1

343 32 0
                                    


Sunghoon vốn dĩ không phải là người thích dậy sớm. Trên thực tế, em phải được cho tối thiểu hai mươi phút để chỉ ngồi yên và hoàn toàn không làm gì cả, một kỹ thuật thiền xuất hiện tự nhiên giúp em sẵn sàng cho một ngày mới.

Tuy nhiên, cách làm này không phải lúc nào cũng áp dụng được với cuộc sống của các idol, nơi những giấc ngủ khó kiếm được và thời gian dành cho việc ngồi đơn giản thôi cũng gần như biến mất hoàn toàn. Lối sống mới này có nhiều ý nghĩa khác nhau đối với các thành viên, nhưng đặc biệt đối với Sunghoon, điều đó có nghĩa là em thường phải chịu áp lực di chuyển và nhận thức nhanh hơn nhiều so với mức mà não bộ em sẵn sàng xử lý.

Vì vậy, khi tỉnh dậy sau tiếng hét của Jungwon nói rằng họ sẽ đến muộn cùng với một cơn đau nhói ở thái dương, Sunghoon biết rằng sáng nay sẽ không phải là một buổi sáng đặc biệt tốt.

Bò xuống khỏi giường, Sunghoon có thể cảm thấy mọi cơ bắp trên cơ thể đang gào lên giận dữ khi em cố gắng rũ bỏ cơn đau ra khỏi đầu.

Chúa ơi, em chỉ đang cảm thấy quá mệt mỏi và bây giờ chắc chắn không phải là thời điểm thích hợp để ngã bệnh, với một lịch trình quảng cáo dồn dập trước mặt họ.

Mặc lên người một chiếc quần jean và áo len, không thể tìm kiếm bất cứ thứ gì thời trang hơn và dù sao thì em cũng sẽ thay trang phục biểu diễn trong vài giờ nữa.


Cựu vận động viên trượt băng có thể nghe thấy tất cả các thành viên đang la hét trong bếp và tiến vào phòng tắm trước khi họ có thể nhìn thấy biểu cảm đau khổ trên khuôn mặt em.

Vội nước lên mặt chẳng giúp xoa dịu được cơn đau nhức trên cơ thể chút nào nhưng lại có tác dụng kỳ diệu trong việc xua tan cơn buồn ngủ, mặc dù sau đó những cơn đau đầu lại trở nên dữ dội hơn.

Jungwon bắt đầu hét lên, Sunghoon không thể tưởng tượng được cho đến khi em mở cửa phòng tắm và nhìn vào bếp, nơi câu trả lời trở nên rõ ràng.

Jake, Jay và Heeseung đều đang ngồi yên một cách khó chịu quanh bàn ăn, cơ thể căng thẳng và biểu cảm kiên định. Một miếng bánh mì nướng cuối cùng nằm ở giữa đĩa, ba bàn tay khác nhau cùng vươn về phía nó. Rõ ràng là ba alpha đang có một cuộc cãi vã về lãnh thổ của họ mà sau đó thường phát triển thành những lời lẽ gay gắt, những màn thể hiện sự thống trị ngắn trước khi chuyển sang lời xin lỗi và những cái ôm thấu hiểu.

Tuy nhiên, Jungwon dường như không muốn để họ thỏa mãn "bản năng alpha ngu ngốc" của mình khi họ đã chuẩn bị muộn đến nơi.

Sunghoon biết, ở mức cơ bản, cả ba đang vật lộn với điều gì. Heeseung và Jay đều đã thực tập cùng nhau trước I-LAND và tình bạn được hình thành trên sự tôn trọng lẫn nhau sau nhiều năm đào tạo đã khiến họ trở nên thoải mái với nhau hơn. Tuy nhiên, Jake chỉ mới xuất hiện sau một tháng trước khi ra mắt đã thành lập một cuộc đấu tranh mới. Điều này có nghĩa là những cuộc cạnh tranh quyền lực, sự thôi thúc bản năng và bất cứ điều gì khác khi cố vấn về động lực học bầy đàn, Woonseok-ssi, đã nói với họ rằng điều đó sẽ xảy ra một cách tự nhiên khi họ buộc phải gặp người đàn ông được thừa nhận là thông minh sau phần giới thiệu của Jake.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sudden and irrationalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ