01

3.1K 126 2
                                    

Kim Kwanghee đến nửa đêm vẫn còn chưa ngủ vì hắn còn phải chỉnh sửa cho xong bản thiết kế để thứ hai kịp nộp cho giáo sư. Nhưng cũng bởi vì thức khuya nên lúc hắn cầm bình giữ nhiệt xuống bếp lấy nước mới có thể nghe thấy tiếng thở dốc hòa cùng tiếng rên rỉ đầy dâm đãng trong phòng anh trai mình. Hắn tò mò ghé tai nghe thử, dù sao anh trai hắn cũng đã đi công tác hơn một tuần nay, mà nửa đêm nửa hôm ở trong phòng còn phát ra những âm thanh như thế hắn đương nhiên phải chú ý, lỡ như 'chị dâu' hắn đã làm chuyện đỏ mặt khi anh trai hắn không có ở đây.
Tự mình đưa ra một lý do, tự mình cảm thấy đó là một lý do hết sức thuyết phục để biện minh cho hành động rình mò không phải phép của mình, Kwanghee không chú chần chừ bạo gan đưa tay mở cửa thử.
"Cạch" một tiếng, cánh cửa vốn được đóng chặt liền hé mở để lọt ánh sáng ra ngoài hành lang tối đen.
Kwanghee đẩy cửa vào một chút chừa một khe hở không quá lớn cũng không quá hẹp, đủ để hắn có thể lén lút nhìn trộm mà không bị người kia phát hiện. Hắn nhìn thấy Ryu Minseok - "vợ" anh trai hắn đang ngồi dựa lưng vào đầu giường, thân trên chỉ khoác hờ cái áo sơ mi của anh trai hắn, để lộ khuôn ngực trắng nõn đang phập phồng với hai đầu vú đỏ tươi ướt át. Phía dưới của cậu lại hoàn toàn trống rỗng, hai đầu gối gấp lại dang rộng sang hai bên để lộ vùng cấm địa như cái đầm lầy lầy lội toàn là nước. Hai cánh hoa huyệt đỏ thẫm ướt nhèm dâm thủy, miệng hoa huyệt ngậm lấy trứng rung còn mấp ma mấp máy.
"Thấy thế nào?" là tiếng của Kim HyukKyu - anh trai hắn.
Thì ra là phone sex, đúng là dâm đãng thiếu địt!_ Kim Kwanghee nghiến răng nghiến lợi nghĩ thầm nhưng ánh mắt vẫn gắt gao ngắm nhìn cơ thể trần trụi đang phát dâm của Minseok.
"Cảm giác thật kỳ lạ..."Minseok hai mắt mơ hồ nhìn gương mặt chồng mình hiển thị trên màn hình điện thoại, đôi chân vì chịu cảm giác lạ lẫm mà hơi hơi kép lại.
"Một lát em liền thấy sướng thôi." Kim HyukKyu bên kia lại cười khẽ.
Minseok lắc lắc cái đầu nhỏ tỏ ý không hài lòng, thứ đồ chơi bên trong hoa huyệt rung nhe nhẹ như trêu ngươi khiến cậu cảm thấy trống trải và ngứa ngáy vô cùng.
"A...chồng ơi..."
"Em yêu, em bật mức cao nhất thử xem." Kim HyukKyu bên kia thật ra cũng đang vừa nhìn vợ mình tự chơi vừa xóc lọ, bởi vì trong điện thoại không chỉ phát ra giọng nói của gã mà còn có tiếng da thịt va chạm.
Minseok ngoan ngoãn cầm điều khiển bật đến mức cao nhất, trứng rung bên trong chấn động dữ dội khiến chân và đùi Minseok ngay lập tức mềm nhũn "Quá nhanh..a...ưm..."
Trứng rung kịch liệt phát huy bản chất của mình làm Minseok phải không ngừng vặn vẹo, mà mỗi khi cậu cử động trứng rung tựa hộ còn bị động tác của cậu ép đi vào sâu hơn, chất lỏng đầm đìa ở âm đạo bị trứng rung khai khẩn càng sâu, ở trong chỗ sâu điên cuồng chấn động "Ưm....a...nhanh quá....chồng...a...chịu không nổi..."
"Có sướng như lúc anh địt em không?"
"Không...a...quá nhanh rồi...em muốn tới...ưm" Chỗ sâu trong hoa huyệt càng tích lũy nhiều khoái cảm, thật sự chịu không nổi, hoa huyệt mấp máy phun ra hút vào, chất dịch màu trắng đục đặc quánh bên trong theo một lần cử động nào đó phun ra như lũ xả, Minseok theo đó cũng hét lên một tiếng cao vút hiển nhiên là bị chơi đến đạt cao trào.
Kim Kwanghee nhìn đến dục hỏa bộc phát, hai mắt hắn đỏ ngầu, con cặc phía dưới không được quần lót bao bọc cũng cương đến lợi hại, quy đầu đã rỉ nước cọ vào quần thể thao màu xám để lộ vết nước đậm đen. Hắn dứt khoát đóng cửa, lê thân mình nóng hừng hực vì dục vọng cùng người anh em đang cao ngạo của mình trở về phòng tự giải quyết.
___
Vì buổi tối chơi đùa quá mức mà Minseok dậy trễ hơn mọi khi, đến khi ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào giường cậu mới mơ màng tỉnh dậy. Minseok chậm rãi ngồi dậy làm chăn bông trên người rơi xuống để lộ nửa người trên trần trụi, khi cảm nhận được hơi lạnh cậu mới ý thức được hôm qua mình dùng trứng rung tự chơi cho ông xã xem, chơi đến cao trào ba lần sau đó chỉ lau sơ hạ thể rồi lăn ra ngủ mà chẳng dọn dẹp gì cái đống bừa bộn trên giường. Minseok đưa mắt nhìn xuống sàn nhà vươn vãi khăn giấy, cậu tự mình thấy hổ thẹn liền cấp tốc đi tắm rửa thay quần áo dọn dẹp những thứ khiến người ta đỏ mặt này.
Bỏ chăn bông vào máy giặt rồi nhấn nút khởi động, Minseok thở phào một hơi nhìn đồng hồ thì phát hiện đã gần 10 giờ sáng.
"Kim Kwanghee chưa thức nên vẫn còn kịp làm đồ ăn." Minseok nghĩ bụng sau đó đi xuống nhà bếp.
Trong tủ lạnh chỉ còn mấy vắt mì cùng một ít thịt nên Minseok quyết định định nấu hai bát mì đơn giản ăn lót dạ. Đến trưa có thể ra ngoài ăn hay gọi người giao đến một ít đồ ăn ngoài, đổi khẩu vị một hôm cũng sẽ không là vấn đề gì quá lớn đối với cậu hay Kim Kwanghee.
Minseok nấu xong mì thì tự mình ăn hết một bát rồi còn xoa bụng và ợ hơi một cái, cậu biết rằng Kim Kwanghee tối qua sửa chữa bản thiết kế sẽ thức khuya nên cậu không gọi hắn dậy. Nhưng hiểu biết con người có giới hạn. Minseok cũng vậy, cậu chỉ biết hắn thức khuya làm việc chứ nào biết hắn đến 2 giờ sáng còn mộng tưởng thao 'chị dâu' mà thủ dâm.
Đến hơn 11 giờ trưa Kim Kwanghee mới từ trên lầu mò xuống với bộ dáng không thể nào tàn tạ hơn, dưới mắt hắn xuất hiện hai quầng thâm đen chả khác nào Quốc bảo trong Vườn quốc gia, mặt hắn lại trông thiếu sức sống hơn thường ngày dọa Minseok một phen hú vía.
"Hôm qua cậu ngủ muộn lắm à?"Minseok lên tiếng dò hỏi nhưng tay tiếp tục lau cửa sổ.
"4 giờ sáng." Kim Kwanghee mắt nhắm mắt mở đi vào nhà bếp mở tủ lạnh tìm nước uống.
"Trên bếp có nồi nước dùng, mì tôi bỏ vào bát sẵn rồi, cậu tự mình làm được chứ?" Đối với cách nói chuyện lạnh nhạt trống không của Kim Kwanghee, Minseok nghe riết cũng thành quen.
Kim Kwanghee "Ừ" một tiếng đáp lại, sau đó đi thẳng đến bếp bật bếp lên nấu mì.
Mì trước đây không phải là món ăn yêu thích của Kwanghee. Nhưng bởi vì đây là món mà Minseok dụng tâm bỏ sức ra làm nên đương nhiên hắn nguyện ý ăn, cũng không chỉ là mì mà tất cả những thứ gì của Minseok, do Minseok làm hắn cũng đều sẽ ngoan ngoãn nếm thử.

Deria Rasria | Anh em họ KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ