Đứa trẻ

314 25 3
                                    


Notes:

Reiner intersex/liên giới tính hay song tính gì đấy whatever you call it, nch là Reiner có lồn
Siêu cấp incest
Đáy xh lắm haha xin cảm ơn vì đã đọc note
Không có beta sai chính tả tè le mong các bn vẫn có được trải nghiệm bắn tùm lum =))))

Reiner tắt bếp, nồi súp anh đang nấu dần ngừng sôi. Hương thơm của thức đồ ăn ấm nóng tràn ngập vào căn hộ tí hon của anh. Rồi anh bắt đầu dọn ra hai chiếc đĩa và một vài dụng cụ ăn uống rồi bắt đầu bày biện bữa tối thô sơ giản đơn mà mình vừa nấu. Sau đó anh mới quay sang chiếc cửa nhà tắm đang sáng đèn nơi tiếng nước chảy từ vòi sen vừa tắt cách đây không lâu.

"Eren ơi. Bữa tối xong rồi đây."

"Vâng ạ."

Giọng nói trẻ con vọng ra đáp lại lời Reiner. Nhanh chóng nối bước theo đó là một cậu nhóc nhỏ bước ra chạy lon ton về phía Reiner, đứa bé ôm chầm lấy anh rồi dụi dụi vào lưng áo. Anh mới quay lại và vuốt phần tóc ướt rũ xuống của cậu nhóc sang một bên rồi khụy một gối xuống để bản thân mình ngang đầu với cậu.

"Đừng ôm như thế Eren, mẹ chưa tắm."

Cậu nhóc vội lắc đầu rồi ngả người về trước đón lấy Reiner mà tiếp tục ôm, dụi dụi chiếc mũi tí hon vào hõm cổ anh.

"Ưm... con thích mùi của mẹ mà."

Reiner bật cười khẽ rồi hôn lên mắt của Eren, đôi mắt của cậu bé xanh ngọc bích đẹp và hút như một hồ nước tĩnh lặng. Rồi anh lại hôn lên má cậu bé, Eren rất đẹp, không hề có bất cứ một nét gì trông giống như Reiner... anh mỉm cười nhẹ. Trông như thể trong hơn chín tháng mang thai, đứa trẻ này đã hoàn toàn tách bạch thân mình khỏi tất cả các mã gene của anh.

Bất chợt, Eren mỉm cười với Reiner và đặt hai tay cậu lên má anh rồi kéo lại gần sau đó cậu hôn lên môi Reiner. Bờ môi nhỏ nhắn đáng yêu đặt lên đôi môi có phần khô khốc vì thời tiết khiến cho Reiner bất giác đẩy Eren ra.

"Con làm gì vậy?"

"Con thấy giữa hai người yêu nhau thì họ thường làm vậy. Con yêu Reiner nên con cũng muốn nữa!!"

Cậu nhóc vội vã thanh bạch vì sợ Reiner giận mình. Tuy nhiên thay vì trở nên khó chịu thì Reiner lại bật cười ôm Eren vào lòng rồi lại hôn lên má cậu nhóc, cậu thật sự rất xinh xắn.

"Cái đấy chỉ dành cho người yêu với nhau thôi, sau này con lớn rồi con sẽ biết."

Eren bĩu môi rồi nhìn Reiner với một ánh mắt bực dọc. Cả hai nhìn nhau một lúc rồi Reiner mới phá vỡ bầu không khí bằng việc xoa đầu cậu nhóc.

"Con tự múc súp ra nhé, mẹ đi tắm một chút."

Reiner bước đi về phía nhà tắm. Dù đã rời mắt khỏi Eren, anh vẫn không thể ngừng nghĩ về khuôn mặt của cậu. Con trai của anh thực sự trông rất xinh đẹp, và anh luôn mường tượng về cậu nhóc khi lớn lên sẽ trông như thế nào, mỗi lần như thế, những phức cảm khó tả lại trào dâng trong anh. Reiner luôn cảm thấy chộn rộn ở thân dưới, và đôi khi là ướt đẫm ái dịch. Có đôi khi anh nghĩ về một phiên bản trưởng thành của Eren là người tình của mình thay vì là một đứa trẻ do anh hạ sinh, đôi khi chính bản thân anh cũng ước mơ điều đó thay vì cậu bé là một lần lỡ tuổi trẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AoT fanfic/ EreRei] Bỏ rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ