bảy giờ ba mươi sáng, minho nằm dài trên giường không muốn tỉnh, cậu định bụng ngủ thêm một chút nữa nhưng vì thói quen mà chẳng lại nào vào giấc được.
"hyung đi bơi không?"
cửa phòng bị đẩy ra, người không thèm gõ đã mở là seungmin ló đầu vào trong nhìn con mèo lười đang lăn lóc trên giường rồi cất giọng.
thời tiết đang độ vào hè nên không khí cực kỳ ôi bức, dù chỉ mới hơn bảy giờ sáng như nếu không bật điều hòa e rằng họ sẽ bị nóng chết. chính vì thế mà cả kí túc xá bên này lẫn bên kia sẽ rủ nhau đi bơi.
"không đi" minho đáp trong lúc vươn vai để đám cơ bắp trên người được giãn ra một chút.
nếu rủ minho đi bơi thì có khác gì là nói anh đến đó ngâm nước đâu chứ.
minho không biết bơi và càng không thích bơi, thay vì đi hồ bơi anh thà ở nhà ngâm bồn tắm còn hơn.
"đi đi cả nhóm ai cũng đi hết mà" seungmin tiến vào trong phòng, lật lên tấm chăn dày cộp vốn chỉ nên dùng cho mùa đông của minho.
không ngoài dự đoán, bị người nọ liếc một cái.
"jisung có biết bơi đâu, cậu ấy cũng đi mà"
"đi đi nha hyung?" yongbok đã thay xong quần áo đứng bên ngoài ló đầu vào. trước đôi mắt long lanh đó, minho miễn cưỡng đồng ý.
khi cả nhóm đến hồ bơi, nhiệt độ bên ngoài phải nói là nóng đến bức người. họ chia nhau ra làm vài bài khởi động đơn giản rồi tắm nước lạnh trước khi xuống hồ.
đến jisung cũng đã ngồi trong phao bơi mà nổi lềnh bềnh trên nước. duy nhất chỉ có minho vẫn dán mông trên ghế gỗ.
"minho xuống đây, em dạy cho anh bơi nè" changbin ở trong nước vẫy vẫy tay, minho nghe thế lại càng không muốn xuống.
dù sao thì để người nhỏ hơn dạy mình tập bơi, đối với minho điều này thật sự là có chút ngại ngùng.
"ảnh chịu đi là may rồi đó, thôi để anh ấy ngồi đó uống nước cũng được" jeongin đắng đo đưa ra một ý kiến có lẽ là hợp lý nhất.
nhưng so với mấy đứa nhỏ đã bỏ ý định chỉ cho con mèo lười minho cách bơi lội thì vẫn còn một người nung nấu cái ý định đó.
chỉ thấy bang chan nhanh chóng bơi qua chỗ minho, cười cười nhìn cậu.
"xuống đây anh dạy em"
"không cần" minho lắc đầu, nhớ đến cái hồi quay skz code chan cũng giữ tay tập cho cậu bơi, bấy nhiêu đó đã khiến minho ngại để đỏ cả hai má.
"không xuống thật hả?"
"không mà"
kiên quyết lắc đầu, minho cầm ly nước ép trên tay uống một ngụm, ít ra nơi này cũng mát hơn so với kí túc xá.
"A bang chan thả em xuống! bang chan!" minho chỉ vừa đặt ly nước trở lại bàn, cái người chỉ vừa ở trong nước cách đó một phút bây giờ lại bất ngờ mà đứng trước mặt cậu.
cả cơ thể ướt át nhẹp ôm lấy minho đang khô ráo, giữ chặt cậu trong tay mà chậm chạp quay trở lại hồ.
"anh chan can đảm vãi"
sáu người còn lại đang chơi bóng chuyền ở giữa hồ, nghe tiếng hét của minho xoay đầu qua nhìn liền không khỏi cảm thán rằng bang chan can đảm.
nói không chừng cái lưng trần đó của anh trưởng nhóm sắp bị con mèo kia cào nát.
mà bên này bang chan không quan tâm đến ánh mắt thương cảm của mấy đứa em dành cho mình mà chỉ lo giữ chặt minho đang cố gắng trên lưng anh vùng vẫy.
đến khi cả người bị ngập trong nước con mèo nọ mới an tĩnh lại một chút.
"em không có muốn bơi mà"
minho bám vào vai chan khi anh đang từ từ thả cậu ra, độ sâu của nước trong hồ là đến gần vai minho, cậu sợ là chỉ trượt chân một cái thôi thì sẽ uống đủ nước nên luôn đề phòng cảnh giác.
"em ở đây chờ anh đi lấy phao"
"thôi"
thấy người nọ vừa dứt lời đã muốn bỏ lại mình giữa mênh mông toàn nước là nước, minho nhăn mặt từ chối.
nhưng mà không có phao bơi thì không được.
"vậy không dùng nhé?" bang chan kiên nhẫn hỏi lại, trông minho cứ tỏ sợ sợ như thế vừa buồn cười lại vừa đáng yêu.
"cho em lên bờ đi"
"em bám vào đây đi" chan chỉ tay lên hai thanh vịn ở cầu thang, dùng hành động để từ chối minho.
"làm chi"
"dạy em nổi trên mặt nước"
đợi minho vịn chắc, chan liền đưa tay xuống bụng từ từ nâng người cậu lên, vì ở trong nước mà động tác lại càng nhẹ nhàng. mà minho lại không phải không biết cái gì về bơi lội, chân vừa rời khỏi đáy hồ cậu liền đạp nước liên hồi.
thật sự là cảm giác như có thể nổi trên nước.
"đừng có đập mạnh như thế"
chan giữ eo điều chỉnh lại tư thế cho minho.
nhìn cậu lúc này chẳng khác gì một đứa nhỏ đang tập bơi khiến chan không nhịn được mà bật cười.
nhưng chỉ cười được vài giây thôi sau đó chan đã cảm thấy không ổn, dù đang ở tròn nước và nhiệt độ chẳng cao mà cổ họng anh khô hốc lại.
minho mặc quần đùi ngắn rộng thùng thình và vì đang ở trong nước và cả động tác đạp nước của minho mà ống quần cậu cứ lềnh bềnh, hai đùi sẵn chắc càng trở nên trắng nõn và nổi bật hơn trong nước, cặp mông căng tròn được quần nhỏ bao lấy cứ lúc ẩn lúc hiện trước mắt chan.
"đi ăn nè hai anh ơi" jisung vừa lau người vừa la lớn đánh thức hai người anh lớn vẫn đang một hăng say tập bơi một đứng như tượng ở trong hồ.
"đợi..."
"mấy đứa đi trước đi!"
chân minho vừa chạm lại xuống đáy hồ, chuẩn bị trèo thang lên để đi ăn tay đã bị chan giữ lấy cản lại.
cậu chỉ có thể trơ mắt không thể hiểu chuyện gì mà nhìn mấy đứa em rời đi.
to be không tình yêu