Sau một lúc thì cũng đã tới kí túc xá, rất may quản lí không phát hiện nên đã đưa anh ấy về một cách an toàn. Jihoon đã điện Jeahyuk ra mở cửa hộ vì cậu ấy sống cùng phòng với Hyunsuk
" ohhh, sao ảnh ra nông nổi này thế hyung "
" anh không biết, Asahi điện nhờ anh đưa ảnh về nhưng ẻm muốn trở lại công ty nên không đi chung được và thế là anh phải vác hyung ấy về như thế này "
" Asahi cậu cũng đi chung hả hả? Vậy cậu ấy có xỉn không hyung? Cậu ấy có sao không hyung?? "
" ayooo chẳng sao cả đâu !! Lúc anh đến, em ấy còn ngồi ăn thịt rất tỉnh mà nên cứ yên tâm đi. Nào nào né ra để anh vào, em định cho anh đứng trong tư thế này mãi à "
" à... em quên "
Jihoon đưa Hyunsuk vào phòng đặt cậu ấy xuống một cách nhẹ nhàng. Cậu cởi áo khoác cho Hyunsuk để anh thoải mái hơn. Chú nhím con này khi ngủ thật là im lặng nên trở nên rất đáng yêu, gương mặt ngây thơ ửng đỏ vì uống rượu cộng với chiếc áo thun mảnh khảnh kia nữa, một bức tranh tuyệt sắc yaaa
" ực... " - rồi cậu vô thức định đưa tay định sờ lấy
" Không! Jihoon mày bình tĩnh lại đê! " cậu ấy tự vả nhẹ mặt mình mấy cái và tự nói với chính bản thân
Cậu quyết định đi lấy một cái khăn nhỏ vắt ít nước ấm để lau mình cho Hyunsuk . Bắt đầu lau ở trên gương mặt đáng yêu của anh trước rồi từ từ xuống tới cánh tay... rồi luồn vào bụng... rồi đến ngực.... rồi...
" ayo như thể mày đang trừng phạt mày vậy đấy Jihoon à T_T "
Cậu đỡ Hyunsuk ngồi dậy dựa đầu lên vai mình rồi lau lưng cho anh ấy
" ngủ say thật đấy... nhưng mà... đáng yêu quá trời ơi !!! Không thể cưỡng lại !!! "
Cậu cứ thuận thế mà ôm luôn Hyunsuk vào lòng, cậu ghé sát vào cổ anh mà hít lấy hít để cái mùi hương phát nghiện ấy *thơm quá* rồi ngồi như thế cả một lúc lâu, sau đó cất một chất giọng hơi nghẹn nói
" tại sao cả hai đều có ý nhưng lại không đến được với nhau vậy hyung...? "
" .... "
" em muốn được ôm anh mỗi ngày chứ không phải lén lúc ôm anh trong lúc say như thế này đâu... "
" .... "
" vì mình là idol à...? hay vì sao...? nhưng mình cũng là con người mà, mình cũng cần có tình yêu chứ..."
" .... "
" em có thể làm tất cả vì hyung nhưng... em biết...em biết là anh còn phải thăng tiến trong sự nghiệp này nữa. Chắc có lẽ..... tình cảm này nên chôn sâu trong lòng thôi nhỉ Hyunsukie... "
Cậu thở dài một hơi và lau sơ đi hai hàng nước mắt kia, rồi tiếp tục lau mình cho Hyunsuk, sau khi lau xong thì cậu đã thay một cái áo mới anh và đắp chăn lại cẩn thận.
" ngủ ngon nha Hyunsukie em về nhé! "
nói xong cậu hun nhẹ lên trán anh một cái. Mở cánh cửa kia bước ra một cách ngập ngừng, nhìn anh lại một cái nữa..., rồi đóng cửa bước đi luôn dường như đã suy nghĩ một điều gì đó. Anh dặn dò Jaehyuk khi nào Hyunsuk dậy thì cho ảnh uống viên thuốc giải rượu này và nhớ coi chừng ảnh vì sợ ảnh ói bất ngờ, đặc biệt là không nói anh đã đưa anh ấy về.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOONSUK - Bí Mật bị Bật Mí
Short StoryTrong một lần đi ăn tiệc với nhóm, Hyunsuk trong cơn say đã vô tình nói lời tỏ tình với Jihoon người cùng nhóm. Hôm sau anh né tránh Jihoon làm cậu ấy vô cùng tức giận... cùng đoán xem chuyện tình của cả hai sẽ diễn ra như thế nào nhé !!