Khi Trio Cool biến thành mèo

529 32 0
                                    

ÁAAA!! MAMA, Solar. Nhìn nè, nhìn nè.

Tiếp theo đó là tiếng chân chạy bình bịch trên cầu thang. Earthquake mới nghe thấy tiếng gọi, chưa kịp làm gì thì đã thấy Cyclone lao tới với một chú mèo mun trên tay.

Cyclone giơ con mèo ra trước mặt Earthquake. Mama đại nhân hết nhìn Cyclone rồi lại nhìn mèo mun trước mặt, không kìm được mà vuốt ve một chút.

Con mèo có vẻ hơi gầy, lông ngắn nhưng cũng khá mượt. Đầu con mèo có đội chiếc nón nhỏ xíu hình tia sét. Dễ thương phết!

- Nhìn cũng giống Thunderstorm nhà ta nhỉ.
- Là cậu ta đó Mama.

*Phụt*

Solar mới ngó vô hóng chuyện, nhìn thấy Thunderstorm trong hình hài chú mèo liền giật mình mà bị sặc nước.

Earthquake sau khi nghe Cyclone giới thiệu cũng giật mình rụt tay lại, đơ ra một lúc.

" Mèo Thunder. Là Thunderstorm biến thành mèo nhỉ? Cậu ta biến thành mèo do thí nghiệm? Thí nghiệm là Solar. SOLAR!! "

Cập nhật thông tin xong, Earthquake quay qua nhìn Solar cười nhẹ.

Solar thấy Earthquake cười nhẹ với mình liền  run người, lắp bắp nói :
- Nè, nè. T...tớ không có dại mà thí nghiệm lên cậu ta đâu. Làm gì có chuyện tớ thí nghiệm lên cậu ta được.
(⁠;⁠ŏ⁠﹏⁠ŏ⁠)

- Ừm. Cậu nói cũng phải. - Earthquake trầm ngâm suy nghĩ.

" Solar nói cũng đúng, cậu ta khôn và Thunder sẽ không bao giờ để Solar thí nghiệm lên mình được."

" Chỉ có việc cậu ta bị Cyclone... Ủa khoan. Cyclone!? "
Earthquake nheo mắt nhìn Cyclone ôm Thunderstorm trên tay hoài nghi.
- Này Cyclone, là cậu lừa Thunder biến thành mèo đúng không?
- Ừ, đúng rồi đó. Tớ với Thorn tìm được lọ nước trong phòng Solar ý.
- Aye!! - Thorn còn kêu lên điểm danh đồng minh với Cyclone.

Cyclone và Thorn thành thật nhận tội, thậm chí còn cười tươi mà trả lời. Cyclone giơ Thunderstorm trước mặt Solar.

- Tớ muốn nói chuyện khác cơ, mắt Thundy nhìn lạ lắm.
- Tớ thấy bình thường mà. - Solar né né xa khỏi tầm vuốt của con mèo.

Solar với Thunderstorm vốn chẳng ưa gì nhau, lỡ đâu tên đó cào phát thì hỏng mất cái mặt đẹp của cậu mất. Rồi sao Thorn yêu Solar nữa, tốt nhất cậu nên né xa.

Cyclone đặt mèo Thunder lên ghế ăn, ngồi xuống đối diện và nhìn con mèo.
- Thundy ơi, nhìn tớ nè.
- Meoww.
Có vẻ Thunderstorm nghe hiểu được lời Cyclone, con mèo mun yên lặng nhìn chằm chằm Cyclone. Được một lúc, đôi mắt đỏ Ruby của Thunderstorm tròn ra.
/⁠ᐠ●⁠ꞈ●⁠ᐟ⁠\

Cả bọn xúm vô xem không khỏi "Ồ" lên một tiếng. Mắt Thunderstorm tròn xoe y như quả bóng trông vừa hài mà cũng vừa dễ thương. Chắc chỉ khi là mèo mới có dịp nhìn thấy cậu bạn sét nhà ta như này.

Solar đứng đằng sau che miệng cười nhỏ lại nhưng có vẻ ai cũng nhận ra. Lúc sau chỉ lấy Solar lắc đầu rồi cười cười.
- Vậy là sao vậy Solar? Thundy thế này có sao không vậy? - Cyclone thật sự lo lắng khi thấy Thundy mắt cứ tròn ra mỗi lần chơi với cậu.
- Không sao đâu, có khi như vậy lại tốt đấy Cyclone. - Solar cười đấy nguy hiểm, đẩy kính cam của mình lên, cậu ta lại sắp sửa thuyết giáo rồi.
- Mắt mèo có sẽ tròn ra khi nhìn thấy người mình thích đấy.

Những chiếc Oneshort nhà Elementals Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ