Mở đầu

68 4 2
                                    


Đồng nghiệp A: Cậu phải giúp tôi cái này! Thực sự rất gấp rồi!!

Eiden: ...Đừng nói là... Lại có yêu cầu từ ngài triệu phú đó hả?

Đồng nghiệp A: Chúng ta có nhiều khách là triệu phú lắm! Cậu muốn nói ai?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đồng nghiệp A: Chúng ta có nhiều khách là triệu phú lắm! Cậu muốn nói ai?

Eiden: Người đang phát tài bằng tiền ảo?

Đồng nghiệp A: Không phải... Là người giàu sụ nhờ buôn dầu cơ!

Eiden: À, người thích gắn thêm đá quý vào nút cắm mông của ổng à...

Đồng nghiệp A: Là ổng đó. Hồi phỏng vấn với tạp chí, ổng còn mang ra một cái nút được bọc ruby xong bắt thợ ảnh chụp nó một cái...

Eiden: Eo..

Đồng nghiệp A: Lúc tôi đọc bài phỏng vấn đó, tôi đã nghĩ: "Trời má! Đồ cắm mông gắn đá quý cậu thiết kế sẽ được chiêm ngưỡng bởi các nhà đầu tư lớn trên toàn thế giới!"

Eiden: Làm ơn dừng lại đi... Dù sao thì vụ đó cũng chẳng liên quan gì đến tôi hết! Tôi chỉ là nhà thiết kế thôi! NHÀ-THIẾT-KẾ!

Eiden: (Mình biết làm nghề thiết kế đồ chơi tình dục không có gì phải xấu hổ... Nhưng mà...Giữa một buổi phỏng vấn của tạp chí lớn, mang thứ đồ được rút ra từ hậu môn của mình cho mọi người xem một cách rất tự hào... Đôi khi mình thực sự nghĩ rằng tận thế cách nhân loại không còn xa...)

Đồng nghiệp A: Giá cổ phiếu của công ty chúng ta tăng 6% vì vụ đấy đấy. Tôi muốn nhận thưởng thêm cuối năm ngay lập tức ghê. Toàn bộ vụ này cứ như chiến lược đầu tư của một thiên tài vậy.

Eiden: ...Rồi rồi...Vậy, ngài "Triệu Phú Nút Cắm Mông" muốn gì lần này?

Đồng nghiệp A: Sếp nói ổng mới mua được một viên đá quý neon có ánh cầu vồng cực hiếm ở chợ đen.

Eiden: Một câu này của cậu dấy lên triệu câu hỏi trong tôi... Tôi không biết nên hỏi từ đâu luôn...

Đồng nghiệp A: Bài báo nói ngài "Triệu phú nút cắm" có sự nghiệp thành công như vậy bởi ông ta từng giao ước với quỷ dữ. Chúng ta có thể tìm hiểu từ đó...

Eiden: Quao, cậu đọc bài báo đó kỹ thật!

Đồng nghiệp A: Khách hàng sộp của công ty mà. Tìm hiểu thứ khiến ngài ấy hứng thú cũng hợp lý thôi, cậu thấy đúng không?

[DỊCH] Cốt truyện NUCarrivalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ