2

23 2 0
                                    


[V] 50. 50

◎ lại ngọt lại ấm gặp nhau ◎

1.

"—— thật sự phi thường thực xin lỗi!!!"

Ở Matsuda Jinpei cùng Chiyu ấm áp trong phòng nhỏ, hắn đối với Chiyu dưỡng phụ mẫu vùng đồng hoang quảng chí cùng vùng đồng hoang mỹ nha ở thổ hạ tòa xin lỗi.

Đã sớm thông qua hệ thống tiểu tám thông khí Hagiwara Kenji, đang ở cùng Chiyu cười ăn dưa vây xem.

Mà đóng vai Chiyu dưỡng phụ mẫu Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei, mặc dù ở trên mặt duy trì nghiêm túc mà phẫn nộ biểu tình, kỳ thật nội tâm tiểu nhân sớm liền không ngừng mà đấm mặt đất cuồng tiếu.

Furuya Rei đóng vai Chiyu dưỡng phụ vùng đồng hoang quảng chí, hắn đỉnh một đầu thưa thớt Địa Trung Hải tóc giả, biểu tình ngưng trọng mà trừng mắt Matsuda Jinpei, "Chính là tiểu tử ngươi cùng nhà của chúng ta Chiyu cầu hôn sao?!"

Morofushi Hiromitsu còn lại là đóng vai Chiyu dưỡng mẫu vùng đồng hoang mỹ nha, hắn không vui mà khẽ hừ một tiếng, mặc dù hắn không phải Chiyu chân chính dưỡng mẫu, hắn vẫn là tương đương đối Matsuda Jinpei bất mãn, "Hơn nữa chính là bởi vì hắn, Chiyu mới lựa chọn đi bạo chỗ tổ như vậy nguy hiểm bộ môn!!"

Matsuda Jinpei ngồi nghiêm chỉnh, hắn chưa từng có như là như bây giờ nghiêm túc lại khẩn trương mà đang ngồi quá, hắn biểu tình bất an mà thành thật trả lời bọn họ vấn đề, "Vãn bối là Matsuda Jinpei, mấy ngày trước mới cùng Chiyu cầu hôn, đến nỗi Chiyu đi bạo chỗ tổ sự tình, ta vừa mới bắt đầu cũng là không đồng ý, nhưng ta còn là lựa chọn tôn trọng nàng ý nguyện......"

Hắn biết chính mình ấn tượng phân tại đây hai vị trưởng bối trước mặt là tương đương thấp, hắn không giống thu như vậy nói ngọt sẽ nói lời hay, hắn chỉ có thể nắm chặt nắm tay, hướng bọn họ nói ra chính mình tâm ý tràn đầy thận trọng hứa hẹn ——

"Nhưng là ta hướng các ngài bảo đảm, đời này ta nhất định sẽ đối Chiyu tốt!"

Furuya Rei cười lạnh một tiếng, bắt đầu cố ý làm khó dễ hắn, "Ngươi đối Chiyu hảo? Tưởng đối Chiyu tốt nam hài tử nhưng nhiều đi, còn kém ngươi như vậy một người sao!"

Morofushi Hiromitsu ở bên cạnh đi theo bổ đao, "Hơn nữa nếu không phải lần này công an ra tay cứu giúp, nếu ngươi nếu là cùng Chiyu cầu hôn thành công thậm chí kết hôn, ngươi một khi qua đời, nàng nhưng còn không phải là biến thành quả phụ sao?!"

Chiyu không nghĩ tới Morofushi Hiromitsu hỏi đến như vậy tàn nhẫn, nàng đột nhiên đột nhiên từ trên sô pha đứng dậy, đột nhiên nói ra chính mình chân thật ý tưởng, "Liền tính là biến thành quả phụ ta cũng nguyện ý ——!!"

Matsuda Jinpei nghe được Chiyu nói như vậy, hắn tương đương động dung, nhưng là hắn cũng không nghĩ bởi vì trong khoảng thời gian ngắn cảm động, vẫn là nhất thời miệng cực nhanh, liền nhẹ nhàng mà dễ dàng đối nàng vẫn là đối cha mẹ nàng, thậm chí là hắn trước ngực kia đóa hoa anh đào mà nói hạ nói dối, hắn siết chặt nắm tay tay, bỗng nhiên buông lỏng ra.

"Xin lỗi, bởi vì ta là một cái cảnh sát."

2.

Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei đều trầm mặc, bọn họ không có khả năng không biết Matsuda Jinpei nói những lời này trọng lượng.

🎉 Bạn đã đọc xong [Conan] Hãm hại Matsuda cảnh sát sau ta bị phản công lược-Danh Tự Đĩnh Hảo 🎉
[Conan] Hãm hại Matsuda cảnh sát sau ta bị phản công lược-Danh Tự Đĩnh HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ