Chap 88

609 33 2
                                    


Chap 88: Trong nhà xuất hiện một thành viên mới.


Gió biển thổi khiến Charlotte có chút lạnh, ánh mắt Engfa vô cùng nhạy bén vội chạy tới ôm Youngmini về, sau đó đề nghị đi tới một quán cafe cạnh bờ biển ngồi một chút. Charlotte không có ý phản đối, kỳ thật nàng cũng rất hưởng thụ một buổi chiều nhàn nhã như thế này. Charlotte đi trước tìm chỗ ngồi trong quán cafe, Engfa đem chó giao cho nhân viên cửa hàng hỗ trợ trông giữ. Đi vào trong tiệm, ở một góc rẽ nhìn thấy Charlotte đang cùng một cô gái ngoại quốc nói chuyện với nhau, Engfa thả chậm bước chân, cô cảm thấy trường cảnh mỹ hảo kia giống một bức họa, sau giờ ngọ ánh nắng chiếu xuống, trang trí phục cổ, cùng nhạc blue uyển chuyển du dương, một loại khí tức lười biếng mê người đập vào mặt, một mỹ nữ tóc dài mặc áo rộng màu trắng, đang đối diện với một mỹ nữ hoạt bát tóc vàng vui vẻ nói chuyện với nhau, hình ảnh cảnh đẹp ý vui cực kỳ.

Engfa dạo bước đi qua, mỉm cười đang muốn chào hỏi cùng mỹ nữ tóc vàng đối diện, Charlotte lại đoạt trước nói. "Đây chính vị bằng hữu tôi mới vừa nhắc, cô ấy không biết tiếng Anh"


"Vị này là bạn học của tôi, Yoona"



Nói xong lại lo lắng dặn dò.



"Cô đừng đi loạn, an vị ở chỗ này, được chứ?"


Engfa đầu óc mơ hồ nhìn Charlotte, nhưng Charlotte hiển nhiên là không muốn để cho cô mở miệng nói chuyện, Engfa trầm tư một chút, nhìn Yoona gật đầu cười cười ngoan ngoãn ngồi xuống ghế cạnh Charlotte. Yoona cũng nở nụ cười xán lạn đáp trả, nụ cười này cực kỳ xinh đẹp, Engfa trong lòng tán thưởng nghĩ, vừa muốn nói chuyện, lại nghe Yoona dùng bộ mặt thông cảm nói với Charlotte.

"Thật đáng tiếc a, thoạt nhìn cô ấy không giống bị chứng tự kỉ, nếu như có thể giống người bình thường mà sống, cô ấy hẳn là một cô gái rất tuyệt, ánh mắt của cô ấy phảng phất như biết nói chuyện ấy"

Engfa trừng mắt nhìn Yoona, cổ họng hơi bị nghẹn nghẹn, tự kỉ? Cô mờ mịt nhìn về phía Charlotte, Charlotte đúng lúc cũng quay nhìn Engfa, cũng với gương mặt yêu mến, nàng mỉm cười nói.


"Yoona khen cô là một người rất tuyệt"


Engfa nháy mắt, đây là tình huống gì? Charlotte nhìn thấy dáng vẻ mê mang kia của Engfa, thực sự không nhịn được cười. Nàng nhanh quay đầu trở lại, tiếp tục cùng nói chuyện phiếm Yoona. Engfa nghe một hồi mới hiểu rõ, nguyên lai Charlotte nói cô là một người mắc bệnh tự kỷ, gặp ai cũng sẽ rất thẹn thùng, bởi vậy chỉ có Charlotte là bạn, bởi vì cãi nhau với người nhà, cho nên chạy đến tìm Charlotte.

[ENGLOT] (Cover) Engfa Waraha và Nữ Tiếp Viên Hàng KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ