2

45 1 0
                                    


60

Hiện tại là cao trung đi học thời gian, đế đan cao trung trộm tàng hai quả bom đủ để chấn vỡ tường thể khiến cho lún, dẫn tới đại quy mô thương vong. Thu nguyên tiểu đội nhanh chóng phản ứng, ở cảnh khuyển dưới sự trợ giúp chỉ tốn một giờ liền lục soát tìm ra sở hữu bom cũng tất cả hóa giải.

Cơ động đội nhiệm vụ đã hoàn thành, dư lại chính là điều tra một khóa phụ trách bắt giữ công tác.

Đông Kinh tháp sắt bom bị giải thể sau, Matsuda Jinpei đôi tay cắm túi đi theo Thượng Nguyên Lê Hương phía sau, màu xanh thẳm con ngươi ảnh ngược ra nàng cao gầy hình dáng. Hắn bực bội mà lôi kéo cổ áo, vài lần tưởng mở miệng lại không biết có thể nói cái gì.

Lần trước đem Thượng Nguyên Lê Hương chọc sinh khí, hắn bị vắng vẻ suốt ba ngày.

Matsuda Jinpei rũ xuống tầm mắt, dưới ánh mặt trời sáng lấp lánh con ngươi nổi lên toan ý.

Lần này sẽ bị vắng vẻ bao lâu.

Rõ ràng hóa giải rớt bom tìm được đường sống trong chỗ chết, tâm tình lại một chút không thấy biến hảo.

Matsuda Jinpei chính hãy còn phiền não, trước người vài bước ngoại nữ nhân sậu đình, hắn cũng đi theo dừng lại bước chân.

Thượng Nguyên Lê Hương quay đầu lại nhìn về phía Matsuda Jinpei.

"Trận bình."

Môi đỏ phun ra triền miên nói nhỏ bị thổi tan ở trong gió, nàng nhíu mày, đáy mắt cuồn cuộn cảm xúc lại đủ để đem Matsuda Jinpei nuốt hết.

Matsuda Jinpei tiến lên nửa bước, cúi đầu chăm chú nhìn trước mặt nữ nhân mặt.

"Trận bình," nàng lại lần nữa nhẹ giọng kêu gọi tên của hắn, "Ngươi, nghiên nhị còn có chư phục...... Các ngươi đều là ghê gớm ngu ngốc."

Matsuda Jinpei thấp giọng nỉ non: "Ghê gớm ngu ngốc sao?"

Hắn đôi tay cắm túi, cười rộ lên khi cả người tựa hồ đều ở lấp lánh sáng lên: "Người khác ta không biết, nhưng ta xác thật là ngu ngốc. Ta trước nay lộng không hiểu ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì, có đôi khi ta thậm chí cảm thấy chính mình khả năng xác thật không tư cách theo đuổi ngươi."

Thượng Nguyên Lê Hương thác nước nhu thuận ô ti tràn ra vài sợi hương điều, theo hô hấp chui vào Matsuda Jinpei xoang mũi. Tùy thời sẽ hòa tan ở trong gió mùi hương gần trong gang tấc lại vĩnh viễn trảo không tiến lòng bàn tay, câu đến hắn tâm ngứa.

Dây thanh rung động, bị cố tình đè thấp tiếng nói tựa đàn cello chấn minh: "Lê hương, ta cũng không biết nên nói ngươi hư vẫn là không xấu."

Như gần như xa, dùng hết hết thảy ngôn ngữ khen hắn. Lại trước nay không chịu cho hắn hứa hẹn, cũng khinh thường với dùng lừa gạt phương thức lưu lại hắn.

Nàng là phóng hỏa giả, lại vĩnh viễn đứng ở hoàng tuyến ngoại bàng quan, lặng im mà nhìn chăm chú vào bọn họ thiêu đốt.

Lạnh nhạt màu xanh băng con ngươi ngẫu nhiên mỉm cười, lui về phía sau nửa bước động tác lại phảng phất đang nói: Đối, ta đối với ngươi thích cũng chỉ đến loại trình độ này. Nếu ngươi có thể tiếp thu, liền thỉnh chủ động đi hướng ta.

🎉 Bạn đã đọc xong [Conan] Ta đứng ở Kha giới giáo dục sinh tử tuyến trung ương-Bạch Đào Phao Trà 🎉
[Conan] Ta đứng ở Kha giới giáo dục sinh tử tuyến trung ương-Bạch Đào Phao TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ