất dần khả năng tư duy và cảm xúc sẽ giữ thượng thế. Đại loại là vậy đấy. Enjoy ~~

Có những giấc mộng vô cùng đẹp đẽ, đến nỗi ta biết rằng mình đang mơ nhưng vẫn không muốn tỉnh, biết rằng trời đã sáng nhưng vẫn muốn nướng thêm chút nữa. Cũng có những cơn ác mộng liên tục ve vãn tìm thời điểm tâm thức ta yếu ớt nhất mà thắt chặt lấy.

Nỗi luyến tiếc không rời hay vẫy vùng được tỉnh giấc. Chỉ trách cho sự phóng khoáng của những cơn mộng mị.

1.

Biên giới Nam và Bắc Triều Tiên được xem là ranh giới “nóng và mong manh” nhất thế giới. Từ năm 1950, chiến tranh nổ ra trên vùng đất này. Đến nay các hiệp ước vẫn chưa được kí kết chính thức, nên vùng phi quân sự này trở thành miếng phomat béo bở cho các công ty du lịch, khi mà sự liều lĩnh và ưa mạo hiểm của khách du lịch cứ tăng dần. Lòng hiếu kỳ của con người càng cao thì rủi ro theo đó mà tỷ lệ thuận gấp bội.

Tiếng động cơ ẩm ĩ bên dưới mặt trời đã lên đỉnh đầu, mái tóc màu đỏ hung bay lòa xòa trong gió. Vô cùng khác biệt với Seoul nhộn nhịp, hào nhoáng. Nơi đây chứa đầy vết tích mà chiến tranh bỏ lại. Hàng kẽm gai cuộn xoắn, cái nắng gay gắt thiêu đốt mọi thứ. Những đám bụi là là theo từng nhịp chân. Không khí khô hanh chẳng vương chút hơi ẩm làm cô chốc lát cứ phải hỉ hỉ nơi đầu mũi.

“Này Fany, lần trước cậu tuyên bố sẽ dừng ở Swaziland mà.” Yuri híp mắt nhìn lên vòm trời nơi mình đang đứng.

“Ừ thì đoàn du lịch cạnh chúng ta cứ huyên thuyên về nơi này suốt. Tớ chỉ muốn đi theo. Vả lại trong đoàn cũng có vài người là tình nguyện viên đợt này mà. Ở đây mấy ngày rồi bọn mình cùng họ sang Swaziland luôn.” Tiffany xoa xoa chóp mũi đáp.

Chẳng rõ nữa. Là tự dưng tớ muốn đi theo. Thế thôi.

“Okay, xem như lần này tớ đổi gió vậy. Sự hoang tàn..” .

*tách*

“Chiến tranh..”

*tách*

“Không hẳn tệ.” Yuri buông máy, mắc cái kính đen vào cổ áo.

Tiffany là tình nguyện viên, cô khá có duyên khi được gặp gỡ Yuri_một nhiếp ảnh gia tự do. Rồi cứ nối gót những

lần chạm mặt như thế họ nghiễm nhiên gắn với nhau trong mối quan hệ là bạn đồng hành, dắt tay nhau chu du khắp nơi. Mặc dù mục đích khác nhau, giúp đỡ hay chụp ảnh, nhưng màu đam mê của họ giống nhau lạ lùng.

Đặt bước chân đầu tiên xuống mặt đất cô đã thấy nó thật khắc nghiệt. Từ cái nóng oang oang chẳng kiên dè ai, mọi vật uốn éo như chìm trong ngọn lửa từ ánh nắng vàng cam oi bức. 

[TaeNyislove.com] Mộng mịWhere stories live. Discover now