-----///-----///-----///-----///-----///-----///-----///-
-Nếu Blade là bạn trai của bạn?-• Cái tên này cực kỳ khó chịu, khó chiều, bạn thậm chí nghĩ rằng bạn có thể hốt được anh chàng này về.
•Nhưng mà, chuyện gì rồi cũng tới, hắn ta fall in love với bạn. Cái khoảnh khắc mà gã chấp nhận lời tỏ tình của bạn (đây không phải là lần đầu tiên bạn tỏ tình, những lần trước đều bị từ chối), bạn đã nghĩ rằng tai của mình có vấn đề.
•Tất nhiên rồi, với cái bộ mặt lạnh như băng của hắn ta, làm sao bạn có thể biết hắn đang đùa hay đang thật được?
•Nhiều lúc bạn chỉ muốn cho hắn ta một vả vì chiếc mỏ hỗn của mình, nhưng nhìn lại gương mặt điển trai, bạn lại không nỡ ra tay (thật sự là vì gương mặt đáng sợ của bạn trai bạn nữa).
•Hắn ta có EQ cực kỳ cực kỳ thấp, nếu không phải nhờ một ít trợ giúp của Kafka, bạn đã nghĩ rằng Blade và bạn vẫn đang trong tình trạng đồng nghiệp.
•Nhưng nếu gương mặt đó của bạn trai bạn nói ra một số lời sến sẩm thì sao? Tất nhiên là bạn sẽ dựng hết cả tóc gáy.
•Không nên chọc hắn giận, không nên chọc hắn giận, không nên chọc hắn giận. Việc quan trọng phải nhắc lại 3 lần, bạn không biết mình sẽ ra sao nếu làm gã tức giận đâu.
•Nói chung Blade cũng yêu bạn vãi ra, nhưng trách cái EQ của hắn ta, nó thấp hơn cả cái tỉ lệ win 50/50 của bạn.
•Điển hình của bạn trai trong nóng ngoài lạnh, nhiều lúc bạn nghĩ mình đang ôm tản băng cơ đấy, tưởng tượng xem, Blade ôm bạn với bộ mặt cứng ngắc, bạn có trêu chọc bao nhiêu, cố làm gương mặt của gã thay đổi bao nhiêu, tất cả đều vô dụng.
•Blade ít khi cười tử tế, ừ, cười tử tế, nhiều lúc tên kia nở mấy nụ cười kinh dị khiến bạn sởn cả gai ốc.
•Tuy không có nhiều kiên nhẫn, nhưng bạn luôn là ngoại lệ.
•Hắn ta yêu cách bạn mỉm cười, cách bạn nhẹ nhàng xoa đầu hắn, đùa nghịch với mái tóc dài của hắn (nhưng hắn sẽ bắt bạn ngồi xử lý hết đống tóc nếu bạn làm rối nó), hắn yêu cách bạn an ủi, cách bạn luôn bên hắn trong mọi khó khăn, gương mặt của bạn, cái chạm hay cái ôm đều giống như bùa mê với hắn.
•Nếu yêu hắn, bạn phải cực kì kiên nhẫn, vì hắn ta có cái tôi cực kì cao.
•Blade rất thích ôm bạn lúc ngủ, nhưng hắn ta sẽ chẳng nói ra đâu. Hắn ta luôn chờ đến giai đoạn bạn ngủ say, tay luồn qua eo bạn và kéo bạn vào lòng.
•Bạn và hắn đều là nóc, hắn giận thì bạn phải dỗ, còn bạn giận? Hắn ta biết bạn giận là đã tốt lắm rồi.
•Không biết nói gì ngoài câu truyền thống "Tôi yêu em.".
-----------------------------
Tranh thủ vừa với roll ra anh ta thì viết truyện luôn =))), đây là lần đầu tôi viết kiểu này, nếu có sai type ở chỗ nào, nhắc nhở tui nha. Mặc dù cái cmt nó vắng vãi ò. Đ hiểu sao tôi còn động lực để viết tiếp được luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Husband x Reader ] Cảm ơn vì đã xuất hiện
RomanceỜm...Những câu chuyện nhẹ nhàng với người tôi yêu?