Người yêu bé nhỏ

45 5 2
                                    

Bao lâu để quên đi,bao lâu để nguôi ngoai nỗi đau đớn tột cùng này , cậu bị bệnh rồi căn bệnh ung thư quái ác ,đã cướp lấy đi tuổi trẻ, cướp đi quyền được sống, cướp đi một mảnh tình đang độ xanh ngời...mất rồi ... cậu đã đi xa anh ,để lại anh với con tim khô cạn,mất cậu rồi như mất đi nhựa sống...tàn úa khô cần như cây chết cạn giữa trời khô ...

Có nhiều đêm anh vẫn thường nghĩ ,tại sao ông trời lại khó chìu đến thế ,anh thường hay giúp đời ..yêu hoa, thương cây ,nhớ cội ,vậy tại sao trời xanh nỡ lòng cướp người anh yêu...nỡ lòng chia ngăn hai nhịp tim vốn không thể tách rời...để giờ đây anh mất cậu rồi...để giờ đây không thể yêu thêm một lần nào nữa...

Đêm dần trôi ,Zee mơ màng nằm trên chiếc giường quen thuộc,có chút hơi ấm đã dần tàn của ai đó ,có những kí ức tình nồng chợt ùa về trong khoé mắt...hôm nay anh mệt..anh uống rượu ,có lẽ vì thế mà ngay lúc này anh đang say ...mà người say thì làm sao có đủ tỉnh táo để nhận thức rõ mình đang làm gì ...

Anh cảm thấy sao trời hôm nay lại nóng đến lạ ,lê lếch thân mình vào phòng tắm,bồn tắm đã ngập hết thân anh,anh nhắm mắt cảm nhận cái lạnh lẽo của sương đêm, một giọt rồi cứ như vô tận 1  hàng nước mắt mần mặn của anh rơi xuống ....anh chìm vào trong giấc mộng xa xăm ,nơi đó anh thấy cậu nhìn anh rất dịu dàng, cậu khẽ cười gọi hai tiếng "Hia ơi....." ..Anh đã gặp được cậu rồi ...trong một thế giới mới thiết tha dịu dàng hơn ...

Không biết đã qua bao lâu ,anh từ từ tỉnh dậy, điều đầu tiên anh cảm nhận được là nơi đây không phải ngôi nhà xa hoa của anh , một túp liều nhỏ nhưng rất gọn gàng chỉ vừa vặn một chiếc giường đơn độc , trên thân anh không phải là bộ vest đen sang trọng của đêm say ấy ,mà là một chiếc áo nâu sần sờn vai cùng chiếc quần cộc may bằng chỉ  sơ ....đưa mắt tìm quanh anh ngơ ngác lắng nghe thanh âm của non cao, tiếng chim muông réo gọi, tiếng nước róc rách bên con suối nguồn ,..Mọi thứ thật xa lạ với anh, chưa kịp định hình thì bên ngoài đã truyền đến một giọng nói trầm ấm

" Này Zee ..cậu thấy thế nào rồi ,đã đỡ hơn chưa tôi còn tưởng cậu mất mạng luôn rồi chứ.."

Trước mắt anh là một người đàn ông vai to lưng rộng nước da ngâm đen .. nhìn có vẻ không phải là người có tâm địa xấu xa , trên tay người đàn ông cầm theo một tô cháo nóng hổi thơm mùi hành có chút thịt cá đã lựa kĩ xương...

" Anh là ..."

" Nè , mày bị mất trí luôn rồi à ,tao là Max đây bạn thân ông mà  k nhớ à ,cháo nè mới nấu đó ăn cho lại sức "

Zee nhận lấy tô cháo trong tay khẽ gật đầu,cố ghi nhớ mọi thứ max nói , đến lúc này anh mới cơ hồ nhận ra được mọi chuyện ,anh không còn là Zee tổng tài nữa mà là Zee một người nông dân chính hiệu ở một nơi hoang vắng..nhà chỉ đủ ăn ba bữa..mồ côi một mình sống tạm bợ trong túp lều nhỏ bé ...

" Ăn xong rồi nghĩ ngơi đi , mấy đám cỏ dại tao giúp mày dọn dẹp rồi không cần lo đâu ,làm thì cũng vừa phải thôi chứ để bị bệnh như vậy, một thân một mình chết lúc nào không hay đó "

Zee nhẹ múc một muỗng cháo đưa vào miệng vừa ăn vừa lắng nghe lời Max nói

" À ..ờ tao tôi...tao biết rồi,mày không cần lo đâu, bây giờ tao cũng khoẻ hơn rồi ,mày có bận gì thì về đi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GẶP NHAU LÚC HOA NỞ (ZeeNunew)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ