Hội học sinhJeon Woowon
12a2
Hội trưởng
Alpha/ rượu WhiskyMặt lạnh như tiền, hay hành hạ đồng bọn nhưng cũng hay dẫn đồng bọn đi du lịch bằng tiền túi đó nha.
" Yaa, đừng nghĩ mình là hội trưởng mà bóc lột sức lao động của người khác"
____
Lee Jihoon/ Woozi
12a2
Phó hội trưởng
Omega/ hoa lilyNgười giải quyết đám đông, lí trí cuối cùng của hội.
" Đồ lùn"
____
Boo Seungkwan
10a7
Thư kí
Omega/ sữaCái loa của hội, bị bóc lột sức lao động mà hỏng dám bật lại, được cái cả hội cưng lắm.
"Ôi trời ơi, mày bớt bớt cái mỏ lại đi em"
____
Clb bóng rổ
Lee Seokmin
11a7
Đội trưởng
Alpha/ Bạc hàỜm... Với người quen thì là cái loa phường còn với người lạ thì là tảng băng trôi, đại gia ngầm.
" Này Lee Seokmin, anh nói mày nghe, mày mà vậy là tao nói hỏng có đứa nào dám gia nhập clb luôn á em"
____
Yoon Jeonghan/ Angel
12a6
Thành viên
Omega/ hoa oải hươngĐược mệt đánh là đầu óc của clb, ác quỷ đột lốt thiên thần đó ạ.
" Em lạy anh Jeonghan hyung lần sau tập ít xíu được hong chứ mỗi lần tập xong là em thở hok nỗi luôn á "
____
Choi Hansol/ Vernon
10a6
Thành viên
Alpha/ cà phêPhụ trách vô tri trong clb, nhiều lúc cười vô tri mà không thể tả nỗi.
" Vernon à, bớt vô tri đi em"
____
Clb nghệ thuật
Kwon Soonyoung
12a4
Đội trưởng
Dance/ rap
Alpha/ gỗ tuyết tùngĐội trưởng nhiệt huyết, cha này "hướng nội", nhìn vậy thôi chứ ai đụng dô ae mình là tới số với ổng.
" Horanghae, horanghae suốt ngày horanghae"
____
Hong Jisoo/ Joshua
12a6
Vocal/ visual
Omega/ hoa hồng đỏHong tào lao, phụ trách xinh đẹp của nhóm, hay đi ăn ké người khác.
" Yaa cái tên kia, sao ông cứ đi ăn chực quài vậy hả"
____
Seo Myungho/ The 8
11a5
Dance/ vocal
Omega/ vanillaCái mỏ hỗn, chiến thần của Clb, ai nghe cũng phải khiếp sợ trước cái mỏ của ổng, hơi hơi "hướng nội"
" Em xin lỗi anh Myungho hyung ạ"
____
Lee Chan/ Dino
10a4
Dance/ rap
Alpha/ trà đen" Út vàng, út bạc" của hội, hay được cả hội trao niềm yêu thương mãnh liệt, em họ của Yoon Jeonghan.
" Tập thêm nha út"
____
Tam Hoàng Hội
Kim Mingyu
11a4
Đứng đầu
Alpha/ rượu bailey's irish creamĐược mệnh danh là hiện thân của quỷ Satan, là con một của một ông trùm khét tiếng.
" Này Kim Mingyu, bớt báo lại một chút cho anh mày nhờ"
____
Choi Seungcheol/ Scoups
12a6
Cánh tay phải của Kim Mingyu
Alpha/ rượi vang đỏNgười dọn dẹp chiến tích của Kim Mingyu, boy phố chính hiệu, không ai mà không biết đến anh ta, anh họ Kim Mingyu.
" Nói nhiều quá đó ông già"
____
Moon Junhui/ Jun
12a3
Cánh tay trái của Kim Mingyu
Alpha/ chanh rừngKhôn ngoan, nhây lầy, phởn lắm cơ, 1 tay ăn chơi khét tiếng .
" Bớt phá đi thằng này "
" Nếu không phải 3 người là chủ của vốn đầu tư vào trường thì tôi đã đuổi quách đi cho xong" - Hiệu trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuhao][Seokhao][Wonhao] Trùm trường, Hot boy, học bá và hội trưởng
Teen FictionTác giả: Bạch Vân Minh Nguyệt Tên truyện: [Gyuhao][Seokhao][Wonhao] Trùm trường, Hot boy, học bá và hội trưởng Warning: Cuộc tình tròn, vuông, tam giác của Trùm trường, hot boy, học bá và hội trưởng hội học sinh. Cp chính: Gyuhao/ Seokhao/ Wonhao. C...