< Caelus > Mỏ hỗn biết yêu #1

2.1K 79 1
                                    

- Caelus x Female reader -

  Y/N vừa mở mắt đã thấy mình trên con tàu rồi. Em nhìn xung quanh thì thấy anh, Caelus đang nói chuyện với Pom Pom. Anh còn chọc Pom Pom mấy cái rồi cười khúc khích. Em thật ra được Himeko tìm thấy khi đang đi lanh quanh với bộ đồ rách rưởi, ai mà biết em khỏe như trâu như bò...

Bỗng Caelus nhìn em rồi chả nói năng gì, teleport tới chỗ nhiệm vụ. Y/N hoang mang lắm. Em cũng bám theo anh suốt thôi, tại anh lục thùng rác nhìn ngầu vãi. Lần nào em cũng chụp vài tấm.

"Bớt bám theo tôi đi."

Y/N nhìn anh rồi buồn rầu vác xác đi về con tàu.

"Tch..Thôi ở lại đi..."

Caelus nắm cổ tay Y/N, mặt có vẻ khá phiền phức.

Y/N nhìn anh rồi mỉm cười nhẹ, không ngờ lại hữu dụng vậy. Thế là nhiệm vụ nào em cũng như cái đuôi của anh vậy. Anh cũng cục cằn lắm, mà bất lực quá nên cắn răng chịu đựng.

Hôm nay Caelus đi tới chỗ Blade và Kafka. Y/N như thói quen cũng bám riết theo anh thôi.

Đến đấy, Caelus nói chuyện gì với Kafka ấy, Y/N chả biết được. Em ngồi nhìn Blade, có vẻ đẹp trai và ngầu hơn Caelus kia của em nhiều.

"Tôi nhớ cô...Y/N phải không?"

Y/N sốc lắm, sao Blade biết tên em? Em có nói cho hắn ta đâu.

"Cái đuôi của Caelus..."

Kafka nhìn Y/N rồi cười nhẹ, ra hiệu Blade đi với cô ta. Họ rời rồi Caelus mới nhìn về phía em. Mặt anh đen xì như cái đít nồi ấy.

"Ngắm Blade làm gì? Chằng phải hôm nào cũng ngắm tôi hay sao..."

Anh bất chợt nói ra, làm Y/N lúng túng, chả biết làm sao.

Tối đó, trong phòng khách ở tàu, March 7th cứ ôm hôn em mãi. March quý Y/N lắm, em như cục bông của March vậy.

Ấy thế mà Caelus lại gầm gừ, ngồi lì trong phòng rồi cáu giận cái gì đó.

March lúc ôm em không may đụng vào ngực em, rồi khen nó mềm. Đã thế còn áp mặt vào ngực Y/N. March muốn khiêu khích với anh ta sao...

Nhưng sao anh nghĩ vậy? Chẳng phải anh ghét bé Y/N của March lắm sao? Caelus trằn trọc, lăn qua lăn lại trên giường.

Sáng hôm sau, Caelus chẳng thấy bóng dáng Y/N - cái đuôi của anh đâu cả. Anh hỏi March, Dan Heng, Himeko rồi cả Yang Welt.

Y/N bên này đang ngồi với Blade...Hôm qua Kafka thấy em dễ thương quá nên muốn lấy em luôn rồi.

"Ngồi im đi."

Y/N nhìn Blade rồi gật gù, em ngồi im thin thít. Hóa ra em ngoan hơn Blade tưởng. Hắn tưởng em quậy lắm nên Caelus ghét em.

Caelus bỗng dưng nhận được tin của Kafka, anh mở lên xem thấy Y/N đang nằm gọn trong lòng Kafka ngủ say mất rồi.

"Em bé này cũng dễ thương quá đi~"

Nhắn này có ý gì...

Caelus kể cho cả tàu, ai cũng khá lo cho em. Mà mọi người lại thấy lạ, sao anh lo cho em thế.

"Biết yêu rồi à?"

"Hả? Đéo."

"Thật ra là biết yêu rồi."

Himeko cũng chen vào, cô cười cười...

"Đi tìm Y/N của tôi đi, Caelus."

Himeko vỗ vai Caelus nhẹ.

"Ở chỗ Kafka, chắc cũng bình thường thôi."

Anh lẩm bẩm, đi ra ngoài để tìm Y/N

Y/N, em lúc này còn đang được Silver Wolf dạy chơi game khi ngồi trong lòng Kafka. Kafka cưng em lắm luôn, như con gái ruột.

"Ể, học nhanh quá..."

Sliver Wolf xoa đầu em, tự dưng có đứa chơi game cùng chả thích quá.

"Không biết Caelus có đi tìm cưng không, Y/N à~"

Kafka chọc má em, làm em có hơi cảm giác ấm áp. Ở đây cũng Kafka như March vậy...cưng em muốn xỉu. Mà cách cưng hơi khác thôi! Thậm chí, có Silver Wolf làm em thấy vui lắm, ai như Caelus, toàn bơ em không thôi. Blade thì hắn đi đâu rồi, chả biết nữa.

"Tch, chết tiệt. Con nhóc này..."

Caelus bắt đầu cáu điên lên...

Ting ting

"Y/N dễ thương quá đi thôi."

Kafka thấy Caelus mãi không tìm được thì gửi ảnh em đang mặc bộ đồ của cô ta rồi chơi game với Silver Wolf. Anh nhận ra mình đối xử với Y/N cũng tệ quá rồi.

Rồi hắn nhận ra dùng điện thoại xác định được vị trí. Mé, điên thật chứ...

"Y/N!!"

Anh đạp đổ cửa của nhà người ta. Thấy Y/N đang chơi game thì anh thở dài rồi nắm cổ tay em kéo đi.

Y/N vùng vẫy, đòi anh thả ra.

"Câm đi...Biết tôi lo cho cô như nào không."

Y/N nhìn anh trong im lặng, mặt em cảm giác ấm ấm. Em đỏ mặt rồi. Còn anh thì kéo em về tàu rồi nhờ March cho em bộ đồ khác.

"Xì, do cô là người của Himeko nên tôi đi tìm thôi."

Anh nhếch mép rồi nhìn em trong cái áo thun dài với quần đùi, nhìn khá dễ thương?

"Y/N àaa, nhớ cậu quá đi."

March ôm Y/N, mấy người còn lại bất lực nhìn. Còn anh thì chỉ ngồi 1 chỗ rồi ngẫm nghĩ.

2 tuần rồi.

Hôm nào anh cũng mơ thấy em. Đã thế em còn rất dễ thương nữa... Chết tiệt, anh biết yêu à.

"Mẹ nó chứ, Y/N đáng ghét."

Y/N thỉnh thoảng vẫn lẩn đi gặp Kafka với Silver Wolf.

Bây giờ em đang tìm cách mua ít đồ ăn, em đói...

"Đây, vô dụng thật chứ."

Caelus đưa em một món đồ ăn. Y/N cũng lấy và ăn ngon lành. Em cười mỉm một cái, tim anh đập muốn rụng ra ngoài.

-

Hết #1

-

Siêu OOC

- Honkai Star Rail x reader -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ