🖤💙

13 1 0
                                    

Giờ chắc mọi người đang buồn lắm, mình hi vọng chút câu từ ít ỏi này có thể đến tay mọi người.

Thật sự thì mình không suy sụp khi biết tin này, phản ứng của mình chỉ là ngày này cuối cùng cũng tới. Những việc này hoàn toàn nằm trong dự trù của mình.
Bib luôn chuẩn bị cho chúng ta một đường lui. Bib từng chia sẻ những điều bạn học được gần đây là buông bỏ "có những thứ bạn càng cố chấp ôm lấy thì bạn càng đau lòng". Ngay khoảng khắc BB nói thế mình biết tương lai sẽ càng gập ghềnh, ngày trùng phùng sẽ rất xa. Nhưng đừng ai trách Bib nhé, mình cảm nhận dường như dạo gần đây năng lượng của Bib tụt dốc nhiều lắm, đứng giữa nhiều vấn đề mà bạn ấy vẫn trống rỗng như thể là đang mất phương hướng vậy. Điều mình muốn thì chưa làm được, điều mình không muốn lại là việc cần làm. Nếu không thể tiếp tục là 1 bubble thì mình sẽ là 1 beyourluve, 1 bsumbody, tình yêu mình dành cho hai bạn vẫn thế.

Tips nhỏ cho mng này. Nếu muốn hành trình này nhẹ nhàng hơn hãy thử lắng nghe những thông điệp nhỏ của Bib nhé. Anh bạn nhà mình không làm gì mà không có lí do cả. Anh bạn sẽ xoa dịu chúng mình từng chút một bằng cách chia sẻ những câu chuyện, những ca từ mà bạn ấy đã đọc/nghe qua. Hãy đón nhận nó, để tâm trí bạn được cởi mở. Những gì đã qua hãy để nó là một kỉ niệm đẹp trong tâm hồn bạn, đừng biến nó thành một đóa hồng gai.

Nhớ nhé,

Chuyện gì đã xảy ra, là chuyện nên xảy ra.
Chuyện gì cần xảy ra, sẽ xảy ra.
Mọi thứ khi bắt đầu đều là đúng thời điểm.
Chuyện đã qua, để nó qua.

Hạnh phúc hay đau thương là do chính cậu quyết định nhé

🖤💙.

Love u.

không phải truyện. 🖤💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ