Độc Sủng Ngọt Ngào

595 34 2
                                    

||• Tên Truyện •||Độc Sủng Ngọt Ngào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

||• Tên Truyện •||
Độc Sủng Ngọt Ngào

||• Bút Văn •||
Nhiễm Sắc Đoạ Tình
nhiemsacdoatinh

||• Ngày Đăng •||
17/07/2023

||• Thể Loai •||
Fanfiction

||• Couples •||
Trần Bất Đáo _ Tạ Vấn x Văn Thời

Truyện được viết dựa trên hai nhân vật chính trong truyện Phán Quan của tác giả Mộc Tô Lý

Fic được viết theo cảm xúc của tui, theo cách nhìn của tui, theo những gì tui biết về nhân vật nên sẽ có chút OOC và đừng ai rảnh rỗi đem so sánh với nguyên tác nhé.

__________
Hạt tuyết lất phất tung bay giữa màn trời mênh mang, tựa như những viên kẹo bông gòn trắng muốt được tạo hoá dày công đắp nặn ban tặng cho đêm đông dài đằng đẵng.

Trời thu đã kéo xuống những cơn gió cuối cùng còn sót lại chút hơi ấm mỏng manh, để rồi nhường đường cho vị chúa tể lạnh giá đến từ mẹ thiên nhiên tiến vào. Dần dần, sự lan tản chiếm đóng của sứ giả mùa đông cũng đến, gió cuốn mang theo những bông tuyết mềm mại thổi vào nơi ngõ ngách khắp chốn nhân gian.

Tựa như phồn hoa muôn màu đầy sắc xanh dịu dàng của thượng đế đã thiên vị cho trần gian này một sự yên lành chỉ là thoáng qua, không chút luyến lưu mà rời đi, chỉ để lại duy nhất một mảnh thiên địa đầy gió lạnh tuyết bay với những năm tháng bị khuất dần trong sự tĩnh mịch.

Cũng giống như bóng lưng của một người, một ai đó rời đi vậy.

Thiên nhiên thật tàn nhẫn, lòng người cũng chẳng kém.

Người đi bỏ lại một góc tương tư cố chấp mãi ngóng trông từng khoảnh khắc được trùng phùng, nhưng mãi vẫn không thấy tăm hơi.

Văn Thời ngồi tựa đầu lên gốc cây tùng trong sân viện, hắn khép hờ mi mắt dường như đã vô cùng mệt mỏi giữa ranh giới rơi vào giấc mộng hay tỉnh táo. Hắn cứ như một pho tượng sáp bất động bị phủ một tầng sương lạnh khiến sắc da trở nên tái nhợt, màu môi trắng bệch dường như sắp hoà cùng với màu của bông tuyết đang rơi.

Nhưng hắn lại không cảm thấy lạnh khi thời tiết dần buông, kéo xuống cả vùng trắng xóa nhuốm đầy vụn băng. Văn Thời vẫn im lặng không phát ra một tiếng động, dù chỉ là nhỏ nhặt.

「OneShot」[Phán Quan] H+ Độc Sủng Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ