< Blade > Sếp [r18]

2.8K 110 9
                                    

Blade x Female reader.
ABO ( Mình không rõ về ABO lắm, sai sót gì thì sorry nhé. *Alpha không thắt được Beta nhưng mà Y/N là omega lặn, không biết gì)

Modern au

Em là beta, phải Y/N là beta đấy, không phải omega đâu. Còn Blade thì là Alpha, một Alpha trội.

Em là gì của hắn? Bạn? Người quen? Không, chả là gì của hắn. Vậy đấy, nhưng Y/N lại lỡ đem tim mình dâng cho Blade từ lúc nào rồi.

Vốn là nhân viên bình thường, ngoại hình, tính cách chả nổi bật lắm thì em mơ mộng gì chạm tới hắn. Đương nhiên là người như Blade thì phải cho quyền cao chức trọng rồi. Blade là sếp của Y/N. Mà hắn thì quan tâm gì tới em đâu, dù sao cũng chỉ là cô nhân viên quèn.

*Huỳnh huỵch, huỳnh huỵch* Y/N muộn làm rồi. Em chạy nhanh trên con đường nhỏ. Với chiếc áo sơ mi trắng và quần bò xanh cùng đôi giày bata như bao ngày, em có thể tránh bất cứ mọi thứ cản trở.

*Bíp* May rằng em kịp điểm danh, nhưng đang sải bước tới căn phòng làm việc thì phải lướt qua phòng của Blade. Em thấy phòng có tiếng động, tò mò mà ngó vào xem.

- Blade, không nhớ em sao~

Cô nàng nóng bỏng với chiếc váy hai dây, tay mân mê khuôn mặt hắn. Hai tay Blade thì buông thõng, xem ra cũng chẳng thú vị.

Nếu Y/N ngửi được mùi, hẳn em sẽ chết vì ngạt. Mùi hương sắc xảo của cô gái - mùi hoa hồng hoà đang cố gắng quấn lấy Blade. Cô ta trông hơn em phải 10 bậc nhan sắc chứ đùa...

Ánh mắt sắc lém của Blade nhìn về phía cửa ra vào, đôi mắt đỏ ngầu va phải ánh mặt tò mò của em...

Y/N gấp rút chạy đi, chết tiệt, cái nết tò mò em không bỏ được lại hại em rồi!

Đã 2 tháng sau vụ việc đó...Chắc hẳn hắn quên, vì em quên lâu rồi.

*Cạch cạch* Bàn tay thoăn thoắt ấn trên bàn phím. Đã 20h tối, mọi người về hết rồi. Chỉ còn mình em và Blade đang làm việc. Y/N đang chạy deadline. Haiz, Blade bắt em làm lại lần thứ 4 rồi.

...

21h, em đang làm việc chăm chỉ thì nghe thấy tiếng bước chân. Mở cửa, bóng Blade hiện rõ trước mặt em. Hắn bước tới bàn em, kéo tay em tới phòng của hắn. Căn phòng sáng bóng với những món đồ đắt đỏ. Chiếc ghế sofa, chiếc bàn, vẫn như lúc trước em đã từng thấy.

Y/N nhìn hắn khó hiểu, hỏi hắn tại sao kéo em tới đây.

- ...Hử..?

Giờ mới thấy khuôn mặt hắn ửng đỏ, hơi thở ấm nóng. *Bụp*, tay hắn kéo em khiến thân em phản ứng mà quỳ xuống. Em mở mắt, nhìn thấy đũng quần đang cương cứng và động nhẹ. Nếu không nhầm, thì hắn đang trong kì?

- Tự làm hay tôi làm?

Em không hiểu ý hắn. Vẫn quỳ tư thế ấy. Bàn tay hắn nắm tóc em mà giựt về phía trước, làm em nhói đau mà thốt ra tiếng. Blade cởi khoá quần bằng 1 tay còn lại. Dương vật to lớn và cứng đang trước mặt em. Mồ hôi Y/N rơi xuống. Có vẻ trời hơi nóng...

- ...Tôi nghĩ em nên cảm ơn vì 1 bữa ăn ngon, Y/N.

Hắn cứ vậy kéo đầu em về phía dương vật, khiến Y/N đau đớn mà bật khóc. Miệng nhỏ ôm lấy dương vật mà không động đậy. Vậy để Blade giúp 1 tay. Tới rồi lui, bỗng răng em chạm thằng nhỏ của hắn...

- Chết tiệt, con bé đáng ghét.

Bế sốc em lên trên đùi, hai bàn tay gân guốc ôm lấy eo em mà chúi đầu vào ngực em.

- Cúc..áo..

Hắn thở gấp gáp hơn. Hắn muốn ăn trọn em ngay bây giờ, ngay bây giờ, hoặc không bao giờ...

Môi hắn chiếm trọn môi em. Lưỡi Blade cứ mút lấy lưỡi em. Tay mò mẫn lấy bầu ngực trong chiếc áo sơ mi trắng ướt đẫm vì mồ hôi.

- Tôi chờ đủ lâu rồi, con nhóc beta đáng ghét...

Chiếc quần bò của em bỗng chợt biến mất. Dương vật ấm nóng của hắn chà vào âm hộ của em rồi nhân lúc em bị xao nhãng thì đâm thẳng vào điểm G. Y/N bị hụt hơi. Em cố gắng để giữ bản thân không ngất trong tình trạng này. May cho em là beta, không là omega thì em chắc chết từ lâu rồi. Cậu nhỏ ấm nóng của Blade quá to với em. Hắn giữ eo em, nhấc cơ thể nhỏ của em lên rồi đâm thẳng xuống. Nước mắt không kiếm được mà tràn ra. Dương vật hắn gồ lên cả bụng em nữa. Hắn xoa xoa lấy phần đầu. Đầu khấc hắn cứ đâm thọt vào tử cung em.

Sau hồi lâu hắn xả hết vào trong em, nhưng em nghĩ em thoát sao...

*Phập* Hắn đâm vào trong em tiếp. Lần này hắn để em quỳ xuống sofa, còn hắn ở sau. Rồi hắn cúi xuống, tạo thành tư thế doggy...

Y/N không kìm được mà rên rỉ rằng nó sâu và đau...

Nhưng tinh dịch ấm nóng vẫn trong đây, bao trọn dương vật hắn.

2 giờ sáng, hắn đang bế 2 đùi em lên rồi để thân em dựa vào tường mà đâm rút. Cổ họng cứ thoát ra âm thanh rên rỉ của em làm hắn cũng phải chửi thề trong sung sướng. Không ngờ beta lại làm tình tuyệt vậy.

Và...Hắn thắt nút em rồi. Bao nhiêu tinh dịch tràn ra thì không nói, nhưng hắn thắt nút em rồi thì em sẽ mang thai sao? Beta vốn chẳng chịu nổi thắt nút mà. Em bật khóc, cả người mệt lả. Giọng em khàn đặc. Hắn nhận ra mình vừa là 1 con quái thú "ăn thịt" động vật nhỏ như nào. Bàn tay vuốt về lưng em, hôn má em để an ủi.

- Hm, Y/N L/N phải không? Tôi chịu trách nghiệm.

.

.

Cảm ưn đã đọc U⁠^⁠ェ⁠^⁠U

- Honkai Star Rail x reader -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ