Ta là cái viên trường
Thực mau, tới rồi giữa trưa.
Sawada Tsunayoshi lại lần nữa đi Vongola lấy ăn.
Hắn tuy rằng cảm thấy như vậy không được, nhưng hiện giai đoạn cũng không có gì đầu bếp, cho nên chỉ có thể trước chắp vá.
Bất quá không biết có phải hay không hắn quá nhắc mãi suy nghĩ muốn đầu bếp, ở bọn họ cơm nước xong sau, một cái tóc đỏ ăn mặc có chút lôi thôi người cứ như vậy từ hắc môn đi đến.
Yukihira Joichirou nhìn chính mình đột nhiên thay đổi một chỗ, cảm thấy có chút kinh ngạc, nhưng cũng chỉ là một cái chớp mắt, cứ như vậy đi ra ngoài.
Đi ra ngoài không trong chốc lát, liền gặp sơn bổn võ cùng thế xuyên bình.
Hai người sửng sốt một chút, sau đó đánh giá hắn một chút, thấy không có gì nguy hiểm, sơn bổn võ liền mở miệng nói: "Ngươi là?"
Yukihira Joichirou nhìn qua đi, nói: "Ta là vào nhầm đi vào tới, bất quá không biết các ngươi chiêu này không chiêu đầu bếp?"
Sơn bổn võ cùng thế xuyên bình lẫn nhau nhìn nhìn, sơn bổn võ mang theo ý cười nói: "Ngươi trước đem hắn đưa tới phòng họp, ta đi tìm a cương."
Thế xuyên bình đáp: "Hảo."
Sơn bổn võ liền trực tiếp đi Hibari Kyoya phòng, bởi vì vừa mới cơm nước xong Sawada Tsunayoshi đi theo Hibari Kyoya cùng đi.
Sơn bổn võ tới rồi Hibari Kyoya cửa phòng, liền nghe thấy Sawada Tsunayoshi đang cùng những người khác vui vẻ nói chuyện.
Hắn hô to: "A cương."
Sawada Tsunayoshi vừa nghe, liền nói: "Tiến vào."
Sơn bổn võ đẩy cửa tiến vào, hướng Hibari Kyoya gật gật đầu, sau đó nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, nói: "A cương, có đầu bếp tới, ngươi muốn hay không nhìn xem?"
Hắn vội vàng kích động nói: "Đương nhiên muốn." Nói xong, liền đem trong tay tiểu y buông, nói: "Tiểu y, ngươi cùng chim sơn ca chơi đi, ta hiện tại có chuyện."
Tiểu y hiểu chuyện gật gật đầu, lưu sướng nói: "A cương tái kiến."
Hắn cười một chút, hồi: "Tiểu y trong chốc lát thấy." Tiếp theo hướng chim sơn ca nói: "Chim sơn ca, ta đi xem."
"Ta cũng cùng nhau." Nói, liền đứng dậy. Tiểu y cũng vội vàng bò tới rồi trên vai hắn, thả vui vẻ nói: "A cương, ta cũng cùng nhau."
Sawada Tsunayoshi tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng cũng gật gật đầu, nói: "Vừa lúc, có chim sơn ca tọa trấn, ta cũng không sợ bị lừa."
Lúc sau, bọn họ liền đi tới rồi phòng khách.
Sawada Tsunayoshi nhìn trước mặt nam nhân, nhịn không được hoài nghi nói: "Ngươi là đầu bếp sao?" Bởi vì nhìn thật sự không phải rất giống.
Yukihira Joichirou nghe, liền gật gật đầu, sau đó đem hắn phía sau ba lô bắt lấy, các loại hình thức đao liền này bãi ở bọn họ trước mặt.
Hắn kinh ngạc nhìn, không nghĩ tới thế nhưng có nhiều như vậy. Lần này hắn là tin tưởng hắn là đầu bếp.
Liền lộ ra xán lạn tươi cười, cũng không đi hỏi hắn trù nghệ thế nào. Rốt cuộc tùy thời cõng nhiều như vậy đao, kia hẳn là chính là cái chuyên nghiệp đầu bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Tsunayoshi hỏng mất hằng ngày
General Fiction[ Tổng ] Tsunayoshi hỏng mất hằng ngày Tác giả:Linh văn thạch https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4628718