02

744 76 10
                                    

suốt cả buổi stream hôm đó moon hyeonjoon chẳng hề nói năng gì. hắn trầm hơn bình thường, chỉ biết lặp đi lặp lại thao tác tay chơi game, ai donate thì cảm ơn rồi lại tiếp tục im lặng tiếp. hiếm khi jungler của t1 lại trầm thế này nên dĩ nhiên kênh stream của hắn bùng nổ.

hyeonjoonie sao hôm nay không nói năng gì vậy :<

yah moon hyeonjoon à anh mau bình thường lại đi, stream không có tiếng chửi của anh là một stream chếtttt

hôm nay em buồn chuyện gì sao hyeonjoon

dẫu cho trên stream đang tha thiết đòi hắn chửi lại như ngày thường, hyeonjoon vẫn tuyệt nhiên im lặng, cả phòng chỉ có mỗi tiếng thao tác chơi game là vẫn hiện lên đều đều, loáng thoáng lại là tiếng choi wooje bên cạnh.

có người thậm chí còn tràn sang tận kênh stream của em để kể.

chớp iu ơi hôm nay hyeonjoon trầm quáaa :<

"em cảm ơn ạ."

"hyeonjoon hyung ấy ạ? em thấy anh ấy vẫn bình thường mà-"

"choi wooje, im lặng đi." em nhỏ đang tính quay sang hỏi han anh thì liền bị hắn nạt lại. em ngơ ngác nhìn hắn nhưng rồi cũng lại quay sang tiếp tục chơi game. con tướng trong game cũng vì một phút sao nhãng của em mà lỡ ngỏm.

thế là giờ không chỉ có một moon hyeonjoon mà có thêm một choi wooje cũng trầm luôn.

***

moon hyeonjoon thấy đéo ổn rồi.

một tuần nay wooje cứ liên tục tránh mặt hắn, bình thường cứ đấu xong là em lại kì kèo đòi hắn mua hot choco hay dẫn đi ăn gì đó, nhưng cả tuần nay em chẳng hề xán đến gần hắn đòi hỏi gì nữa cả, chỉ toàn kè kè theo ryu minseok hay sanghyeok hyung gạ kèo đi ăn haidilao, lúc ăn cũng chẳng thèm nhìn hắn đến một lần.

em vẫn cứ thân thiết trò chuyện với ba người còn lại, nhưng riêng hắn thì không. hễ hắn ngỏ lời muốn nói chuyện gì với em thì em lại nhanh chóng ngắt lời rồi lái sang câu chuyện khác. em cũng chẳng còn tranh chỗ ngồi cạnh hắn như trước, chỉ biết kè kè ngồi dí theo ryu minseok không thì sanghyeok hyung, làm mấy lần lee minhyung tức nổ đom đóm mắt vì lâu không được ngồi cạnh bạn cún yêu.

hai người trở nên xa cách đến mức lee sanghyeok phải lên tiếng nhắc nhở, rằng nếu cứ như vậy thì các fan sẽ nhận ra điều bất thường.

choi wooje nghe anh lớn nhắc nhở vậy mới chịu để ý hắn một chút, nhưng chỉ là một chút.

nói tóm lại là không đáng kể.

lee sanghyeok thấy vậy cũng lực bất tòng tâm, dứt khoát bắt hai đứa ở chung với nhau để cải thiện mối quan hệ.

"hai đứa mày cứ lạnh nhạt nhau vậy thì chi bằng ở chung với nhau luôn đi. hyeonjoon từ nay dọn ra ở chung phòng với wooje, ở với nhau đến khi nào thân nhau hơn cả trước thì thôi." lời đội trưởng là lệnh bắt buộc phải tuân theo. wooje giờ có năn nỉ hay giở bài làm nũng cũng không còn tác dụng.

thế là em nhỏ ỉu xìu như bánh bao nhúng nước, môi hồng chu ra phụng phịu đáp dạ rồi lủi thủi về phòng. lee sanghyeok thấy út cưng nhà mình buồn như vậy cũng thương lắm chứ, nhưng thương cho roi cho vọt, cứ để hai đứa này tránh xa nhau như người dưng mãi thì thể nào cũng có chuyện, không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai đứa sau này. có chuyện gì giận dỗi nhau thì nên nhanh chóng giải quyết thì tốt hơn.

on2eus • toplaner nhà tôi dạo này rất lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ