IceBlaze : Gấu ôm (1)

455 37 9
                                    


Hazz, lúc viết không có suy nghĩ định hướng gì nhiều nên bị lệch tính cách một chút, mọi người thông cảm. ;:)
Tui sẽ cố khác phục chút ở mấy phần sau.

________________________________________________________________________________

" Chết tiệt... "

" ICE CANNON "

Tiếp sau đó là những âm thanh đùng đoàng, tiếng la hét của mọi người cả địch lẫn đồng minh và bạn bè của Ice.

" Áaaa!!! Ice điên rồi!! "

Ice liên tục tấn công, nổ pháo khắp nơi không kiểm soát. Kẻ địch nhiều tên bị đóng băng, nhiều tên hoảng loạn mà bỏ chạy. Xung quanh đều bị Ice đóng băng khiến cho nhiệt độ giảm mạnh.

Và ở một góc nào đó....

" Solar, Blaze phát sáng với nổi lửa lên "_Earthquake hắng giọng gọi hai người bạn của mình.

Solar triệu hồi Solar Sphere ngay trước mặt mình còn Blaze nhóm một khóm lửa nhỏ để sưởi ấm. Khi đã có ánh sáng, mọi người nhìn xung quanh để xem còn thiếu ai không.

" Tốt, mọi người đều có đủ... " _ Earthquake thở phào.

" Trừ Ice. " _ Fang lên tiếng nhắc nhở.

Ngay khi Ice điên cuồng tấn công và làm loạn đội hình, Earthquake đã chỉ huy nhóm tụ lại một góc. Và khi Ice lỡ tay nổ một quả về phía họ, Earthquake đã tạo một rào chắn đất để bảo vệ và chính rào chắn đấy cũng bị đóng băng. Thành ra bây giờ cả đám không khác nào ngồi trong cái Igloo giữa Bắc Cực.

Lạnh chết mất !

" Mama ơi..., t...tớ lạnh... Hắt xì!! "

Thorn cả người run cầm cập, liên tục xoa đôi tay của mình. Solar thở dài, chụp lấy đôi tay lạnh ngắt của Thorn rồi sưởi ấm cho cậu. Rồi tiện kéo Thorn để ôm luôn.

Mặt Trời rất tốt với Bé Gai nha.

Nhìn xung quanh cặp này đầy màu hường phấn mà phát ngán.

Yaya chia sẻ khăn quàng của mình cùng Ying, hoang mang hỏi :

" Có chuyện gì xảy ra với Ice vậy? Tớ chưa bao giờ nhìn thấy cậu ấy như vậy. "_Yaya.

" Phải đó, cậu ấy như mất kiểm soát ấy "_Ying.

Thorn đang hí hoáy, nghịch nghịch Solar Sphere, Solar điều chỉnh cho quả cầu sáng ấy vừa tầm tay Thorn rồi mới giải thích :

" Cậu ta bị Insomnia... "

" Dừng, để tớ giải thích, nghe cậu nói khó hiểu lắm. " _ Earthquake lên tiếng chặn lời Solar lại.

Thật chứ, nghe ai chứ đừng nghe Solar giải thích, nghe tên " não to " này chỉ nhức thêm cái đầu mà không hiểu cậu ta nói gì.

" Cậu nên học cách sử dụng những từ ngữ đại chúng đi ' não to ' ạ. " _ Thunderstorm liếc xéo mỉa mai.

" Hừ, là do cậu dở thôi, ' chuột điện ' " _ Solar cũng không chịu thua kém.

Có lẽ hai người này tức sắp lao vào choảng nhau, trên tay Thunderstorm bắt đầu có tiếng điện lách tách còn Solar thì trở nên nghiêm túc. Cả hai bắt đầu gầm gừ.

Những chiếc Oneshort nhà Elementals Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ