Không phải rái cá:
Chào mọi người tôi quay trở lại rồi đây. Sau khi đi du lịch về đột nhiên có nhiều việc ập đến nên giờ mới rảnh tay kể mọi người nghe.
Vừa mới xuống xe bus tôi đã bị một anh kéo đi trước tập thể CLB luôn. Mới đầu tôi còn ngơ ngác chưa kịp hiểu tình huống thì anh trai đã kéo tay tôi lại hỏi người kia có chuyện gì, không đùa đâu anh trai thật sự đã nắm tay tôi đấy dù chỉ là cầm hờ nhưng cảm giác tay crush bọc tay mình đã đủ vui rồi đúng không? Tôi mải ngắm anh trai nên khi chủ nhiệm đánh vô vai một cái mới thoát khỏi sự u mê của chính mình.
Bấy giờ tôi mới biết hoá ra sắp tới có tiệc chào tân, Dance Club định trình diễn bài nhảy song bạn nhảy chính bị thương và anh ấy muốn "hỏi mượn" tôi từ CLB nhiếp ảnh để tham gia tiết mục ấy. Cả anh trai và chủ nhiệm đều cau mày có vẻ không đồng ý, tôi quay sang người đó liền nhận ra đây là bạn thân (?) của anh trai tôi. Chưa nói đến mối quan hệ đó thì sở thích của tôi cũng là nhảy, nguyện vọng ban đầu cũng là DC còn giờ rẽ sóng vì anh trai đến nên khi được hỏi như vậy lòng cũng rục rịch muốn đi. Chủ nhiệm hỏi tôi có muốn tham gia không, anh trai cũng nhìn tôi chờ đợi, và có một thứ không thể làm ngơ là ánh mắt anh trưởng DC như thể sẽ quỳ xuống nếu tôi từ chối...
Vốn chủ nhiệm bảo tôi cứ tập trung tập luyện tiết mục với DC, tạm thời không cần để ý bên này nhưng vì chỉ có ở CLB tôi mới gặp được anh trai nên vẫn qua giúp đều đều. Đêm lễ chào tân cũng là lúc CLB mở vote, hoan nghênh mọi người ghé thăm trai xinh gái đẹp CLB tôi, vote tôi và anh trai thì càng tuyệt.
Anh trai có vẻ không vui mỗi lần chủ nhiệm hỏi tôi về tiết mục bên DC. Tôi cũng không biết mình đã làm phật ý ảnh lúc nào. Hay vì chuyện tôi là người CLB nhiếp ảnh lại chạy qua giúp đỡ Dance Club nên anh trai cảm thấy tôi là đứa hai lòng?
Tôi chỉ vừa mới thân thiết với ảnh một chút thôi mà...
Mỏ hỗn ăn đàn: Tôi thấy không thân
Horanghae: Chủ thớt quá đáng yêu chủ thớt 💯
Love anh: jztr, chủ thớt không có chơi chiêu kêu gọi vote vậy nhen
Đây là giang sơn của ta: Vậy chứ bữa trước ai là người kêu gọi trước???
Love shot: Đột nhiên không thấy gì
Tại sao luôn là KMY: Dạo này tôi cũng bận, chưa kể việc học và CLB thì chốn nghỉ ngơi lại thành phòng áp suất thấp chỉ vì crush bạn cùng phòng bận rộn không để ý anh ta
Eisa: Thương vậy=)))))))) Dạo này bạn cùng phòng tôi thì lặn mất tăm tưởng đâu tôi ở một mình chứ
Meow_: Quỳ xuống luôn=))))))))))) Ông này chắc yêu nhảy lắm
Horanghae: Người ta là hổ đấy
Nhạy cảm tiếng thở dài: Chủ thớt bận vậy ráng nghỉ ngơi nhen.
Không gọi cả họ tên, xin cảm ơn: CLB dạo này phân hai thái cực. Bên như ánh mặt trời ban mai cười tít mắt ghẹo bồ, bên như sắp có bão ập đến vì không thấy crush, chỉ khổ phận tôi độc thân chạy deadline đứng giữa hai nửa thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
thanh xuân
Fanfictiondạng topic diễn đàn, bối cảnh đại học cp chính: wonchan cp phụ: seoksoo, verkwan không áp dụng vào đời thật, mình cảm ơn.