Bị bệnh (DomJay)

337 27 4
                                    

Lưu ý: Truyện khác với nguyên tác, mọi chi tiết liên quan tới cốt truyện đều là AU của riêng tôi, bản quyền nhân vật thuộc về tác giả (không phải tôi), văn phong và cốt truyện còn nhiều khuyết điểm.

Có một vài chi tiết phi logic, làm ơn vứt não trước khi đọc, xin cảm ơn🤗💖

OOC nặng, OOC nặng, OOC nặng

(Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần)

-----------------------

0,

Mấy gã giang hồ dưới trướng nhà họ Kang thấy thiếu chủ của mình dạo này rất lạ. Lâu lâu, họ lại thấy gã có thương tích trên người rồi lại tự mình tìm đến bệnh viện. Mỗi lần như thế là thiếu gia độc nhất của nhà Kang lại nhất quyết đuổi hết đám tay sai đi, chẳng chịu để ai đi theo cùng.

Rốt cuộc là sao nhỉ? Không lẽ cậu chủ nhỏ ngày nào nay lại có chuyện muốn giấu bọn họ ư? Cứ nghĩ đến đó thôi là bọn họ đã xúc động rưng rưng nước mắt, thiếu gia của bọn họ rốt cuộc cũng đã lớn rồi.

"Cậu chủ, nay cậu lại đi khám bệnh à?" Cả đám đang chụm đầu ngồi tán phét thì thấy bóng dáng gã dắt chiếc xe đạp thân yêu của mình ra cổng.

"Ừ, mấy anh, mấy bác không cần phải đưa tôi đi đâu." Gã đội nón bảo hiểm lên đầu, gài quai thật chắc như lời bác sĩ đã dặn.

"Ok, cậu chủ nhớ về trước buổi cơm tối nha." Bọn họ vừa dứt lời thì gã đã đạp xe chạy đi mất hút, chẳng còn lấy một câu tạm biệt như ngày nào. Ôi, họ lại rưng rưng rồi, thiếu gia nay có người quan trọng hơn họ rồi.

1,

Mà mọi chuyện cũng bắt đầu kể từ 3 tháng trước. Trong một lần, thiếu gia bị tai nạn giao thông bởi tránh một con thú hoang mà chếch tay lái đâm thẳng vào rìa chắn giữa đường. Sau trận ấy, thiếu chủ của họ phải nằm viện cả hai tuần liền.

Đã vậy, không chỉ lần đó mà càng về sau, tần suất thiếu gia đến bệnh viện thăm khám lại càng nhiều với đủ loại bệnh tật. Khi thì gã bị đứt tay chảy máu ngay động mạch chính khiến máu chảy không ngừng. Có lúc lại là vì vài trận cảm cúm mà thông thường tiểu thiếu gia khỏe như trâu của bọn họ chẳng bị bao giờ. Bọn họ- những người đã kề bên cậu chủ từ hồi gã còn tí ti mới lọt lòng, từ mất lòng tin vào nhân sinh sau những ngày âu lo suy nghĩ cuối cùng bỗng chợt nhận ra một chân lý.

Cậu chủ của bọn họ vậy mà đã thích vị bác sĩ ở bệnh viện kia rồi!!!

2,

Hôm nay đối với mọi người chắc hẳn sẽ là một ngày bình thường như bao ngày, mây vẫn trắng, nắng vẫn vàng. Nhưng đối với thiếu chủ của bọn họ thì nay lại là một khoảnh khắc vô cùng quan trọng.

Sinh nhật người ấy đến rồi.

Gã đã dậy sớm và tự thân vào bếp mà làm một cái bánh kem. Đó là lần đầu tiên suốt hai mươi năm cuộc đời gã làm việc này. Tất nhiên là gã đã thất bại khá là nhiều lần để đạt được thành phẩm cuối cùng dù nó vẫn không hoàn hảo cho lắm.

Bởi vậy nên gã chẳng hài lòng chút nào, gã vẫn muốn tiếp tục làm một cái bánh mới, đẹp hơn, hoàn hảo hơn dành cho bông hoa xinh đẹp ấy. May thay, bọn họ đã kịp ngăn cậu chủ của mình lại trước khi đôi bàn tay đầy rẫy vết cắt được lau máu sơ sài kia hoàn toàn bị nhiễm trùng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WB_JayJo] Trao em tấm chân tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ