showbiz hàn quốc có thể nói được chia làm 2 nhánh lớn thay nhau thống trị. đó là nhánh các idol, hoạt động trên lĩnh vực âm nhạc, góp phần không nhỏ đưa làn sóng hallyu đến gần với thế giới và nhánh còn lại là nhánh các diễn viên - những người có vị thế cao trong showbiz và cũng góp 1 phần không nhỏ trong việc đưa làn sóng hallyu vươn ra biển lớn. nói về năm 2023, đứng đầu cho 2 nhánh lớn ấy, dù có muốn hay không thì đa số mọi người đều phải chỉ mặt điểm tên choi seungcheol và hong jisoo - hai gương mặt tiêu biểu đại diện cho hai nhánh lớn của nền giải trí hàn quốc.
choi seungcheol - idol, rappers đa tài nổi tiếng của giới showbiz, bước vào nghề trong khi tuổi đời còn rất trẻ, choi seungcheol trải qua bao năm cũng đạt được đến đỉnh cao của thành công. ở giới idol, choi seungcheol là kẻ bất bại! đi lên từ giới underground nên chẳng khó hiểu khi cái phần gai góc - thứ vốn rất hiếm thấy ở một idol lại xuất hiện cùng choi seungcheol trong gần 6 năm sự nghiệp. hẳn tưởng, choi seungcheol sẽ rất khó khăn để tiếp cận người hâm mộ vì cái phần gai góc ấy, vậy mà chỉ cần vỏn vẹn 3 năm từ khi debut, choi seungcheol lại dùng chính phần gai góc ấy để chinh phục người hâm mộ và hiên ngang độc chiếm vị trí độc tôn trên các bảng xếp hạng cũng như là giới idol.
choi seungcheol của nhánh idol bá đạo bao nhiêu thì diễn viên hong jisoo cũng không kém khi quậy đục nước cái giới diễn viên từ khi còn là cậu bé 10 tuổi. ra mắt vào năm 10 tuổi, với gương mặt xinh đẹp của mình, hong jisoo đã bước đầu thành công trên con đường diễn xuất phía trước. cứ tưởng, hong jisoo sẽ được đà mà tiến lên, thì bỗng dưng cậu trai 10 tuổi năm nào lại lặn mất tăm khỏi giới diễn viên 9 năm trời. đến năm 2016, cậu diễn viên hong jisoo vừa tròn 19 tuổi bỗng dưng tái xuất với một tác phẩm điện ảnh làm chao đảo giới điệu nghệ và ẳm trọn giải ảnh đế của năm đó. không giống như 9 năm trước, lần này được đà, hong jisoo đã quậy đục nước cái giới diễn viên suốt ròng rã 6 năm trời để đến năm 2023, khi nhắc đến cái danh ảnh đế thì mọi người chỉ có thể nhớ đến cái tên hong jisoo.
cũng vì sự bức phá mạnh mẽ cùng lúc của hai cái tên đứng đầu hai nhánh nên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu lớn nhất cái đất hàn luôn độc tôn top1 và top2 cho choi seungcheol và hong jisoo.
tưởng như cả hong jisoo và choi seungcheol cùng với giới idol và giới diễn viên sẽ không động chạm hay liên quan gì tới nhau thì vào đầu năm 2023, idol bậc nhất đất hàn giáng một cú nổ lớn xuống ngành giải trí hàn quốc với vỏn vẹn một beef track chỉ dài 12 phút 30 giây. sẽ chẳng có vụ nổ lớn nào nếu cái tên xuất hiện trong track beef của choi seungcheol không phải là ảnh đế hong jisoo.
vâng, track beef mà choi seungcheol đăng tải là track beef dành riêng cho ảnh đế số một của hàn quốc - hong jisoo.
track beef của choi seungcheol như tiếng súng mở đầu cho cuộc chiến thật sự giữa hai nhánh chủ đạo của ngành giải trí hàn quốc. vốn từ lâu, fan của giới idol và fan của giới diễn viên chẳng ưa gì nhau, chỉ là họ chẳng có cái cớ để đụng đến nhau, nay được track beef của choi seungcheol mở đường nên trên mọi mặt trận mạng xã hội đều là những trận war của fan hai bên.
trong lúc cả hai bên đang căng thẳng vì con track beef của choi seungcheol thì nhân vật chính của track beef ấy - hong jisoo, vẫn đang hoang mang vì hình xăm soulmate hiện lên trên cổ chân mình. dòng chữ "rwy" cùng dãy số "0808" ấy thế mà hiện lên rõ rệt tại cổ chân của vị ảnh đế. thế quái nào hình xăm soulmate của hong jisoo lại hiện lên vào lúc này?
bình thường, vào năm 18 tuổi, ở mỗi người sẽ tự động hiện lên hình xăm liên quan đến soulmate của mình và dựa vào hình xăm này, mọi người sẽ tự đi tìm soulmate của bản thân. vào năm 18 tuổi, hong jisoo dành cả năm trời để quan sát xem trên người mình có vết tích nào lạ lẫm không thì chẳng thấy. khi bước sang tuổi 19 mà vẫn không thấy hình xăm soulmate của bản thân, hong jisoo đã nhảy cẫng lên vui sướng, vì đương nhiên rồi, vị ảnh đế ấy chẳng bao giờ tin vào cái chữ soulmate cả, đối với jisoo, yêu là yêu từ con tim chứ ai rảnh đâu mà dựa vào vài hình xăm trên người rồi đi tìm soulmate? cứ tưởng, hong jisoo là ngoại lệ, ấy vậy mà vào đúng ngày có người diss mình thì hình xăm soulmate cũng hiện ra. dm cuộc đời cứ thích trêu chọc hong jisoo thôi!!
.
✨: hai chap mụt lượt cho lóng😎
BẠN ĐANG ĐỌC
[ cheolsoo | textfic ] soulmate.
Fanfictionchoi đỉnh lưu và hong ảnh đế hẹn hò à???? chẳng phải lúc trước họ ghét nhau lắm sao?? fic có sử dụng vài idea từ bạn meo💕