Chàng gym đang quỳ xuống nâng tạ , để bộ cặp mông to tròn và cái quần bó sát vào mu lồn, hắn không mặc quần lót, cứ đến quần bó thít chặt vào miệng lồn và lỗ đít, áo thun cũng không che đi được bầu vú to đùng của hắn, có thể thấy núm vú nhô lên cao, con cặc ở dưới của hắn thì cộm lên một cục, làn da màu lúa mạch dần ửng đỏ, mồ hôi ướt hết cả áo, bó sát cơ thể quyến rũ, hắn không mặc quần lót nên quần thun căng cứng theo từng cử động đầy vẻ dâm ô
không khí của phòng tập nóng lên lúc nào không hay.
Chàng trai vẫn ung dung không hay biết là có nhiều ánh mắt nhìn vào cặp mông to tròn và cặp vú to đùng , chỉ có một suy nghĩ là làm sao địt chết con đĩ dâm này.
Chàng trai có lồn này tên là Nhất Phong, một người song tính thiếu chịch
Cao 1m85, nặng 90kg , da lúa mạch, vếu to, đít bự, là gu của bao chị em ao ước.
Mà hắn lại là người song tính nên xu cho chị em rồi.
Nhưng điều kì lạ là lồn hắn vẫn còn trinh, cái lồn trinh 20 năm chưa ai phá, mỗi ngày chỉ biết dùng tay móc lồn dâm đến phun nước để thỏa mãn cơn nứng lồn của mình.
Hắn phát hiện cơ thể mình bất thường từ lúc 10 tuổi, trong khi xung quanh hắn con trai người ta chỉ có 1 chim nhỏ, thì hắn lại có 2 cái, nhưng cái chỗ đó lại lõm sâu vào chứ không lòi ra
Đến lúc 15 tuổi được bác sĩ móc đến run chân thì hắn mới biết mình có lồn
Sau đó bản tính dâm đãng của Nhất Phong dần dần bọc lộ vào cấp 2 , khi thấy thầy giáo thể dục song tính của dạng háng ra ăn cặc của thầy vật lý.
Lúc đó trong lồn và lỗ đít của hắn ngứa lạ thường, rồi nhớ lại cảm giác bác sĩ móc lồn cho mình, phần dưới lại bắt đầu tiết nước dâm, nhưng rõ ràng con cặc của thầy vật lý lại to hơn 2 ngón tay.
Hình ảnh đó cứ làm hột le và đầu vú hắn ngứa ngáy, chỉ hận banh lỗ lồn ra trước mặt thầy cầu đụ
Đó là lần đầu hắn biết thế nào gọi là nứng lồn.
Hiện tại hắn đã là sinh viên năm nhất của trường Y khoa, thi vào cũng vì hắn muốn tìm hiểu cơ thể của mình tại sao lại thiếu đụ đến vậy.
Cha hắn mất sớm, mẹ hắn là song tính bỏ hắn lại một mình, Nhất Phong sống với bà ngoại đến lớn , nên bản tính dâm đĩ của hắn cũng ít người biết, cũng không ai quản chuyện của hắn.
Nhưng vì lý do không có ai hợp gu nên lỗ lồn hắn vẫn còn trinh nguyên đến giờ.
Gu của Nhất Phong là những thanh niên cao gầy tinh tế, nhưng phần dưới phải thật to dâm, ngày ngày hắn tìm người hợp gu cho cái lồn nứng của mình đến khó chịu, nên lúc nào Nhất Phong cũng có thể phát dâm, dưới mu lồn dầm dề nước.
Nghĩa đến chuyện đụ địt thì, quần của hắn đã ướt đẫm dịch lồn từ khi nào không hay, cảm thấy phần mông dính dính nước, lồn lại nhộn nhạo ngứa ngáy, bỏ tạ qua một bên rồi nhanh vào vào nhà vệ sinh để giải quyết cơn nứng mà không nhận ra từ khi nào đã có một thanh niên cao gầy đi sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Tục Song Tính - Mạt Thế Đến, Tôi Mặc Đồ Lót Đi Giết Tang Thi
Humorchuyện kể về chàng song tính cơ bắp thích mặc đồ lót gợi cảm đi đấm tang thi. vào cùng dàn mỹ công của anh ấy=)) ______________ Thô tục, song tính, mỹ nhân công x cường tráng thụ, nhất thụ đa công. 18+