Trai Lạ

70 2 0
                                    

....

Sáng hôm sau ánh nắng chiếu thẳng vào mặt của 2 đứa, tôi chợp chợp mắt rồi tỉnh dậy, cái chăn nó đã rớt xuống đất từ lúc tối, còn anh đang ngậm cái vú của tôi trong mồm. Tôi nhìn xuống thấy concu anh đang đứng nghiêm chào cờ, tay tôi thò xuống vuốt cho vài cái, anh giật mình động đậy mặt dụi vào vú tôi. Tiếp tục xoa xoa nhẹ nhẹ lên đầu cu anh.

Thịnh : gì vậy cưng.

Anh nói giọng ngáy ngủ, tay anh vẫn nắm lấy ngực tôi.

Linh : dậy đi.

Thịnh : sáng sớm đã muốn sướng rồi sao.

Anh mở mắt nhìn tôi, tay tôi xoa ngực anh.

Linh : tự nhiên muốn vận động buổi sáng ghê.

Thịnh : đêm hôm qua vẫn chưa đủ với em sao.

Linh : hôm qua là tối, hôm nay là sáng mà.

Tôi vừa nhõng nhẽo vừa đưa mông dụi vào concu anh rồi lắc lắc.

Linh : không lẽ anh không chiều em sao.

Thịnh : sao em càng ngày càng hư vậy.

Linh : chẳng phải tại anh sao, Thịnh.

Tôi quay qua leo lên người anh õng ẽo, tôi đưa vú mình lên mặt anh, anh cắn lấy ti tôi rồi bóp. Tôi dứt ra hôn lên môi anh từng nhịp... chụt choẹt.

Tôi đưa mông mình về phía trước mặt anh, tôi cuối đầu xuống mút cây kẹo mút cương cứng kia, phía sau mông tôi lắc lắc tạo ra tiếng phạch phạch.

Cái miệng anh đưa lưỡi ra liếm lấy mông tôi, tôi quỳ gối đưa lồn mình vào mặt anh, chiếc lưỡi điêu luyện đang đá trên đá dưới, anh cắn lấy rồi mút chụt chụt.

Linh : ư.. anh... à...

Tôi đứng ngồi không yên với cái lưỡi anh.

Linh : nữa đi anh... ưm..~

Linh : đúng... r.. ồi..nhanh... nhanh..

Linh : chổ đó.... ưm... nào... ư..

Tôi sung sướng nằm úp lên người anh.

Thịnh : buổi sáng ngọt nước.

Linh : anh giỏi lắm cục cưng.

Thịnh : chồng của em mà.

Linh : em muốn nằm như này mãi.

Hai tay anh nắn lấy mông tôi rồi vỗ bẹp bẹp vài cái.

Linh : à mà em quên nói với anh là hôm nay em có lịch tập gym.

Thịnh : vậy để anh đưa em đi.

Linh : dạ.

- 1h sau -

Tôi đã tới chổ tập, chỉ có mình tôi vào, còn anh đi cà phê cùng mấy người bạn. Tôi đang mặc một chiếc áo 3 lỗ, quần đùi thun ngắn để dễ dàng tập hơn.

Bước vào trong ,chổ tôi tập khá kính đáo, lâu lâu mới có một vài người đi ngang. Tôi đi vào máy chạy bộ điều chỉnh chạy chậm làm quen từ từ. Bất ngờ từ phía sau tôi bị vỗ mông một cái bẹp, tôi giựt mình quay lại thì thấy một anh trai cao ráo, thân hình vạm vỡ đang để tay vào túi quần nhìn tôi. Tôi vội tắt máy chạy bộ.

Cô gái tinh nghịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ