"Tao đậu rồi Seungmin!!" Tiếng hét lớn của cậu trai vang lên khắp căn nhà, inh ỏi dù đã gần nửa đêm "TAO ĐẬU RỒI!!"
Felix nhanh chóng phá cửa phòng Seungmin rồi xông thẳng vào trong. Seungmin nửa tỉnh nửa mơ, cậu vừa mới vào giấc thì đã bị lôi ngược dậy bởi tiếng hét và tiếng cửa phòng bật mở, mở mắt ra thì thấy khuôn mặt phóng đại hí ha hí hửng của thằng bạn mình Seungmin cũng chỉ biết thở dài.
"Chúc mừng mày.." Seungmin ngáp ngắn ngáp dài trước khi nói được câu chúc mừng. Cậu muốn gục lắm rồi thì lại bị Felix tóm lấy cổ áo lắc lên lắc xuống.
"Tao đậu rồi đó, mày tin được không?? Vậy mà tao qua được vòng tuyển chọn CV đó!! Tin được không???" Nụ cười và mắt của Felix càng ngày càng phóng lớn lên kèm theo đó là giọng nói của em như đang đấm vào tai của Seungmin vậy.
"Được rồi, được rồi. Tao biết mày vui rồi." Seungmin vẫn còn đang ngái ngủ, cậu buồn ngủ lắm rồi. Công ty nào ác tới mức gửi thư phỏng vấn vài lúc nửa đêm nửa hôm như này vậy.
Seungmin cũng thấy lạ, ban đầu Felix nói rằng họ báo là em thuộc hàng chờ vì có nhiều ứng cử viên sáng giá hơn. Có lẽ họ có thái độ không tốt nên mới tới lượt em, may mắn thật đấy nhỉ.
"Rồi thì khi nào mày phỏng vấn vậy? Tao nghe đồn vòng phỏng vấn đã bắt đầu từ hôm kia rồi mà" Dẫu rất muốn đạp thằng bạn mình ra khỏi phỏng rồi chốt cửa ngủ tiếp nhưng Seungmin cũng không nỡ làm vậy với em. Cậu vẫn gượng dậy để tiếp chuyện.
"Ngày mai luôn đấy!! Sáng mai!!!" Felix nói đầy phấn khởi.
"Gấp vậy luôn sao???"
"Ừm, tao cũng không biết nữa. Nhưng mà được vào là được!!"
"Vậy bây giờ mày mau ngủ đi. Không mai mắt tím thì lại không qua phỏng vấn bây giờ" Seungmin lẩm bẩm rồi chùm chăn qua đầu mình, nằm xuống giường mà thiếp đi.
Tiếng ngáy vang lên từng tiếng khe khẽ, Felix cũng biết mình đã làm phiền bạn nên nhẹ nhàng đóng cửa phòng rồi rời khỏi.
Quay về phỏng ngủ của mình, em hí ha hí hửng nhảy lên giường rồi tắt đèn. Ngày mai chắc chắn sẽ là một ngày tuyệt vời của đời em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Warden
FanfictionYes, đây là phần hai của Prisoners:)) Văn án: Thấm thoắt cũng đã ba năm trôi qua, Felix bây giờ đang là học sinh năm ba của đại học và em đang đâm đâu vào học tập, lấy những văn bằng còn lại để có thể kết thúc cuộc sống sinh viên. Nhưng biến cố ngày...