warm

537 57 2
                                    

sau khi công bố danh sách các huấn luyện viên cùng với dàn ca sĩ hỗ trợ được một tuần, chương trình rap việt quyết định mời hết tất cả mọi người đi du lịch một chuyến cho khuây khỏa trước khi bắt đầu mở máy quay chính thức.

địa điểm được chương trình để mắt đến lần này chính là đà lạt - một thành phố vừa thơ mộng vừa đẹp đẽ, rất thích hợp để làm nơi vui chơi giải trí cho dàn huấn luyện viên của mùa rap việt này.

ekip đã hào phóng bỏ tiền ra thuê một căn villa ở khá xa trung tâm đà lạt để làm chỗ ở cho mọi người trong chuyến đi lần này, và tất nhiên, cả bọn hôm ấy cũng rất tận hưởng sự phóng khoáng này của chương trình.

sau khi nhận được chìa khóa nhà, họ nhanh chóng tách ra thành từng nhóm nhỏ để đi dạo chơi trên đà lạt. bởi lịch trình dày đặc khiến họ nhiều lúc cũng chẳng thể đi đâu chơi, nay vừa hay lại có dịp, tất nhiên cả bọn phải tranh thủ chơi cho bõ rồi.

và như một lẽ đương nhiên, dj wukong cùng với ca sĩ hỗ trợ của chương trình - anh tú, nhanh chóng được xếp thành một cặp.

cả hai người từ sớm đã chốt với nhau rằng sau khi đặt chân đến đây nhất định sẽ ghé thăm chợ đêm đà lạt một chuyến, và việc được xếp thành một cặp như này đã phần nào khiến cho kế hoạch của bọn họ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

- vậy em với wukong đi trước nhé, chắc là sẽ về khá muộn đấy nên là tụi em có cầm theo chìa khóa rồi, mọi người đi chơi vui vẻ nhé.

vừa nói dứt câu, anh tú liền kéo tay wukong chạy ra ngoài cửa. em thực sự cảm thấy rất háo hức trước chuyến đi chơi lần này, và việc được xếp cặp đi cùng với wukong - anh chàng dj mà em đã ngưỡng mộ từ rất lâu, càng làm em cảm thấy hào hứng hơn nữa.

hai người kiếm một chiếc xe gắn máy rồi vặn ga phóng đi băng băng trên đường, sau khi tấp lại ăn tối thì nhanh chóng tiến vào bên trong chợ đêm tham quan một vòng.

- tú, it's too crowded. (tú, chỗ này đông quá.)

wukong nhăn mày, hiện giờ dù đã là bảy giờ rưỡi tối rồi nhưng nơi này hình như càng lúc càng đông đúc hơn thì phải, dòng người cứ ra vào mãi, trông chẳng có chút hi vọng nào là nơi này sẽ thông thoáng hơn cả. rồi đột nhiên, tay hắn mò mẫm nắm hờ lấy tay em bỏ vào bên trong túi áo khoác của mình, động tác nhanh đến mức khiến anh tú phải sững người lại nhìn hắn mất một lúc.

- hold my hand, be careful not to lose your way. (nắm tay anh này, cẩn thận kẻo lạc đường đấy.)

hành động bất ngờ của hắn khiến anh tú hơi đơ ra, nhưng rồi em lại thở mạnh một hơi, lắc lắc đầu cố đẩy những suy nghĩ không đứng đắn kia ra khỏi tâm trí mình. chắc chỉ là do wukong sợ em đi lạc ra khỏi hắn mà thôi, chắc là em lại tự nghĩ nhiều nữa rồi.

- tú?

hắn thấy em không có phản ứng gì thì khó hiểu gọi tên em, tay còn đưa ra huơ huơ trước mặt anh tú như muốn kéo em trở về thực tại vậy.

- are you okay?

hắn hỏi, và em gật đầu.

cả hai tiếp tục nắm tay nhau đi dạo một vòng khắp chợ, cho đến hơn nửa tiếng sau, khi mà màn đêm ập tới vào lúc tám giờ tối, anh tú bắt đầu cảm thấy lạnh.

hôm nay em chỉ khoác trên mình mỗi một chiếc áo thun, tuy không phải là quá mỏng nhưng đối với cái thời tiết buốt giá của đêm đà lạt thì thật sự cũng chẳng giúp ích được cho em là bao. anh tú dừng bước ở giữa chợ, em rút tay mình ra khỏi bàn tay to lớn của wukong, ra sức dùng hai tay xoa vào nhau hòng làm tăng nhiệt độ cơ thể. tuy cách này chỉ có tác dụng nhất thời nhưng thà có còn hơn không, hiện giờ em cũng đã hết cách rồi.

- anh tú, what's wrong with you? (anh tú, em sao thế?)

hắn thấy anh tú tự dưng dừng lại liền ngay lập tức tiến sang chỗ em. wukong lúc này đang đứng đối diện với em, hai mắt gã chăm chú dán chặt vào cái bộ dạng run rẩy vì lạnh của cậu chàng trước mặt mình.

- are you cold? (em lạnh hả?)

- yes, but just a little bit, don't worry. (vâng, nhưng chỉ một chút thôi, anh đừng lo.)

wukong nhìn em, hắn liếm môi, suy ngẫm một chút rồi lại cởi phăng cái áo phao trên người mình choàng lên vai đối phương.

- keep it and you can feel warmer. (giữ nó đi, và em có thể sẽ thấy ấm hơn đấy.)

anh tú nhìn chiếc áo phao trên vai mình rồi lại nhìn vào anh chàng dj trước mặt, trong lòng em lúc này bỗng dâng lên một cảm giác ấm áp lạ thường.

- but, what about you? (nhưng còn anh thì sao?)

- i'm okay, don't worry. now, give me your hand. (anh ổn, không cần lo. giờ thì đưa tay em đây nào.)

wukong đợi em mặc xong cái áo phao của mình vào rồi mới nắm lấy tay anh tú thêm một lần nữa, lần này chặt hơn, như thể hắn đang cố gắng tìm cách để sưởi ấm cho bàn tay đã lạnh cóng từ lâu của em vậy. anh tú nhìn hắn, rồi lại hướng mắt nhìn vào chiếc áo phao trên người mình. trong chốc lát, một suy nghĩ táo bạo hiện lên trong đầu em.

em nhẹ nhàng đặt bàn tay đang được tay hắn ôm trọn vào bên trong túi áo, và hành động đột ngột này đồng thời cũng làm wukong được một phen đứng hình toàn tập.

- what are you doing? (em làm gì vậy?)

- i just think.. it will be better if we feel warm together.. right? (em chỉ nghĩ là.. nó sẽ tốt hơn nếu chúng ta cảm thấy ấm áp cùng nhau.. đúng không?)

hai tai em lúc này chẳng biết vì lạnh hay vì ngại mà cũng đã đỏ ửng lên mất rồi, anh tú bây giờ đã chẳng còn dám nhìn thẳng vào đôi mắt của người đang đứng đối diện em nữa rồi.

em đang sợ. em sợ rằng wukong sẽ buông tay em ra. em sợ rằng wukong sẽ từ chối đoạn tình cảm bé nhỏ này của em mất. em sợ.. sợ rằng sau hôm nay, em có thể sẽ chẳng còn một cơ hội nào để nói chuyện với hắn được tự nhiên như ban nãy nữa.

nhưng mà em ơi, cái nỗi sợ của em ấy, nó đã không diễn ra mất rồi.

chỉ thấy wukong hơi khuỵu gối xuống, tay hắn chạm nhẹ lên má em, rồi hắn cười. một nụ cười mỉm, nhưng trong mắt em, ấy lại chính là nụ cười rạng rỡ nhất mà em từng được thấy trên đời.

- if you want us to be warmer, why don't you try to hug me? i'm pretty confident that i have a warm body, do you want to try? when we go back home, let hug and warm up together, all night, okay?

(nếu em muốn chúng ta cảm thấy ấm hơn, sao em không thử ôm anh một cái? anh khá tự tin rằng mình có một cơ thể ấm áp đấy, em có muốn thử không? khi chúng ta trở về nhà, hãy ôm nhau và cùng sưởi ấm cho nhau nhé, cả đêm, được không em?)

anh tú hơi do dự, nhưng rồi em vẫn gật đầu. giờ em chẳng còn biết mình nên làm gì ngoài việc ngoan ngoãn thuận theo ý của hắn nữa cả. wukong thì lại có vẻ rất vui, hắn hôn 'chụt' một cái lên trán em, sau đó lại hớn hở nở một nụ cười tươi.

- good boy. (cậu bé ngoan.)

[ wukong x anh tú ] coldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ