Bắt Đầu

121 7 1
                                    

Tôi tên là Linh, tôi năm nay đã 19t rồi, nhà giàu, xinh đẹp, 3 vòng chuẩn nhất có thể, lại còn có tài.... tài làm tình.

Tôi đã không thích liên quan gì đến những người thân của tôi. Công việc hàng ngày của tôi là live kiếm trai và kiếm tiền.

Trên mạng xã hội được biết với tên Linh nẩy là nhờ những buổi live triệu view của tôi. Cái tên nghe khá hay chứ hả, tên này do mọi người đặt cho tôi.

Vào một buổi live ngắn, tôi tìm được 1 anh trai nhìn có vẻ đứng đắn, đẹp trai thì không thể cưỡng nổi. Anh đã đặt vé tôi vào tối hôm sau, cũng như những người khác, tìm đến tôi chơi thõa mãn rồi trả tiền. Nhưng anh này lại có cảm giác lạ hơn những người khác. Nên tôi và anh ấy quen nhau cũng đã được nữa tháng. Do anh bận công việc khá nhiều nên chúng tôi ít gặp nhau, anh còn không cho tôi làm công việc ấy nữa, tôi nghe theo lời anh nghỉ một thời gian.

Sau một chuyến công tác một tuần của anh, anh đi về lại Việt Nam và ở nhà tôi.

Linh : anh yêu à, em nhớ anh muốn xĩu.

Thịnh : nào baby, lại anh nựng tí.

Linh : anh muốn nựng bé chổ nào.

Thịnh : đương nhiên là..

Anh nhìn tôi với ánh mắt nham hiểm rồi vỗ vào mông tôi một cái chẹp.

Tôi và anh cười hớn hở với nhau, tôi chuẩn bị cho anh một buổi ăn đầy đủ, sau buổi ăn cùng nhau, anh lên phòng nghỉ ngơi còn tôi thì đi ra ngoài có chút việc.

Đến tối tôi về nhà, đi lên phòng thấy anh ngồi ở bàn chơi game của tôi mở những clip nhạc quẩy mà anh thuờng nghe.

Linh : em về rồi anh à.

Thịnh : cục cưng có mệt không.

Linh : không, em chỉ cần tắm thôi.

Tôi đi vào phòng tắm, nằm ngâm mình vào bồn tắm khoảng 15 phút rồi bước ra với chiếc áo sơ mi trắng dài phủ khỏi mông, phía trên tôi không mặc gì mà còn bỏ cài hết 3 cút áo.

Linh : nhạc nghe sướng tai thế.

Thịnh : nào nào, em mặc đồ thế này mới gọi là sướng.

- Tôi đi lại ngồi thẳng trên đùi anh.

Linh : anh vẫn có sở thích không mặc quần ngoài hả.

Thịnh : chẳng phải nó là sở thích của em sao.

Tôi ngồi trên đùi anh lắc lư qua lại, việc này có thể cảm giác được con cu của anh đang hào hứng khi ở bên tôi.

Anh đưa hai tay ra trước bóp nắn cặp vú tôi thật sướng. Hai cái ti tôi cương cứng ra vì bị anh nhéo ngắt. Tay tôi bấu lấy đầu gối anh vì tê tái.

Thịnh : sướng tay nhể.

Tôi quay người lại ngồi trên đùi đối diện với anh. Tôi vuốt ve bờ môi của anh và rồi... " chụt choẹt "

Âm thanh phát lên cùng tiếng nhạc nonstop vang động cả căn phòng. Mông tôi không thể ngừng nghỉ lắc lư.

Anh đưa tay xuống bóp lấy mông của tôi rồi vỗ bẹp bẹp. Tôi đẩy mông mình chạm đến con cu anh thật sướng.

Tôi quỳ gối đưa vú mình vào mồm anh để anh bú nút.

Linh : ư... um..

Tôi nắm lấy tóc anh rồi ngữa cổ ra rên rĩ.

Anh tiếp tục mò xuống dưới quần của tôi.

Thịnh : baby nhỏ của anh ướt hết cả rồi.

Linh : không phải tại anh sao.

Tôi đưa tay xuống quần của anh, bóp lấy, bóp lấy, nó cứng lên rồi. Giờ thì tôi đang bỏ tay vào trong quần xoa xoa đầu cu anh. Cơ thể anh rình mình lên ngừ lên một tiếng, hai tay bóp lấy mông tôi thật mạnh.

Tôi cởi chiếc quần nhỏ của mình ra rồi đeo vào đầu anh, anh hít thở thật mạnh để ngửi lấy mùi.

Thịnh : em giỏi lắm.

Tôi nắm lấy tay anh đưa lên lồn mình.

Linh : anh.. bóp nó đi, nó múp lắm này.

Anh đưa tay bóp lấy, đưa ngón tay vào cái khe của tôi vuốt ve.

Linh : ưm... ~

Thịnh : múp thật đấy bé.

Tôi ôm chầm lấy cổ anh rồi ưỡn mông ra sau, tay anh cho vào móc ra móc vô. Tôi sướng hết cả người.

Linh : ơ... ư... anh yêu... ~

Anh đớp lấy môi tôi, hai chiếc lưỡi đá nhau chem chép thêm cả tiếng rên của tôi.

Thịnh : sướng tai cả tay anh nữa.

Linh : cho vào nhanh đi anh, em vã lắm rồi.

Tôi ôm lấy cổ anh ngồi phịch xuống, mắt tôi trợn tròng.

Linh : ơ... ~

Âm thanh thõa mãn phát ra từ tôi, tôi nhanh chống địt lên xuống, cái mông tôi đang tạo ra những thứ tiếng dâm đãng.

Linh : ưm... ơ... ~

Tôi xoay người ra trước, cái mông to tròn của tôi đang bị bàn tay thô ráp kia bóp lấy, mông tôi nhún lên xuống nhịp nhàng. Tay anh tham lam đưa ra trước bóp vú tôi.

Linh : ưm.. anhh... giúp em..

Thịnh : giúp thế nào đây.

Linh : giúp em lên đỉnh...

Anh nắm lấy hông tôi đẩy lên xuống thật mạnh, tay tôi hết bám vào hai thanh ghế rồi đến bám vào bàn.

Linh : ơ... ưm... ~

Linh : anh... à.. nhẹ... thôi ..ứ ~

Thịnh : nào..!!

Linh : chậm... lại... em... em...

Tôi vì sướng quá phải lấy tay bịt mồm lại để giảm tiếng rên.

* phạch phạch *

Linh : em... sắp... ra rồi..

Linh : ư... đừng mà...

Anh nắm hông tôi lắc qua lắc lại khuấy mạnh.

Thịnh : phê chưa em.

Linh : phải.. dừng lại... ư...

Linh : e.. m chảy nước mất..ư.. ~

Người tôi mềm nhũn xuống, anh bế tôi lên giường đẩy thêm vài hiệp, anh ngiu khỏe như chó, tôi không thể nào chịu nổi nữa.

Sau bao nhiêu lần thì anh cũng tha cho tôi, tôi cùng anh ngủ đến sáng với cơ thể trần trụi.

Cô gái tinh nghịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ