Vì hôm nay là ngày nhập học nên công việc của hội học sinh cũng không mấy màn nhạ. Kiếp thử 82 của Nanon đây mà, trong hội học sinh có rất ít người, việc chọn lọc vô cùng khắc khe nên việc của ai cũng bận cả.
Nanon muốn mời Chimon-đàn em mã số của mình vào hội học sinh với tư cách là thư kí riêng. Nếu là Chimon, Nanon dám cả 1 tỷ % sẽ vào dễ dàng nhưng không biết thằng bé có thích không.
"haizzz còn lại mỗi sân bóng" mỗi năm học,chủ tịch hội học sinh đều phải kiểm tra lại các phòng học, nhà ăn, sân thể dụng, nhà vệ sinh và vvvv..Để đảm bảo cơ sở vật chất và sự uy tín của nhà trường.
" ồi khiếp,anh ta bật cao thế"
"tôi còn mới tới lách hắn ta nữa"
"hắn là ai vậy?"
" ai biết,nhưng hắn đẹp trai thấy mồ"
"mày!tỉnh ngay,sắp bóng kia ba"
"tỉnh em ơi, không ai cứu được em đâu"
Bước đến gần sân bóng thứ đập vào mắt Nanon là hàng tá người đang bao vây sân bóng,cùng với đó là tiếng ồn ào hồ hết và những lời khen có cánh bay tận 9 tầng mây.
Nhưng điểm thu hút Nanon là người con trai ở giữa sân bóng. Hắn ta mặc áo sơ mi trắng bỏ 2 cúc đầu cùng quần tây và đôi giàu da khá đắt tiền. Nhìn thế nào cũng là dáng vẻ thư sinh nhưng lại mang đến cảm giác ngổ ngáo và cá biệt
Đống cơ bụng săn chắc lấp ló đằng sau tấm áo trắng mỏng không khỏi khiến bao nhiêu chị em hò hét. Mái tóc được vuốt ngược ra sau đầu. Dáng vẻ này quả thật hảo soái.
Cậu ta ở giữa tốp 10 người nhưng lại vô cùng đặc biệt và bắt mất,là điểm sáng của trận đấu bóng rổ. Kĩ thuật thì khỏi phải bàn.Nhanh nhẹn, cẩn trọng, sức bật, ném ,phòng thủ, tấn công đều vô cùng tuyệt. Là một tay chơi chuyên nguyện.
Trong lúc trận đấu đang diễn ra căng thẳng, tỷ số giữa hai đội chỉ cách nhau có hai điểm nhưng còn tận 60s nữa. Nhưng rồi một sự cố bất ngờ xảy ra khi đội bạn làm tuột tay và quả bóng đang bay về phía của Nanon, đúng hơn là vô gái bên cạnh cậu đang quan sát trận đấu.
"suýt nữa thì toi nhỉ?" đưa tay trặn quả bóng chỉ 1cm nữa chạm mặt cô gái. Nanon đúng từ đầu sân một tay ném quả bóng vào rổ trước ánh nhìn của toàn thể mọi người thì vừa đúng lúc kết thúc hiệp đấu.
70:69
Đội Ohm Pawat Chittsawangdee thua!
Trước ánh nhìn ngơ ngác của mọi người và sự tức giận của Pawat Hắn ta sắp thắng rồi, vốn dĩ cách nhau 2 điểm, hắn chỉ cần ghi một quả 3 điểm là 72 , ấy vậy mà lại bị thua một điểm! Hỏi Pawat có tức không? đương nhiên là tức rồi! Hắn gồng mình để gánh cả đội đó! Công sức gánh cồng lưng đồng đội của hắn cũng tiêu luôn.
Nhưng đối với mọi người xung quay từ khi bắt đầu xem hắn đấu đã thầm công nhận con quát vật này rồi. Hắn-Pawat đã một mình ghi 69 điểm. Chẳng qua do đồng đội quá gà, không biết phối hợp. Pawat thậm chí có thể ghi 100 bàn là chuyện đơn giản.
"em có sao không?" mặc kệ bao nhiêu ánh nhìn mình. Lấp lánh có,yêu thích có, sợ hãi có, kể cả tức giận cũng có. Nanon cúi người xuống nhìn cô gái nhỏ xem có bị thương chỗ nào không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONC] Đàn Anh
Fanfictionfanfic dành cho ai thích Chimon top Ngày sản xuất: 8.7.2023 Tác giả: Zamr