moon hyeonjoon để ý, dạo này choi wooje có vẻ rất lạ.
em ta bình thường là một con vịt hoạt bát đúng nghĩa, sơ hở là cỏ cao hơn lúa, nói chuyện với các anh kính ngữ tự động biến mất, thậm chí còn hay sai vặt các anh, đòi các anh chiều em, đặc biệt là ryu minseok, chủ tịch hội bế em. choi wooje gặt ai thì gặt chứ chẳng dám gặt anh yêu của nó đâu, mỏ cún hỗn phải gọi là không ai bằng. nhưng em ta đáng yêu, lại còn chung sở thích ăn uống với anh, anh không cưng cũng phí.
em đáng yêu mà, ai không cưng cho được.
moon hyeonjun không là ngoại lệ, hắn cưng em chắc cũng sau ryu minseok. mồm lúc nào cũng mắng sa sả em đừng có mà ăn trong phòng tập nhưng sau cùng vẫn để em ăn. em xin 70k won tiền gà mặc dù hắn biết thừa là tiền gà không nhiều đến thế nhưng mà em đáng yêu mà, em muốn thì hắn cứ cho thôi.
nhưng mà dạo này vịt nhỏ nhà t1 lại rất lạ.
em ta vẫn như ngày thường, hoạt bát năng động chăm chỉ gặt lúa, đè đầu cưỡi cổ các anh.
nhưng trực giác mách bảo hắn có gì đó không đúng.
choi wooje mà hắn biết sẽ không bao giờ dậy quá muộn. mấy ngày nghỉ hay mấy ngày cuối tuần em dậy muộn thì không nói làm gì, nhưng ngày thường phải đi làm em cũng đến quá trễ, dạo này thậm chí còn muộn hơn cả anh sanghyeok vốn là quán quân đi muộn.
cả bọn đơn giản chỉ nghĩ em đang tuổi ăn tuổi lớn mà, ngủ dậy muộn hơn bình thường một tí cũng đâu có sao. moon hyeonjoon ban đầu cũng nghĩ vậy.
nếu chỉ vậy thì chẳng có gì lạ cả, nhưng đơn giản vậy thì hắn đã không nghi ngờ.
cả bọn ở chung ktx, choi wooje cùng phòng với lee minhyung. nhưng hắn thừa biết lee minhyung cứ nửa đêm lại trốn chui trốn lủi khỏi tầm mắt hắn để ra ngủ cùng em cún yêu của nó. đến cái nỗi mà một thời gian heo con choi wooje cứ mè nheo là sáng dậy không thấy anh heo bố đâu.
hắn thấy rườm rà quá, bèn báo anh đội trưởng đề nghị đổi bạn cùng phòng luôn cho nhanh, tránh việc nửa đêm trên camera cứ xuất hiện bóng thằng bạn đồng niên lén la lén lút chui tọt vào phòng hắn đòi ngủ chung với em cún của nó.
lần hiếm hoi trong đời lee minhyung thấy làm bạn với moon hyeonjoon quả là một quyết định đúng đắn.
nhưng bất ngờ không, em nhỏ từ chối hắn.
em nhỏ kêu dạo này em ngủ một mình quen rồi, các anh cứ để em ngủ một mình cũng được em không có sao hết á. em ta thậm chí còn tự hào vỗ ngực với mọi người rằng giờ em ta biết ngủ một mình rồi, em ta trưởng thành rồi nên các anh không cần lo.
lee sanghyeok ban đầu tính từ chối, choi wooje có lớn đến mấy thì trong mắt anh em vẫn là một em bé thôi. tuy nhiên đứng trước ánh mắt long lanh trong trẻo của em ta mấy ai chịu được, anh bèn gật đầu đồng ý.
thế là giờ hội 02-ers thì ngủ chung một phòng, còn mình em nhỏ nhất nhà và anh lớn nhất nhà thì mỗi người một phòng.
ban đầu hắn cũng không có ý kiến gì, vốn dĩ hắn cũng không câu nệ chuyện chia phòng này lắm. cùng lắm thì phải chịu cảnh ăn cơm chó quanh năm suốt tháng. bình thường hắn cũng chịu không ít, giờ chịu thêm cũng chẳng khác là bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus • toplaner nhà tôi dạo này rất lạ
Fanfictionmoon hyeonjoon để ý, dạo này choi wooje có vẻ lạ.